Pixelverse ra mắt chú mèo memecoin MEW

Tựa game lấy cảm hứng "Tap to Earn" Pixelverse thông báo giới thiệu chú mèo MEW của hệ sinh thái Solana trên nền tảng trò chơi PvP của mình.

Pixelverse ra mat chu meo memecoin MEW

Pixelverse, hệ sinh thái Web3, vừa thông báo về việc tích hợp chú mèo “thương hiệu” từ memecoin Cat in a Dogs World (MEW) trên nền tảng Solana vào các trò chơi PvP (Player vs Player) của mình.

MEW nổi bật với tư cách là memecoin Solana đầu tiên ra mắt trên nền tảng TON. Bước đi này được kỳ vọng sẽ mang lại cho cả MEW và Pixelverse một lượng lớn người dùng từ hệ sinh thái Telegram.

Kori Leon, Giám đốc điều hành của PixelVerse, chia sẻ:

Pixelverse không chỉ là một tựa game; chúng tôi đang xây dựng một thương hiệu cá nhân thân thiện với người dùng, hướng đến mục tiêu thu hút hàng triệu người chơi. Hợp tác với MEW là một phần của chiến lược này, khi chúng tôi mong muốn tích hợp nhiều tài sản trí tuệ (IP) khác vào Vũ trụ Pixel của mình.

Nhắc đến MEW, người ta không thể không nhớ tới hình ảnh chú mèo catcoin, ra đời trong bối cảnh bùng nổ memecoin trên Solana vào tháng 3 vừa qua. Chỉ trong tuần đầu tiên sau khi ra mắt, MEW đã nhanh chóng đạt mức vốn hóa thị trường gần 700 triệu USD. Hiện tại, MEW đã được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch lớn như: OKX, Bybit và Binance Futures.

Giờ đây, người chơi Pixelverse có thể hóa thân thành MEW, tham gia chiến đấu cạnh tranh với các nhân vật nổi tiếng khác, bao gồm cả Dogecoin (DOGE) huyền thoại.

Đọc thêm: Hướng dẫn tham gia Pixelverse Airdrop

Giới thiệu Pixelverse

Pixelverse là một trong những cái tên tiên phong cho xu hướng Tap-to-Earn, mô hình trao thưởng cho người chơi thông qua các trò chơi đơn giản. Trong tháng đầu tiên, Pixelverse đã thu hút tới 50 triệu lượt đăng ký. Vũ trụ Pixelverse trên trình duyệt hứa hẹn sẽ bao gồm hàng trăm trò chơi với những cốt truyện hấp dẫn, sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian tới.

Việc tích hợp MEW vào Pixelverse được thực hiện sau vòng gọi vốn gần đây, khi studio giải trí này đã huy động thành công 5,5 triệu USD từ nhiều quỹ lớn như Delphi Ventures, Merit Circle và Mechanism Capital.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tiendientu Moo Deng tang manh sau khi niem yet

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Meme coin Moo Deng tăng mạnh sau khi niêm yết trên LBank

Sàn giao dịch LBank vừa thông báo trở thành nền tảng đầu tiên trên thế giới niêm yết đồng tiền điện tử MOODENG (Moo Deng), một loại tiền meme mới, đã tăng giá 190% chỉ trong 24 giờ đầu tiên.

Layer 2 Base tiep tuc lap ky luc ve giao dich hang ngay va dia chi hoat dong

Altcoin | Editor Choice

Layer 2 Base tiếp tục lập kỷ lục về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động

Layer 2 Base tiếp tục khẳng định vị thế khi bỏ xa các đối thủ Layer 2 khác về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động.

Donald Trump su dung Bitcoin de mua hamburger

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Donald Trump sử dụng Bitcoin để mua hamburger

Ứng cử viên cho vị trí Tổng thống Mỹ - Donald Trump vừa thực hiện 1 giao dịch bằng Bitcoin để mua Hamburger tại quán bar PubKey.

Tiendientu solana dat duoc cot moc quan trong

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Solana đạt được cột mốc quan trọng sau đà tăng ấn tượng

Solana đã chứng kiến sự tăng trưởng không ngừng trong những ngày qua, hiện đạt mức 138 USD.

Aleo la gi

Research | Editor Choice

Aleo là gì? Toàn tập về ALEO Token

Aleo là một dự án Blockchain nền tảng nổi bật nhờ công nghệ Zero-Knowledge (ZK) được phát triển từ 2019 và đã huy động thành công số tiền lên đến 300M USD nhưng dự án không đạt được quá nhiều thành tựu kể từ khi ra mắt. Dự án này khá tương tự bom xịt zkSync (ZK) thời gian gần đây. Thậm chí, ALEO không được niêm yết lên Binance hay một vài sàn lớn tương tự khác.