SEC chính thức gửi tuyên bố sẽ khởi kiện Uniswap

SEC đã gửi một thông báo Wells tới Uniswap Labs, tuyên bố rằng họ sẽ tiến hành thực thi pháp luật.

Tiendientu (1)

Hayden Adams, người sáng lập Uniswap, phát biểu: “Tôi không bất ngờ. Tôi chỉ cảm thấy khó chịu và thất vọng, nhưng chúng tôi sẵn sàng đối mặt với thách thức. Tôi tin rằng các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là hợp pháp và chúng tôi đang làm điều đúng đắn trong lịch sử.”

Ông Adams cũng bày tỏ sự không hài lòng với việc SEC tập trung vào việc đối phó với các công ty như Uniswap và Coinbase thay vì xử lý những trường hợp như FTX.

SEC đã tiến hành điều tra về Uniswap trong một thời gian dài. Theo Wall Street Journal, từ tháng 9 năm 2021, cơ quan này đã bắt đầu một cuộc điều tra về hoạt động của Uniswap Labs, đặc biệt là về cách thức hoạt động của sàn giao dịch mà không cần sự trung gian.

Thông tin về việc thực thi pháp luật đối với Uniswap xuất hiện trong bối cảnh SEC ngày càng chú trọng vào việc kiểm soát các hoạt động tiền điện tử, đặc biệt là với các công ty lớn như Coinbase, Ripple và Binance.

Liên quan: Tron Foundation yêu cầu hủy bỏ vụ kiện của SEC

Ethereum Foundation, tổ chức hỗ trợ cho mạng lưới Ethereum, mới đây đã tiết lộ rằng họ đã được “yêu cầu tự nguyện tham gia một cuộc điều tra từ các cơ quan chính phủ”, nhưng không nói rõ về trạng thái của cuộc điều tra đó. Một số công ty tiền điện tử khác cũng đã bị truy cứu trách nhiệm pháp lý liên quan đến các giao dịch của họ với Ethereum Foundation.

Marvin Ammori, Giám đốc pháp lý của Uniswap Labs, mô tả việc SEC cảnh báo về việc thực thi pháp luật như “một sự lạm dụng quyền lực khác” và cho rằng thông báo từ Wells “đáng tiếc, nhưng không có gì ngạc nhiên”.

Ông cũng nhấn mạnh rằng các sản phẩm của Uniswap tuân thủ pháp luật Hoa Kỳ và mong muốn sự hợp tác với các quy định hợp lý đối với tiền điện tử, không phải là sự tiếp tục của việc lạm dụng quyền lực. Uniswap Labs sẵn sàng chống lại sự lạm dụng này và tin rằng họ sẽ chiến thắng.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Layer 2 Blast thong bao airdrop tdt

Tin tức | Altcoin

Layer-2 Blast thông báo airdrop vào ngày 26/06/2024

Nền tảng Layer-2 Blast cuối cùng cũng đã thông báo airdrop dành cho cộng đồng vào ngày 26/06/2024. Muộn hơi dự kiến khá nhiều!

San Gate la gi tdt

Editor Choice | Người mới

Sàn Gate là gì? Những thông tin lưu ý về sàn Gate

Sàn Gate được biết đến là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lâu năm đã trải qua nhiều khó khăn. Nhưng đến nay, sàn Gate.io luôn tạo có những khách hàng trung thành. Vậy, sàn Gate là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu về sàn Gate ngay nhé!

Tiendientu ca voi bitcoin tang toc

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Cá voi Bitcoin tăng tốc nhưng giá vẫn chưa bắt kịp

Sự phá vỡ xu hướng giảm hàng ngày của Bitcoin và nhu cầu cao từ cá voi cho thấy giá của Bitcoin có thể tăng đột ngột, nhưng các nhà phân tích dự đoán rằng điều này có thể mất vài tuần.

Drift Protocol thong bao airdrop danh cho nguoi dung tdt

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Drift Protocol thông báo airdrop dành cho người dùng

Drift Protocol - Nền tảng giao dịch Dex được phát triển trên Solana đã thông báo airdrop dành cho những người ủng hộ dự án sớm và sẽ phân bổ 12% tổng cung dành cho họ.

Giao dich va chia giai thuong 60000 tren BingX tdt

Tin tức | Airdrops | Editor Choice

Giao dịch và chia giải thưởng 60,000$ trên BingX

BingX tổ chức sự kiện giao dịch lưới với tổng pool thưởng lên đến 60,000$, bên cạnh đó bạn cũng có cơ hội nhận thêm pool thưởng là 1ETH. Đọc chi tiết tại đây để không bỏ lỡ phần thưởng này nhé!