Bitcoin sẽ tiếp tục tăng khi nguồn cung đang cạn kiệt

Một chuyên gia phân tích trên nền tảng X dự báo sự tăng đột ngột của giá Bitcoin trong thời gian sắp tới, đồng thời nhấn mạnh việc suy giảm đáng kể của nguồn cung BTC trên các sàn giao dịch.

Tiendientu

Trong thời gian sắp tới, dự đoán của một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực tài sản kỹ thuật số cho biết giá của bitcoin sẽ có đà tăng mạnh. Ông ta nhấn mạnh về sự giảm nhanh chóng của nguồn cung BTC trên các sàn giao dịch tiền điện tử.

Trên nền tảng truyền thông xã hội X (trước đây là Twitter), nhà phân tích có tên “Ivan Tokenomija” đã trình bày thông tin từ biểu đồ của Santiment, một nền tảng phân tích blockchain. Ông chỉ ra rằng nguồn cung BTC trên các sàn giao dịch đang giảm đáng kể và tự tin tuyên bố về việc “Giá Bitcoin sẽ tăng vọt.”

Điều quan trọng cần chú ý là nếu nguồn cung BTC trên các sàn giao dịch giảm, và nhu cầu duy trì hoặc tăng, theo nguyên tắc cung và cầu, giá sẽ có xu hướng tăng.

Nguồn cung Bitcoin giảm mạnh
Nguồn cung Bitcoin giảm mạnh

Với lượng tiền kỷ lục đổ vào các quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin (ETF) và sự kiện giảm một nửa của BTC dự kiến vào tháng 4, nhu cầu về BTC có thể tiếp tục duy trì ở mức cao. Ngược lại, việc giảm lượng BTC trên các sàn giao dịch có thể được hiểu là dấu hiệu cho thấy nhiều chủ sở hữu đang chuyển tài sản của họ vào ví an toàn để giữ lâu dài hoặc thực hiện chiến lược “HODLing.”

Theo Glassnode, một nền tảng phân tích blockchain, những người nắm giữ dài hạn đang gia tăng sự tham gia của họ trong thị trường tài sản kỹ thuật số, đạt đến gần mức kỷ lục. Đánh giá của Glassnode cho biết, nhóm này đang áp đặt áp lực phân phối, với mức chi tiêu đạt 257 nghìn BTC/tháng, trong đó GBTC chiếm 57% tỷ lệ này.

Glassnode xác nhận rằng người nắm giữ dài hạn trung bình hiện đang có lợi nhuận trung bình khoảng 228%. Tuy nhiên, họ đang có động cơ để tiếp tục chi tiêu và tìm kiếm lợi nhuận.

Người đầu tư nổi tiếng và tác giả Robert Kiyosaki gần đây đã khuyến nghị những người theo dõi ông nên đầu tư vào Bitcoin, ngay cả với số lượng nhỏ. Ông cũng chú ý đến mục tiêu tiếp theo cho tiền điện tử hàng đầu là 300.000 USD.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Huong dan tham gia Mythical Games Airdrop

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia Mythical Games Airdrop

Hướng dẫn tham gia Mythical Games Airdrop, một dự án game đình đám đã huy động thành công 297 triệu USD. Hiện đang tổ chức chiến dịch Mythical Forest với tổng phần thưởng là 2 triệu MYTH.

SUN io la gi 5 thong tin ban can biet ve SUN Token

Research | Editor Choice

SUN.io là gì? 5 thông tin bạn cần biết về SUN Token

Sun Pump và Sun Swap là hai cái tên nổi bật gần đây trong hệ sinh thái Tron. Đây là hai sản phẩm của sàn giao dịch phi tập trung Sun.io, được hỗ trợ mạnh mẽ bởi CEO TRON - Justin Sun. Ngoài ra, Sun.io còn phát triển nhiều sản phẩm khác và hiện đang là một trong những cái tên hàng đầu trong hệ sinh thái TRON. Hiện tại, SUN Token đã được niêm yết trên hầu hết các sàn giao dịch lớn, trong đó có Binance.

Co Hoi Nhan Thuong Len Den 80000 Tren Bybit

Airdrops | Editor Choice

TOKEN2049 Treasure Express: Cơ Hội Nhận Thưởng Lên Đến $80,000 Trên Bybit

Tham gia ngay sự kiện: TOKEN2049 Treasure Express để có cơ hội được chia sẻ phần thưởng lên đến $80,000 trên Bybit.

Tiendientu cz bi cam tham gia binance

Tin tức | Editor Choice | Quy định và chính sách

CZ bị cấm tham gia vào các hoạt động của Binance

Một thỏa thuận nhận tội được đệ trình vào tháng 11 năm 2023 yêu cầu các công tố viên xem xét rằng Changpeng Zhao bị cấm "tham gia vào bất kỳ hoạt động hoặc quản lý nào ở hiện tại hoặc tương lai" của Binance.

Huong dan tham gia Midas Airdrop tren Telegram

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia Midas Airdrop trên Telegram

Hướng dẫn tham gia Midas Airdrop trên Telegram, một dự án RWA đã huy động thành công 8.75 triệu USD qua một vòng gọi vốn.