Bitcoin ETF tiếp tục bị rút tiền trước sự kiện Halving

Các quỹ Bitcoin ETF Spot tại Hoa Kỳ tiếp tục chứng kiến dòng tiền chảy ra trong vài ngày qua, khi sự kiện Halving quan trọng chỉ khoảng 2 ngày nữa sẽ diễn ra.

Tiendientu

Theo  bản cập nhật mới nhất , các quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin (ETF) đã trải qua đợt rút tiền trị giá 59,3 triệu USD vào ngày 16 tháng 4.

Điều này đánh dấu ngày thứ ba liên tiếp có dòng chảy tiêu cực đối với Bitcoin ETF.  iShares Bitcoin ETF (IBIT) của BlackRock chỉ thu hút được dòng vốn vào trị giá khá khiêm tốn 25,8 triệu USD.

Trong khi đó, GBTC của Grayscale chứng kiến ​​một dòng tiền chảy ra khác trị giá 79 triệu USD. Bitcoin ETF của Ark cũng chịu một số áp lực bán với dòng tiền chảy ra trị giá 12,9 triệu USD.  Với giá Bitcoin nằm dưới mốc 64.000 USD, thị trường tiền điện tử đang gặp khó khăn trong việc thu hút đủ động lực chỉ ba ngày trước sự kiện halving được nhiều người mong đợi.

Mặc dù dòng tiền ra của IBIT đang chậm lại, Eric Balchunas, nhà phân tích ETF cấp cao tại Bloomberg, dự đoán rằng nó vẫn đang trên đà vượt qua GBTC về tổng tài sản vào cuối tháng này.

Vị trí dẫn đầu của GBTC đã giảm xuống chỉ còn hơn 2 tỷ USD Bitcoin ETF của Blackrock tiếp tục mở rộng chuỗi dòng vốn vào.  Tuy nhiên, như Balchunas đã lưu ý, “một cuộc biểu tình quái đản” của Bitcoin có thể sẽ trì hoãn việc chuyển đổi này.

Liên quan: Bitcoin tăng lên $64,000 cùng với sự lạc quan của thị trường

Như đã nói, tâm lý chủ yếu vẫn là giảm giá xung quanh sự kiện halving.  Nhà đầu tư vàng Peter Schiff gần đây đã phát biểu rằng Bitcoin đã nằm trong một thị trường giá xuống lén lút do các cổ phiếu tiền điện tử lớn đang trải qua sự sụt giảm đáng kể.

Cổ phiếu khai thác đang hoàn toàn bị ảnh hưởng do căng thẳng ngắn hạn sẽ xảy ra sau đợt halving.  Ngay cả một số nhà phân tích ủng hộ Bitcoin cũng mong đợi loại tiền điện tử lớn nhất sẽ chứng kiến ​​mức điều chỉnh ít nhất 40% sau khi giảm phần thưởng khối.  Xem xét rằng dòng ETF cũng đang giảm, tâm lý có vẻ ảm đạm đối với Bitcoin.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Layer 2 Blast thong bao airdrop tdt

Tin tức | Altcoin

Layer-2 Blast thông báo airdrop vào ngày 26/06/2024

Nền tảng Layer-2 Blast cuối cùng cũng đã thông báo airdrop dành cho cộng đồng vào ngày 26/06/2024. Muộn hơi dự kiến khá nhiều!

San Gate la gi tdt

Editor Choice | Người mới

Sàn Gate là gì? Những thông tin lưu ý về sàn Gate

Sàn Gate được biết đến là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lâu năm đã trải qua nhiều khó khăn. Nhưng đến nay, sàn Gate.io luôn tạo có những khách hàng trung thành. Vậy, sàn Gate là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu về sàn Gate ngay nhé!

Tiendientu ca voi bitcoin tang toc

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Cá voi Bitcoin tăng tốc nhưng giá vẫn chưa bắt kịp

Sự phá vỡ xu hướng giảm hàng ngày của Bitcoin và nhu cầu cao từ cá voi cho thấy giá của Bitcoin có thể tăng đột ngột, nhưng các nhà phân tích dự đoán rằng điều này có thể mất vài tuần.

Drift Protocol thong bao airdrop danh cho nguoi dung tdt

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Drift Protocol thông báo airdrop dành cho người dùng

Drift Protocol - Nền tảng giao dịch Dex được phát triển trên Solana đã thông báo airdrop dành cho những người ủng hộ dự án sớm và sẽ phân bổ 12% tổng cung dành cho họ.

Giao dich va chia giai thuong 60000 tren BingX tdt

Tin tức | Airdrops | Editor Choice

Giao dịch và chia giải thưởng 60,000$ trên BingX

BingX tổ chức sự kiện giao dịch lưới với tổng pool thưởng lên đến 60,000$, bên cạnh đó bạn cũng có cơ hội nhận thêm pool thưởng là 1ETH. Đọc chi tiết tại đây để không bỏ lỡ phần thưởng này nhé!