Bitcoin giảm xuống dưới $57,000 khiến nhà đầu tư mới hoảng loạn

Khi Bitcoin giảm xuống dưới mức 57.000 đô la, các nhà đầu tư ngày càng lo lắng về sự biến động của thị trường và tác động của nó đối với thợ đào.

Tiendientu Bitcoin giam xuong duoi 57k usd

Khi Bitcoin giảm xuống dưới 57.000 USD, các nhà đầu tư ngày càng lo ngại về sự biến động của thị trường và tác động của nó đối với các công ty khai thác.

Vào sáng thứ Năm, các nhà đầu cơ tiếp tục gây áp lực bán, khiến Bitcoin (BTC) lần đầu tiên giảm xuống dưới 57.000 USD kể từ tháng Hai. Vào thời điểm báo cáo, Bitcoin đã phục hồi trên 57.000 USD, nhưng đợt giảm nhanh trước đó có thể báo hiệu điểm yếu tiềm ẩn, có khả năng ảnh hưởng đến tâm lý của các nhà giao dịch bán lẻ.


Công ty nghiên cứu chuỗi khối CryptoQuant đã quan sát thấy rằng những người mới tham gia tiền điện tử – những người đã mua BTC trong vòng sáu đến ba tháng qua – đã bắt đầu di chuyển tiền của họ trong bối cảnh giá giảm và “áp lực bán gia tăng”. Theo dữ liệu của nền tảng, số BTC trị giá khoảng 2,4 tỷ USD do những người mới tham gia này kiểm soát đã bắt đầu di chuyển, có thể cho thấy ý định bán theo giá thị trường hiện tại của họ.

Tình trạng hỗn loạn thị trường có thể trở nên tồi tệ hơn do các công ty khai thác phải đối mặt với sự sụt giảm nhanh chóng về hashprice, một thước đo đại diện cho doanh thu của công ty khai thác trên mỗi terahash. Công ty phân tích khai thác tiền điện tử Hashrate Index lưu ý rằng hashprice trong bối cảnh Bitcoin lao dốc đang “đạt mức thấp nhất mọi thời đại”, mức được nhìn thấy lần cuối trong thị trường gấu. Tính đến thời điểm báo cáo, hashprice đứng ở mức 44,69 USD, có khả năng khiến một số công ty khai thác thanh lý nguồn dự trữ của họ để trang trải chi phí hoạt động.

BTC Chart 2

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền vào tháng 5, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu của CryptoQuant, Julio Moreno, đã nhận xét rằng thị trường “có thể chứng kiến ​​sự đầu hàng của miner nếu giá không phục hồi đáng kể trong mùa hè”, đồng thời nói thêm rằng hashprice (doanh thu trung bình của miner trên mỗi hash) đã được “thiết lập”. mức thấp mới” sau đợt halving mới nhất. Tại thời điểm viết bài, Bitcoin đang giao dịch ở mức 57.200 USD.

0.0/5

Love

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Huong dan tham gia Abstract Chain Airdrop

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia Abstract Chain Airdrop

Abstract Chain là một giải pháp Layer-2 trên Ethereum sử dụng cộng nghệ ZK-Rollup đang tổ chức chương trình kiếm point cho người dùng và có cơ hội nhận airdrop trong tương lai.

Tiendientu Recovered DOGE tang vot len muc cao nhat 11 tuan sau dong thai cua Musk

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin | Phân tích

DOGE tăng vọt lên mức cao nhất 11 tuần sau động thái của Musk

Dogecoin đã chứng kiến ​​mức tăng giá đáng kể trong vòng 24 giờ, có thể là do sự tương tác gần đây của Elon Musk trong một sự kiện công khai.

Huong dan tham gia GRVT Airdrop

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia GRVT Airdrop

Hướng dẫn tham gia GRVT Airdrop, sàn giao dịch huy động thành công 9,3 triệu USD đang tổ chức chương trình airdrop dành cho người dùng với phần thưởng là 12 % tổng cung GRVT và 2,4 triệu token ZK.

Tiendientu Recovered SEC Hoa Ky tiep tuc nop don khang cao trong vu kien Ripple

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Quy định và chính sách

SEC Hoa Kỳ tiếp tục nộp đơn kháng cáo trong vụ kiện Ripple

Vụ kiện Ripple đang tiến triển theo đúng kế hoạch của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) khi cơ quan này chính thức nộp đơn Kháng cáo Dân sự trước phiên điều trần (Form C).

Worldcoin doi ten thanh World va nang cap cong nghe quet vong mac

Tin tức | AI | Altcoin | Editor Choice

Worldcoin đổi tên thành World và nâng cấp công nghệ quét võng mạc

Worldcoin thông báo đổi tên thành World cùng một loạt các nâng cấp giúp quá trình xác minh diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.