Trump chuẩn bị cho sự kiện Bitcoin khi giá ở mức $57,500

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã được công bố là một trong những diễn giả tại hội nghị Bitcoin 2024 sắp tới ở Nashville. Kể từ đầu năm nay, Trump đã tích cực ủng hộ ngành công nghiệp tiền điện tử.

Tiendientu trump su kien bitcoin

Bitcoin hiện đang giao dịch ở mức 57.500 USD, cho thấy mức giảm nhẹ trong 24 giờ qua. Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã được công bố là diễn giả tại hội nghị Bitcoin 2024 ở Nashville, Tennessee, một trong những sự kiện Bitcoin lớn nhất thế giới, diễn ra từ ngày 25 đến 27 tháng 7.

Trong những tháng gần đây, ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa đã bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với ngành công nghiệp tiền điện tử và blockchain.

Tháng trước, Trump tuyên bố tại một sự kiện ở Mar-a-Lago rằng ông sẽ tán thành việc khai thác Bitcoin nếu ông trở thành tổng thống. Vào tháng 5, anh ấy bắt đầu chấp nhận quyên góp chính trị bằng tiền điện tử. Sự hỗ trợ của anh ấy đã nhận được sự ủng hộ từ những nhân vật nổi bật trong không gian tiền điện tử, chẳng hạn như người sáng lập Gemini Cameron và Tyler Winklevoss, và Giám đốc điều hành Ark Invest Cathie Wood.

Các chính trị gia khác của Hoa Kỳ cũng sẽ phát biểu tại Bitcoin 2024, bao gồm ứng cử viên tổng thống Robert F. Kennedy Jr., cựu ứng cử viên tổng thống Vivek Ramaswamy, và các Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Bill Hagerty và Marsha Blackburn. Kennedy Jr. đã có bài phát biểu quan trọng tại Bitcoin 2023, ủng hộ tiền điện tử và cam kết đảm bảo rằng quyền nắm giữ và sử dụng Bitcoin của mọi người vẫn là “bất khả xâm phạm”.

Donald Trump

Trong khi đó, chiến dịch của Tổng thống Joe Biden được cho là đang tiếp cận các thành viên trong ngành tiền điện tử để được hướng dẫn về chính sách tài sản kỹ thuật số nhưng vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo quan trọng nào liên quan đến tiền điện tử hoặc blockchain.

Trong một lá thư được gửi hôm thứ Ba, Phòng Tiến bộ của tập đoàn công nghệ công nghệ Hoa Kỳ đã kêu gọi Biden ủng hộ quy định toàn diện về tiền điện tử, nói rằng Trump đã lợi dụng sự thiếu rõ ràng của chính quyền Biden.

Người dùng trên thị trường dự đoán phi tập trung Polymarket hiện dự đoán 63% khả năng Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống sắp tới vào tháng 11, so với chỉ 13% dự đoán chiến thắng cho Biden.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

SUN io la gi 5 thong tin ban can biet ve SUN Token

Research | Editor Choice

SUN.io là gì? 5 thông tin bạn cần biết về SUN Token

Sun Pump và Sun Swap là hai cái tên nổi bật gần đây trong hệ sinh thái Tron. Đây là hai sản phẩm của sàn giao dịch phi tập trung Sun.io, được hỗ trợ mạnh mẽ bởi CEO TRON - Justin Sun. Ngoài ra, Sun.io còn phát triển nhiều sản phẩm khác và hiện đang là một trong những cái tên hàng đầu trong hệ sinh thái TRON. Hiện tại, SUN Token đã được niêm yết trên hầu hết các sàn giao dịch lớn, trong đó có Binance.

Co Hoi Nhan Thuong Len Den 80000 Tren Bybit

Airdrops | Editor Choice

TOKEN2049 Treasure Express: Cơ Hội Nhận Thưởng Lên Đến $80,000 Trên Bybit

Tham gia ngay sự kiện: TOKEN2049 Treasure Express để có cơ hội được chia sẻ phần thưởng lên đến $80,000 trên Bybit.

Tiendientu cz bi cam tham gia binance

Tin tức | Editor Choice | Quy định và chính sách

CZ bị cấm tham gia vào các hoạt động của Binance

Một thỏa thuận nhận tội được đệ trình vào tháng 11 năm 2023 yêu cầu các công tố viên xem xét rằng Changpeng Zhao bị cấm "tham gia vào bất kỳ hoạt động hoặc quản lý nào ở hiện tại hoặc tương lai" của Binance.

Huong dan tham gia Midas Airdrop tren Telegram

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia Midas Airdrop trên Telegram

Hướng dẫn tham gia Midas Airdrop trên Telegram, một dự án RWA đã huy động thành công 8.75 triệu USD qua một vòng gọi vốn.

Tiendientu bitcoin san sang q4

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Bitcoin sẵn sàng cho đợt tăng giá trong Quý 4?

Khi tháng 9 bắt đầu, Bitcoin tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức lớn, theo sau xu hướng hoạt động kém trong tháng này.