Các chuyên gia nhận định, Bitcoin có thể về mốc $50,000

Bitcoin đã quay trở về mốc dưới 60k, thấp nhất trong 2 tháng trở lại đây. Việc Bitcoin có giảm nữa hay không vẫn là câu hỏi của hầu hết nhà đầu tư ở thời điểm hiện tại.

Bitcoin co the ve moc 50000

Theo nhà phân tích tiền điện tử Markus Thielen, Bitcoin đã không thể phá vỡ mốc 72,000 đã dẫn đến việc hình thành mô hình giá ” 2 đỉnh ” (double-top), điều này có thể đẩy giá xuống sâu hơn đến mức $50,000.

Trong bản ghi chú phân tích ngày 24 tháng 6, Thielen – người sáng lập 10x Research, đã giải thích rằng:

Hiện tại, Bitcoin dường như đang tuân theo mô hình 2 đỉnh và đang kiểm tra ngưỡng hỗ trợ quan trọng.

2 top

Mô hình 2 đỉnh được hình thành khi giá chạm đến hai đỉnh tương tự với một sự giảm nhẹ ở giữa. Mô hình này thường hoàn tất khi giá phá vỡ xuống dưới đường cổ, có thể giảm thêm một khoảng tương đương với khoảng cách giữa các đỉnh và đường cổ.

Thielen nhận định:

“Bitcoin có thể chuyển từ giai đoạn giao dịch trong biên độ hiện tại (60,000-70,000) sang mô hình 2 đỉnh , dẫn đến một đợt giảm giá mạnh hơn,

Đây nên là kịch bản cơ bản của chúng ta trừ khi mô hình này bị phá vỡ. Mô hình này có thể dễ dàng đẩy giá xuống mức $50,000—nếu không phải là $45,000.

Như chúng ta đã thấy trong ba tháng qua, giao dịch trong biên độ là một giai đoạn phức tạp, thường đi kèm với nhiều đợt phá vỡ giả.

Thielen cũng lưu ý rằng các mô hình đỉnh đôi thường làm dẫn đến các nhà đầu tư bán lẻ dễ bị tổn thất, với nhiều altcoin giảm mạnh trong giai đoạn này.

Mặc dù các sự kiện như bầu cử tại Hoa Kỳ và chỉ số giá tiêu dùng (CPI) có thể mang lại tác động tích cực vào cuối năm nay nhưng ngắn hạn Bitcoin vẫn có thể có 1 “đợt điều chỉnh mạnh.”

Sau sự kiện Halving của Bitcoin vào ngày 20 tháng 4, khi phần thưởng cho thợ đào giảm từ 6,25 BTC xuống còn 3,125 BTC, nhiều nhà giao dịch tiền điện tử nổi tiếng đang suy đoán về giá của Bitcoin.

Nhà giao dịch Jelle cho biết, hành động giá của Bitcoin vẫn đang diễn ra “tương tự” như sau chu kỳ giảm một nửa năm 2016 và đang “giao dịch xung quanh các đỉnh chu kỳ trước đó.”

Ngày càng có nhiều thông tin sợ hãi và không chắc chắn (FUD) được giải phóng ở mức giá hiện tại”

Jelle tuyên bố trong một bài đăng trên X ngày 24 tháng 6, thêm vào rằng điều này là một phần của “hiệu ứng shakeout.

Hoặc là nó đã thực sự kết thúc, hoặc chúng ta đang gần đáy.

Nhà giao dịch tiền điện tử Rekt Capital tin rằng vẫn còn tiềm năng lớn cho sự tăng trưởng ngắn hạn. Trong một bài đăng ngày 24 tháng 6, ông nói rằng thị trường đã đi qua khoảng 40% của giai đoạn “thị trường tăng giá.”

Điều này cho thấy rằng việc giảm giá BTC xuống dưới $60,000 gần đây mang đến cơ hội cho người mua tích trữ thêm trước khi Bitcoin bước vào một “xu hướng tăng parabol.”

Đọc thêm: Willy Woo Giải Thích Vì Sao Bitcoin Không Thể Hồi Phục

Biến động giá Bitcoin

Tại thời điểm sản xuất bài viết, Bitcoin đang giao động quanh mốc $60,300 với mức vốn hóa thị trường khoảng 1,2 nghìn tỷ và khối lượng giao dịch 24 giờ qua là 42 tỷ đô.

Nguồn: CoinMarketCap
Nguồn: CoinMarketCap

Tiendientu.com phân tích và tổng hợp

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tat tan tat ve vu phot doanh nhan Hung Dinh scam 28M USD

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Tất tần tật về vụ phốt doanh nhân Hùng Đinh “scam” 28M USD

Doanh nhân Hùng Đinh bất ngờ bị một tài khoản X có tên @HungDinhScammer phốt khi cho rằng ông đứng sau vụ lừa đảo 28M USD từ dự án GM.AI

Binance thong bao niem yet Neiro NEIRO Turbo TURBO va Baby Doge Coin 100000BABYDOGE

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Binance thông báo niêm yết Neiro (NEIRO), Turbo (TURBO) và Baby Doge Coin (100000BABYDOGE)

Binance thông báo niêm yết 3 memecoin bao gồm: Neiro Ethereum (NEIRO), Turbo (TURBO) và Baby Doge Coin (100000BABYDOGE)

Huong dan nap Catizen CATI len cac san giao dich

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn nạp Catizen (CATI) lên các sàn giao dịch

Hướng dẫn nạp Catizen (CATI) lên các sàn giao dịch dành cho những người dùng nhận được airdrop từ tựa game "nuôi mèo" trên Telegram.

Huong dan nap Hamter Kombat HMSTR len Binance OKX Bybit

Airdrops | Altcoin | Editor Choice

Hướng dẫn nạp Hamter Kombat (HMSTR) lên Binance, OKX, Bybit

Hướng dẫn gửi Hamster Kombat (HMSTR) lên các sàn giao dịch Binance, OKX, Bybit từ ứng dụng mini app trên Telegram dành cho những người dùng tham gia airdrop.

tien dien tu Crypto weekly

Bitcoin | Altcoin | Editor Choice

Crypto weekly (09/09 – 15/09): Thị trường hồi phục nhờ lực mua trở lại

Thị trường crypto tuần qua đã chứng kiến Bitcoin hồi phục về mốc trên 60,000 nhờ tín hiệu mua rất lớn từ các quỹ ETF và các tổ chức lớn.