Bitcoin tăng lên mức cao nhất mọi thời đại mới là 71000$

Bitcoin tăng mạnh lên mức cao kỷ lục mới vượt qua 71.000 USD, ghi nhận mức tăng nhanh chóng 3% trong giờ đầu của phiên giao dịch thứ Hai tại Châu Âu.

Tiendientu (1)

Phe bò tái xuất trong phiên giao dịch sáng thứ Hai tại Châu Âu, hướng Bitcoin vào một chu kỳ khám phá giá mới.

Khi bài viết này được viết, giá BTC đang dao động quanh mức 71.000 USD trên nhiều sàn giao dịch, thiết lập kỷ lục giá cao nhất mọi thời đại. Trong ngày đó, tiền điện tử đã có mức tăng 3%, cộng với mức tăng hàng tuần lên đến 11,3%.

Động thái này đã gây thanh lý các vị thế đòn bẩy trị giá khoảng 50 triệu USD, trong đó có 44 triệu USD từ việc bán khống. Dữ liệu từ CoinGlass chỉ ra rằng hầu hết các hoạt động thanh lý diễn ra trên OKX.

Cột mốc quan trọng này xuất hiện trong bối cảnh thị trường tiền điện tử tiếp tục thu hút sự chú ý rộng rãi và đầu tư lớn từ cả nhà đầu tư cá nhân và tổ chức, đặc biệt sau khi một loạt Bitcoin ETF nhận được sự chấp thuận vào tháng 1. Trước khi đạt đến đỉnh mới, Bitcoin đã đóng nến hàng tuần ở mức cao nhất từ trước đến nay là 69.062 USD trên Bitstamp. Trong khi đó, giá Ethereum, loại tiền điện tử lớn thứ hai, cũng đã vượt qua ngưỡng 4.000 USD gần đây.

Btcusdt Chart
BTCUSDT Chart

Dữ liệu từ CoinGlass tiết lộ rằng, trong bối cảnh biến động giá gần đây, thị trường đã chứng kiến một cuộc thanh lý quy mô lớn, với tổng giá trị lên đến 336,22 triệu USD chỉ trong 24 giờ qua. Phần lớn số tiền thanh lý này là kết quả của việc giải ngân các vị thế mua, đạt tổng trị giá 224,73 triệu USD. Trong khi đó, các vị thế bán chiếm phần còn lại với tổng giá trị là 111,49 triệu USD.

Liên quan: Bitcoin sẽ tiếp tục tăng khi nguồn cung đang cạn kiệt

Trong một khoảng thời gian ngắn, tổng giá trị thanh lý trên thị trường đã tăng lên 39,68 triệu USD, cho thấy mức độ biến động cao trong ngày của thị trường tiền điện tử. Các vị thế bán khống đóng góp lớn vào số liệu này, với tổng giá trị là 37,65 triệu USD, trong khi các vị thế mua chỉ đạt 2,03 triệu USD.

Trong vòng bốn giờ gần đây, OKX đứng đầu các sàn giao dịch với số tiền thanh lý lên tới 19,95 triệu USD. Trong tổng số này, 2,99 triệu USD thuộc về các vị thế mua, trong khi 16,96 triệu USD là từ các vị thế bán, chiếm 85,03% tổng số thanh lý. Bitmex tiếp theo với tổng giá trị thanh lý là 8,71 triệu USD, toàn bộ đều là các vị thế bán. Cuối cùng, Binance ghi nhận tổng giá trị thanh lý là 6,74 triệu USD, trong đó có 2,12 triệu USD từ các vị thế mua và 4,63 triệu USD từ các vị thế bán.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Nhan Airdrop 500 do tren Bybit

Airdrops | Editor Choice

Nhận Airdrop 500 đô trên Bybit

Bạn đang tìm kiếm cơ hội để kiếm thêm thu nhập từ thị trường tiền điện tử? Bybit, một trong những sàn giao dịch hàng đầu thế giới, vừa công bố chương trình Airdrop 500 USDT hấp dẫn dành cho các nhà giao dịch.

Tiendientu okx niem yet layer 3

Tin tức

OKX niêm yết Layer3 (L3) để giao dịch giao ngay

OKX thông báo niêm yết Layer3 (L3) trên thị trường giao dịch giao ngay.

Tiendientu dydx cong bo ket qua

Tin tức | Editor Choice | Policy & Regulations

dYdX công bố kết quả điều tra vụ hack dẫn đến thiệt hại cực lớn

dYdX, một sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng, đã thông báo vào ngày 23 tháng 7 rằng phiên bản 3.0 của trang web của họ đã bị xâm phạm.

Trade va Earn FET tren OKX

Airdrops | Editor Choice

Trade và Earn FET trên OKX

Tham gia Trade và Earn FET trên sàn giao dịch OKX bắt đầu từ hôm nay kéo dài đến hết ngày 10/8/2024.

X go bo bieu tuong cam xuc hashtag Bitcoin

Bitcoin | Editor Choice | Tin tức

X gỡ bỏ biểu tượng cảm xúc hashtag Bitcoin

Bất ngờ, biểu tưởng cảm xúc Bitcoin trên mạng xã hội X (Twitter) bị xóa bỏ, cộng đồng đang vô cùng thắc mắc.