Thị trường thanh lý hơn 200 triệu USD khi BTC và ETH giảm

Theo các chuyên gia và nhà phân tích, cả Bitcoin và Ethereum đều giảm 12% trong vòng 30 ngày qua, mặc dù có một số dấu hiệu tích cực.

Tiendientu thi truong thanh ly

Thanh lý thị trường tiền điện tử đã tăng lên mức cao nhất trong một tuần vào thứ Tư khi giá Bitcoin giảm xuống dưới 60.000 USD.

Theo dữ liệu của CoinGlass, trong 24 giờ qua, hơn 74.000 nhà giao dịch đã bị thanh lý, tổng giá trị lên tới 208 triệu USD.

Một phần đáng kể trong số này—khoảng 184 triệu USD—đã ảnh hưởng đến các nhà đầu tư nắm giữ vị thế mua, những người đã đặt cược vào việc giá sẽ tăng.

Dữ liệu chỉ ra rằng các nhà đầu tư Ethereum phải đối mặt với khoản thanh lý lớn nhất, lên tới 55,5 triệu USD, chủ yếu ở các vị thế mua.

Các vấn đề đang diễn ra xung quanh chính sách tiền tệ của Hoa Kỳ, căng thẳng địa chính trị và cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ sắp tới vào tháng 11 dự kiến ​​sẽ ảnh hưởng đến giá của loại tiền điện tử hàng đầu này trong suốt năm 2024.

Bitcoin đã giảm từ khoảng 62.200 USD xuống mức thấp 59.425 USD trong giao dịch trong ngày. Tài sản này đã phục hồi lên hơn 60.200 USD nhưng vẫn giảm 3% trong 24 giờ qua.

Trong khi đó, Ethereum cũng giảm 3% trong cùng thời gian, giảm từ mức cao 3.425 USD vào thứ Tư xuống mức thấp 3.254 USD. Nó hiện đang được giao dịch ở mức 3.300 USD.

Bitcoin Liquidation Heatmap

Solana, loại tiền điện tử lớn thứ năm thế giới theo vốn hóa thị trường, đã trải qua đợt giảm giá mạnh nhất trong số 10 đồng tiền hàng đầu, giảm khoảng 8% xuống còn 140 USD. Solana trước đó đã tăng giá nhờ công ty quản lý đầu tư VanEck có trụ sở tại New York nộp đơn xin thành lập quỹ giao dịch trao đổi “Solana Trust” vào cuối tháng trước.

Các loại tiền điện tử hàng đầu đã giảm trong tháng qua. Ethereum đã giảm hơn 12% trong 30 ngày mặc dù có sự quan tâm đáng kể đến việc ra mắt ETF giao ngay Ethereum sắp tới.

Liên quan: Bitcoin giảm xuống dưới $60,000, chuẩn bị đợt tăng giá lớn

Một số nhà phân tích dự đoán rằng các sản phẩm tài chính mới này có thể bắt đầu giao dịch vào giữa tháng 7, với ít nhất một công ty dự báo giá ETH sẽ tăng đáng kể sau đó. Bitcoin cũng đã giảm 12% trong cùng thời gian.

Các nhà phân tích vẫn lạc quan về việc giá sẽ tiếp tục tăng trong năm nay, cho thấy rằng việc thị trường hạ nhiệt hiện tại có thể báo hiệu một đợt tăng giá lớn khác trong những tháng tới, Decrypt đưa tin hôm thứ Hai.

Vào thứ Tư, công ty phân tích CryptoQuant đã công bố một báo cáo kiểm tra các số liệu khai thác Bitcoin và xác định các điều kiện để giá chạm đáy ở mức hiện tại.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tat tan tat ve vu phot doanh nhan Hung Dinh scam 28M USD

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Tất tần tật về vụ phốt doanh nhân Hùng Đinh “scam” 28M USD

Doanh nhân Hùng Đinh bất ngờ bị một tài khoản X có tên @HungDinhScammer phốt khi cho rằng ông đứng sau vụ lừa đảo 28M USD từ dự án GM.AI

Binance thong bao niem yet Neiro NEIRO Turbo TURBO va Baby Doge Coin 100000BABYDOGE

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Binance thông báo niêm yết Neiro (NEIRO), Turbo (TURBO) và Baby Doge Coin (100000BABYDOGE)

Binance thông báo niêm yết 3 memecoin bao gồm: Neiro Ethereum (NEIRO), Turbo (TURBO) và Baby Doge Coin (100000BABYDOGE)

Huong dan nap Catizen CATI len cac san giao dich

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn nạp Catizen (CATI) lên các sàn giao dịch

Hướng dẫn nạp Catizen (CATI) lên các sàn giao dịch dành cho những người dùng nhận được airdrop từ tựa game "nuôi mèo" trên Telegram.

Huong dan nap Hamter Kombat HMSTR len Binance OKX Bybit

Airdrops | Altcoin | Editor Choice

Hướng dẫn nạp Hamter Kombat (HMSTR) lên Binance, OKX, Bybit

Hướng dẫn gửi Hamster Kombat (HMSTR) lên các sàn giao dịch Binance, OKX, Bybit từ ứng dụng mini app trên Telegram dành cho những người dùng tham gia airdrop.

tien dien tu Crypto weekly

Bitcoin | Altcoin | Editor Choice

Crypto weekly (09/09 – 15/09): Thị trường hồi phục nhờ lực mua trở lại

Thị trường crypto tuần qua đã chứng kiến Bitcoin hồi phục về mốc trên 60,000 nhờ tín hiệu mua rất lớn từ các quỹ ETF và các tổ chức lớn.