Fan token PSG tăng mạnh sau chiến thắng tại UEFA Champions League

Trong trận tứ kết Champions League, Barcelona đã chịu thất bại nặng nề trước đối thủ Paris Saint-Germain ngay tại sân nhà Estadi Olímpic Lluís Companys. Khiến Fan Token PSG tăng mạnh.

Tiendientu

Fan token PSG của câu lạc bộ của Paris Saint-Germain đã trải qua một bước tăng đáng kể khi đội bóng này thi đấu, đặc biệt sau khi họ giành chiến thắng 4-1 trước Barcelona trong trận tứ kết lượt về của UEFA Champions League.

PSG là một trong số ít fan token được phát hành bởi công ty tiền mã hóa Socios và dự án Chiliz dành cho các câu lạc bộ thể thao. Những người nắm giữ token này có thể ảnh hưởng đến các quyết định quan trọng tại câu lạc bộ.

Nhiều nhà đầu tư hy vọng rằng với sự kiện Euro 2024 sắp tới, các fan token sẽ trở nên phổ biến và phát triển mạnh mẽ, tương tự như giai đoạn dẫn đến World Cup cuối năm 2022.

Chart PSG

Giá của token PSG đã bắt đầu tăng mạnh kể từ khi đội ghi bàn thắng đầu tiên vào đầu hiệp một. PSG tiếp tục tăng giá cho đến giữa hiệp hai, đạt đỉnh điểm ở mức 5,45 USD. Tuy nhiên, đà tăng của PSG không duy trì được lâu ở mức trên 5 USD, và đã bắt đầu giảm sau thông tin về trận đấu.

Chart Psg
Chart PSG

Chart BAR

Trong khi đó, token đối thủ của PSG là BAR đã giảm gần 5% sau trận thua.

Chart Bar
Chart BAR

Đọc thêm: Token là gì? Tìm hiểu các loại token mới nhất 2024

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Layer 2 Blast thong bao airdrop tdt

Tin tức | Altcoin

Layer-2 Blast thông báo airdrop vào ngày 26/06/2024

Nền tảng Layer-2 Blast cuối cùng cũng đã thông báo airdrop dành cho cộng đồng vào ngày 26/06/2024. Muộn hơi dự kiến khá nhiều!

San Gate la gi tdt

Editor Choice | Người mới

Sàn Gate là gì? Những thông tin lưu ý về sàn Gate

Sàn Gate được biết đến là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lâu năm đã trải qua nhiều khó khăn. Nhưng đến nay, sàn Gate.io luôn tạo có những khách hàng trung thành. Vậy, sàn Gate là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu về sàn Gate ngay nhé!

Tiendientu ca voi bitcoin tang toc

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Cá voi Bitcoin tăng tốc nhưng giá vẫn chưa bắt kịp

Sự phá vỡ xu hướng giảm hàng ngày của Bitcoin và nhu cầu cao từ cá voi cho thấy giá của Bitcoin có thể tăng đột ngột, nhưng các nhà phân tích dự đoán rằng điều này có thể mất vài tuần.

Drift Protocol thong bao airdrop danh cho nguoi dung tdt

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Drift Protocol thông báo airdrop dành cho người dùng

Drift Protocol - Nền tảng giao dịch Dex được phát triển trên Solana đã thông báo airdrop dành cho những người ủng hộ dự án sớm và sẽ phân bổ 12% tổng cung dành cho họ.

Giao dich va chia giai thuong 60000 tren BingX tdt

Tin tức | Airdrops | Editor Choice

Giao dịch và chia giải thưởng 60,000$ trên BingX

BingX tổ chức sự kiện giao dịch lưới với tổng pool thưởng lên đến 60,000$, bên cạnh đó bạn cũng có cơ hội nhận thêm pool thưởng là 1ETH. Đọc chi tiết tại đây để không bỏ lỡ phần thưởng này nhé!