Cá voi Ethereum rút tiền gây ra đợt giảm giá lớn

Nguồn cung ETH trên các sàn giao dịch đã tăng 5% sau khi triển khai Dencun. Đồng thời, cá voi đã tích cực rút ngắn ETH trên các nền tảng này.

Tiendientu

Ethereum (ETH) tiếp tục mất điểm khi giảm 9% trong vòng 24 giờ qua, kéo dài chuỗi thua lỗ của nó.

Theo thông tin từ CoinMarketCap, loại tiền điện tử lớn thứ hai vẫn đang chìm trong sắc đỏ kể từ khi kích hoạt Nâng cấp Dencun, với tổn thất hàng tuần lên đến 18% khi báo chí đưa tin.

Cá voi đang rút tiền

Sự xuất hiện của các đợt bán tháo trên thị trường đã lan rộng hơn, gây ra lo ngại về sự đảo ngược của xu hướng tăng giá của ETH. Theo dữ liệu từ chuỗi Spot On Chain, ba “cá voi” được cho là đã thanh lý tổng cộng 26.946 ETH trong 4 ngày qua, thu về gần 40 triệu USD lợi nhuận.

Một diễn biến đáng chú ý là một nhà đầu tư đã chuyển 8.870 ETH sang Binance vào ngày 16 tháng 3 với giá 3.733 USD mỗi đồng. Việc bán này đã mang lại cho người đó hơn 25 triệu USD lợi nhuận.

ETH supply on exchanges

Source: Santiment

Các nghiên cứu về dữ liệu khác, sử dụng Santiment để đánh giá phản ứng của thị trường, cho thấy nguồn cung ETH trên các sàn giao dịch đã tăng 5% kể từ khi Nâng cấp Dencun được triển khai. Đồng thời, số lượng ETH trong các ví “cá voi” quan trọng, từ 10.000 đến 1 triệu đồng, đã giảm đáng kể.

Sự phân tích của hai chỉ số này cho thấy các “cá voi” đang rút tiền ra khỏi thị trường. Điều này có thể là do các nhà đầu tư kinh nghiệm chốt lời khi không còn thấy tiềm năng tích cực trong tài sản.

Liên quan:

Đây có thể là lý do

Ethereum whales short their positions

Source: Hyblock Capital

Công ty dịch vụ đầu tư tiền điện tử Matrixport gần đây đã đề xuất một chiến lược rút ngắn ETH so với việc mua Bitcoin (BTC). Đề xuất này dựa trên hai yếu tố chính.

Thứ nhất, việc triển khai Nâng cấp Dencun đã làm mất đi một trong những yếu tố quan trọng nhất thúc đẩy sự tăng trưởng của ETH. Thứ hai, tỷ lệ phê duyệt quỹ giao dịch trao đổi ETF giao ngay đang giảm dần theo thời gian. Điều này có thể làm tăng sự lo ngại và thúc đẩy các nhà đầu tư lớn bán ra ETH.

Sự giảm sút của các “cá voi” cũng được minh họa rõ hơn thông qua chỉ số Cá voi so với Delta bán lẻ của Hyblock Capital, cho thấy sự giảm lượng tiếp xúc lâu dài của họ trong tuần qua.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Huong dan tham gia Mythical Games Airdrop

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia Mythical Games Airdrop

Hướng dẫn tham gia Mythical Games Airdrop, một dự án game đình đám đã huy động thành công 297 triệu USD. Hiện đang tổ chức chiến dịch Mythical Forest với tổng phần thưởng là 2 triệu MYTH.

SUN io la gi 5 thong tin ban can biet ve SUN Token

Research | Editor Choice

SUN.io là gì? 5 thông tin bạn cần biết về SUN Token

Sun Pump và Sun Swap là hai cái tên nổi bật gần đây trong hệ sinh thái Tron. Đây là hai sản phẩm của sàn giao dịch phi tập trung Sun.io, được hỗ trợ mạnh mẽ bởi CEO TRON - Justin Sun. Ngoài ra, Sun.io còn phát triển nhiều sản phẩm khác và hiện đang là một trong những cái tên hàng đầu trong hệ sinh thái TRON. Hiện tại, SUN Token đã được niêm yết trên hầu hết các sàn giao dịch lớn, trong đó có Binance.

Co Hoi Nhan Thuong Len Den 80000 Tren Bybit

Airdrops | Editor Choice

TOKEN2049 Treasure Express: Cơ Hội Nhận Thưởng Lên Đến $80,000 Trên Bybit

Tham gia ngay sự kiện: TOKEN2049 Treasure Express để có cơ hội được chia sẻ phần thưởng lên đến $80,000 trên Bybit.

Tiendientu cz bi cam tham gia binance

Tin tức | Editor Choice | Quy định và chính sách

CZ bị cấm tham gia vào các hoạt động của Binance

Một thỏa thuận nhận tội được đệ trình vào tháng 11 năm 2023 yêu cầu các công tố viên xem xét rằng Changpeng Zhao bị cấm "tham gia vào bất kỳ hoạt động hoặc quản lý nào ở hiện tại hoặc tương lai" của Binance.

Huong dan tham gia Midas Airdrop tren Telegram

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia Midas Airdrop trên Telegram

Hướng dẫn tham gia Midas Airdrop trên Telegram, một dự án RWA đã huy động thành công 8.75 triệu USD qua một vòng gọi vốn.