Crypto Weekly (04/03 – 10/03): Bitcoin Liên Tục Phá ATH

Tuần qua, từ 04/03 đến 10/03 đã có rất nhiều sự kiện và thông tin đáng của thị trường crypto chú ý hãy cùng AZC.News điểm danh lại và đưa ra những nhận xét nhé!

Tiendientu

Thị trường Crypto tuần trước

Rốt cuộc sau 2 năm 3 tháng chờ đợi, đồng tiền mã hóa lớn nhất thế giới Bitcoin đã chính thức thiết lập cột mốc ATH mới ở 69.990 USD, chạm mốc 70000 USD.

Với mức tăng từ 63500 lên mức đỉnh của hiện tại là 69.990 thì Bitcoin tuần qua đã tăng hơn 10%. Mặc dù đã tăng mạnh như thế, nhưng hàng hoạt các quỹ đầu từ lớn trên thế giới vẫn tiếp tục thu mua Bitcoin, hứa hẹn tuần này vẫn tràn ngập sắc xanh của thị trường.

Bitcoin
Bitcoin

Việc Bitcoin tăng mạnh cũng kéo theo toàn bộ thị trường crypto đi lên. Đặc biệt đồng coin lớn thứ 2 là Ethereum cũng tăng mạnh không kém, bên cạnh hiệu ứng Bitcoin thì 13/3 này, Sự kiện lớn Dencun của Ethereum cũng sẽ được diễn ra. Việc vượt mốc 4000 trong tuần này là hoàn toàn khả thi dành cho ETH.

Ethereum
Ethereum

Ngoài Bitcoin, Ethreum ra tuần qua tiếp tục thấy sự thống trị của các Meme coin như: PEPE, FLOKI, DOGE COIN, SHIBA.

Về gần cuối tuần dòng tiền cũng đang có sự chuyển dịch sang các đồng thuộc mảng GameFi và AI như:  GALA, PIXEL, FET, RNDR.

Danh sách 10 đồng coin trong top 100 tăng mạnh nhất tuần qua: 

Increase

Nguồn: Coinmaketcap

Danh sách 10 đồng coin trong top 100 giảm mạnh nhất tuần qua: 

Decrease crypto

Nguồn: Coinmaketcap

Tin tức quan trọng trong tuần qua: 

Tin tức vĩ mô tuần này

Tuần này thị trường crypto sẽ có một số tin tức quan trọng như sau:

Thứ Ba, ngày 12 tháng 03 năm 2024, vào lúc 13 giờ 30 phút (UTC), sẽ có tin tức về chỉ số giá tiêu dùng CPI của Mỹ. Chỉ số này đóng vai trò quan trọng trong việc đo lường sự biến động của lạm phát. Nếu số liệu thực tế cao hơn so với dự báo, điều này sẽ tích cực đối với đồng USD, và ngược lại.

Thứ Năm, ngày 14 tháng 03 năm 2024, vào lúc 13 giờ 30 phút (UTC), sẽ có số liệu về Đề nghị trợ cấp thất nghiệp. Nếu số liệu công bố cao hơn so với dự báo, điều này sẽ tiêu cực đối với đồng USD, và ngược lại.

Bên cạnh đó, vào Thứ Tư, ngày 13 tháng 03 năm 2024, Ethereum sẽ tiến hành nâng cấp Dencun, một sự kiện vô cùng quan trọng, mang trong đó các cập nhật nhằm giảm phí cho các lớp layer-2.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Meson Network la gi

Research | Altcoin | Editor Choice

Meson Network là gì? Cùng tìm hiểu về MSN Token

Mảng DePin là một mảng hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2024 - 2025 bên cạnh AI và RWA, một dự án DePin thu hút được nhiều nhà đầu tư là Meson Network. Vậy, Meson Network là gì? MSN Token có đáng đầu tư không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

gia solana tiep tuc giam du nft

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Giá Solana vẫn giảm dù NFT vượt qua cả Bitcoin và Ethereum

Khối lượng bán và giao dịch NFT trên Solana đã giảm trong tháng vừa qua. Giá của SOL vẫn đang giảm, và các chỉ báo cho thấy sẽ có thêm sự giảm giá trong tương lai.

OKX thong bao niem yet Meson Network MSN

Editor Choice | Altcoin

OKX thông báo niêm yết Meson Network (MSN)

Sàn giao dịch OKX thông báo sẽ niêm yết Meson Network (MSN) lên spot vào ngày 29/4/2024. Trước đó bạn có thể gửi MSN vào ngày 26/4/2024. Đọc chi tiết tại đây!

Market Cap la gi

Editor Choice | Người mới

Market Cap là gì? Những điều cần biết về Market Cap trong crypto

Để định giá một đồng coin có khả năng tăng trưởng mạnh hay không, chúng ta phải nhìn vào nhiều yếu tố nhưng một yếu tố then chốt phải có là Market Cap. Vậy, Market Cap là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Market Maker la gi

Editor Choice | Người mới

Market Maker là gì? Tầm quan trọng của Market Maker là gì?

Trong thị trường tài chính, Market Marker đóng một vai trò quan trọng, họ luôn là những nhà đầu tư chi phối được thị trường. Vậy, Market Marker là gì? Tại sao họ lại quan trọng? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!