Trump chuẩn bị cho sự kiện Bitcoin khi giá ở mức $57,500

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã được công bố là một trong những diễn giả tại hội nghị Bitcoin 2024 sắp tới ở Nashville. Kể từ đầu năm nay, Trump đã tích cực ủng hộ ngành công nghiệp tiền điện tử.

Tiendientu trump su kien bitcoin

Bitcoin hiện đang giao dịch ở mức 57.500 USD, cho thấy mức giảm nhẹ trong 24 giờ qua. Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã được công bố là diễn giả tại hội nghị Bitcoin 2024 ở Nashville, Tennessee, một trong những sự kiện Bitcoin lớn nhất thế giới, diễn ra từ ngày 25 đến 27 tháng 7.

Trong những tháng gần đây, ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa đã bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với ngành công nghiệp tiền điện tử và blockchain.

Tháng trước, Trump tuyên bố tại một sự kiện ở Mar-a-Lago rằng ông sẽ tán thành việc khai thác Bitcoin nếu ông trở thành tổng thống. Vào tháng 5, anh ấy bắt đầu chấp nhận quyên góp chính trị bằng tiền điện tử. Sự hỗ trợ của anh ấy đã nhận được sự ủng hộ từ những nhân vật nổi bật trong không gian tiền điện tử, chẳng hạn như người sáng lập Gemini Cameron và Tyler Winklevoss, và Giám đốc điều hành Ark Invest Cathie Wood.

Các chính trị gia khác của Hoa Kỳ cũng sẽ phát biểu tại Bitcoin 2024, bao gồm ứng cử viên tổng thống Robert F. Kennedy Jr., cựu ứng cử viên tổng thống Vivek Ramaswamy, và các Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Bill Hagerty và Marsha Blackburn. Kennedy Jr. đã có bài phát biểu quan trọng tại Bitcoin 2023, ủng hộ tiền điện tử và cam kết đảm bảo rằng quyền nắm giữ và sử dụng Bitcoin của mọi người vẫn là “bất khả xâm phạm”.

Donald Trump

Trong khi đó, chiến dịch của Tổng thống Joe Biden được cho là đang tiếp cận các thành viên trong ngành tiền điện tử để được hướng dẫn về chính sách tài sản kỹ thuật số nhưng vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo quan trọng nào liên quan đến tiền điện tử hoặc blockchain.

Trong một lá thư được gửi hôm thứ Ba, Phòng Tiến bộ của tập đoàn công nghệ công nghệ Hoa Kỳ đã kêu gọi Biden ủng hộ quy định toàn diện về tiền điện tử, nói rằng Trump đã lợi dụng sự thiếu rõ ràng của chính quyền Biden.

Người dùng trên thị trường dự đoán phi tập trung Polymarket hiện dự đoán 63% khả năng Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống sắp tới vào tháng 11, so với chỉ 13% dự đoán chiến thắng cho Biden.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tat tan tat ve vu phot doanh nhan Hung Dinh scam 28M USD

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Tất tần tật về vụ phốt doanh nhân Hùng Đinh “scam” 28M USD

Doanh nhân Hùng Đinh bất ngờ bị một tài khoản X có tên @HungDinhScammer phốt khi cho rằng ông đứng sau vụ lừa đảo 28M USD từ dự án GM.AI

Binance thong bao niem yet Neiro NEIRO Turbo TURBO va Baby Doge Coin 100000BABYDOGE

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Binance thông báo niêm yết Neiro (NEIRO), Turbo (TURBO) và Baby Doge Coin (100000BABYDOGE)

Binance thông báo niêm yết 3 memecoin bao gồm: Neiro Ethereum (NEIRO), Turbo (TURBO) và Baby Doge Coin (100000BABYDOGE)

Huong dan nap Catizen CATI len cac san giao dich

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn nạp Catizen (CATI) lên các sàn giao dịch

Hướng dẫn nạp Catizen (CATI) lên các sàn giao dịch dành cho những người dùng nhận được airdrop từ tựa game "nuôi mèo" trên Telegram.

Huong dan nap Hamter Kombat HMSTR len Binance OKX Bybit

Airdrops | Altcoin | Editor Choice

Hướng dẫn nạp Hamter Kombat (HMSTR) lên Binance, OKX, Bybit

Hướng dẫn gửi Hamster Kombat (HMSTR) lên các sàn giao dịch Binance, OKX, Bybit từ ứng dụng mini app trên Telegram dành cho những người dùng tham gia airdrop.

tien dien tu Crypto weekly

Bitcoin | Altcoin | Editor Choice

Crypto weekly (09/09 – 15/09): Thị trường hồi phục nhờ lực mua trở lại

Thị trường crypto tuần qua đã chứng kiến Bitcoin hồi phục về mốc trên 60,000 nhờ tín hiệu mua rất lớn từ các quỹ ETF và các tổ chức lớn.