Elon Musk nhắc tên Dogwifhat (WIF) trong livestream của mình

Dogwifhat (WIF) mới đây đã được tỷ phú Elon Musk nhắc đến trong một buổi phát sóng trức tiếp của mình và đã gây phấn khích cho cộng đồng tiền điện tử.

Elon Musk nhac ten Dogwifhat WIF trong livestream cua minh

Trong một đoạn video gần đây nhanh chóng lan truyền trên nền tảng truyền thông xã hội X, tỷ phú công nghệ Elon Musk được nghe nhắc đến một đồng meme coin mới ra mắt trên Solana mang tên Dogwifhat (WIF).

Câu nói vô tình này, được cho là được đưa ra trong một buổi phát sóng trực tiếp, đã gây ra nhiều làn sóng trong cộng đồng tiền điện tử. Hơn nữa, nó đã thúc đẩy giá WIF tăng mạnh ngay cả khi thị trường rộng lớn hơn đang giảm điểm.

Elon Musk nhắc về đồng meme coin Dogwifhat trên Solana

Trong đoạn video phát sóng trực tiếp mới đây, Tỷ phú Elon Musk đã nói rằng ông “biết Dogwifhat“. Câu nói này đã gây ra nhiều suy đoán và sự phấn khích giữa hàng triệu người hâm mộ tiền điện tử và của ông. Được biết đến vlà một nhân vật ảnh hưởng mạnh mẽ trong thế giới tiền điện tử, những lần ủng hộ trước đây của Musk, đặc biệt là đối với đồng memecoin Dogecoin (DOGE).

Dogecoin, một loại tiền điện tử khác theo chủ đề chó, đã ghi nhận mức tăng trưởng và sự chú ý đáng kể sau nhiều lần tweet và lời ủng hộ công khai của Musk. Hơn nữa, tỷ phú này đã tiếp tục thể hiện niềm tin của mình vào tương lai của DOGE, vua của các đồng meme coin.

Trong khi đó, Dogwifhat, một đồng meme coin được ra mắt trên blockchain Solana cũng lấy cảm hứng từ chú chó nhưng khác với Dogecoin, chú chó của Dogwifhat có đội thêm chiếc mũ len.

Hơn nữa, đây là lần đầu tiên Musk đề cập đến một đồng meme coin khác ngoài Dogecoin. Trong quá khứ, CEO của Tesla đã khẳng định mạnh mẽ rằng ông ưa thích DOGE hơn Shiba Inu (SHIB), đồng meme crypto lớn thứ hai. Do đó, lời nhắc mới đây về Dogwifhat khiến mọi người bất ngờ.

Đọc thêm: Dogwifhat là gì? Cùng tìm hiểu về WIF Token

Biến động giá của Dogwifhat (WIF)

Mặc dù đã được Elon Musk nhắc tên nhưng Dogwifhat vẫn phải chịu chung cảnh dump của thị trường tiền điện tử mấy ngày gần đây.

Dogwifhat cmc

Nguồn: Coinmarketcap

Tiendientu.com

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Huong dan tham gia Mythical Games Airdrop

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia Mythical Games Airdrop

Hướng dẫn tham gia Mythical Games Airdrop, một dự án game đình đám đã huy động thành công 297 triệu USD. Hiện đang tổ chức chiến dịch Mythical Forest với tổng phần thưởng là 2 triệu MYTH.

SUN io la gi 5 thong tin ban can biet ve SUN Token

Research | Editor Choice

SUN.io là gì? 5 thông tin bạn cần biết về SUN Token

Sun Pump và Sun Swap là hai cái tên nổi bật gần đây trong hệ sinh thái Tron. Đây là hai sản phẩm của sàn giao dịch phi tập trung Sun.io, được hỗ trợ mạnh mẽ bởi CEO TRON - Justin Sun. Ngoài ra, Sun.io còn phát triển nhiều sản phẩm khác và hiện đang là một trong những cái tên hàng đầu trong hệ sinh thái TRON. Hiện tại, SUN Token đã được niêm yết trên hầu hết các sàn giao dịch lớn, trong đó có Binance.

Co Hoi Nhan Thuong Len Den 80000 Tren Bybit

Airdrops | Editor Choice

TOKEN2049 Treasure Express: Cơ Hội Nhận Thưởng Lên Đến $80,000 Trên Bybit

Tham gia ngay sự kiện: TOKEN2049 Treasure Express để có cơ hội được chia sẻ phần thưởng lên đến $80,000 trên Bybit.

Tiendientu cz bi cam tham gia binance

Tin tức | Editor Choice | Quy định và chính sách

CZ bị cấm tham gia vào các hoạt động của Binance

Một thỏa thuận nhận tội được đệ trình vào tháng 11 năm 2023 yêu cầu các công tố viên xem xét rằng Changpeng Zhao bị cấm "tham gia vào bất kỳ hoạt động hoặc quản lý nào ở hiện tại hoặc tương lai" của Binance.

Huong dan tham gia Midas Airdrop tren Telegram

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia Midas Airdrop trên Telegram

Hướng dẫn tham gia Midas Airdrop trên Telegram, một dự án RWA đã huy động thành công 8.75 triệu USD qua một vòng gọi vốn.