Cộng đồng phản ứng dữ dội với việc trì hoãn Ethereum ETF

Mặc dù bắt đầu mạnh mẽ, Ethereum đã trải qua sự suy thoái. Việc SEC hoãn các ETF ETH đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều trong cộng đồng tiền điện tử.

Tiendientu cong dong phan ung tri hoan ETF 1

Sau khởi đầu mạnh mẽ vào ngày đầu tiên của quý 3 năm 2024, Ethereum [ETH] một lần nữa đảo ngược xu hướng giảm của mình. Theo CoinMarketCap, ETH đã giảm 1,11% trong 24 giờ qua tại thời điểm báo cáo.

Bất chấp sự sụt giảm gần đây, các chỉ báo kỹ thuật như MACD và RSI cho thấy khả năng chuyển từ áp lực bán sang áp lực mua. Tính đến bản cập nhật mới nhất, Ethereum đang tiến đến mức kháng cự quan trọng khoảng 3.538 USD và một đột phá có thể báo hiệu sự bắt đầu của giai đoạn tăng giá đối với altcoin lớn nhất.

Ethereum Chart

Tại sao ETH giảm?

Cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về tình hình giá hiện tại của ETH, các nhà phân tích Eric Balchunas và James Seyffart xác nhận rằng SEC đã đặt ra thời hạn mới là ngày 8 tháng 7 để nộp đơn. Balchunas lưu ý: “Thật không may, có vẻ như chúng ta sẽ phải đợi đến sau kỳ nghỉ lễ để xem bất kỳ động thái quan trọng nào. Có vẻ như SEC đã mất thêm thời gian để thông báo lại cho mọi người trong tuần này (với một số điều chỉnh rất nhỏ) và theo những gì tôi nghe được, tuần tới sẽ yên tĩnh do nghỉ lễ. Quá trình này sẽ tiếp tục vào ngày 8 tháng 7 và ngay sau đó, họ sẽ công bố @JSeyff.”

Phản ứng của cộng đồng


Không có gì đáng ngạc nhiên, tin tức này không được cộng đồng đón nhận nồng nhiệt, họ cũng đồng tình với quan điểm của Chủ tịch ETF Store Nate Geraci rằng: “Sẽ không mất nhiều thời gian như vậy”.

Để trấn an cộng đồng, Eric Balchunas tuyên bố rằng khi xu hướng mới nhất xuất hiện, cộng đồng tiền điện tử một lần nữa hồi hộp và háo hức chờ đợi sự chấp thuận của ETH ETF.

StrongHedge nắm bắt được tâm lý tốt nhất khi nhận xét: “Chỉ còn vài ngày nữa là $ETH ETF đi vào hoạt động. Hãy ngừng chú ý đến $BTC, hãy bắt đầu tập trung vào $ ETH.”

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tat tan tat ve vu phot doanh nhan Hung Dinh scam 28M USD

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Tất tần tật về vụ phốt doanh nhân Hùng Đinh “scam” 28M USD

Doanh nhân Hùng Đinh bất ngờ bị một tài khoản X có tên @HungDinhScammer phốt khi cho rằng ông đứng sau vụ lừa đảo 28M USD từ dự án GM.AI

Binance thong bao niem yet Neiro NEIRO Turbo TURBO va Baby Doge Coin 100000BABYDOGE

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Binance thông báo niêm yết Neiro (NEIRO), Turbo (TURBO) và Baby Doge Coin (100000BABYDOGE)

Binance thông báo niêm yết 3 memecoin bao gồm: Neiro Ethereum (NEIRO), Turbo (TURBO) và Baby Doge Coin (100000BABYDOGE)

Huong dan nap Catizen CATI len cac san giao dich

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn nạp Catizen (CATI) lên các sàn giao dịch

Hướng dẫn nạp Catizen (CATI) lên các sàn giao dịch dành cho những người dùng nhận được airdrop từ tựa game "nuôi mèo" trên Telegram.

Huong dan nap Hamter Kombat HMSTR len Binance OKX Bybit

Airdrops | Altcoin | Editor Choice

Hướng dẫn nạp Hamter Kombat (HMSTR) lên Binance, OKX, Bybit

Hướng dẫn gửi Hamster Kombat (HMSTR) lên các sàn giao dịch Binance, OKX, Bybit từ ứng dụng mini app trên Telegram dành cho những người dùng tham gia airdrop.

tien dien tu Crypto weekly

Bitcoin | Altcoin | Editor Choice

Crypto weekly (09/09 – 15/09): Thị trường hồi phục nhờ lực mua trở lại

Thị trường crypto tuần qua đã chứng kiến Bitcoin hồi phục về mốc trên 60,000 nhờ tín hiệu mua rất lớn từ các quỹ ETF và các tổ chức lớn.