Công ty Thụy Sỹ cho phép giao dịch nhiều đồng coin lớn

XRP và ADA đạt được cột mốc quan trọng khi được đưa vào dịch vụ tiền điện tử của PostFinance tại Thụy Sĩ.

Tiendientu cong ty thuy sy ra mat

PostFinance, một trong những tổ chức tài chính lớn nhất Thụy Sĩ, đã thông báo rằng họ hiện cung cấp dịch vụ giao dịch và lưu ký cho một số loại tiền điện tử, bao gồm AVAX, Cardano (ADA), Polkadot, XRP và Solana (SOL).

Sự phát triển này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với các tài sản kỹ thuật số này, đặc biệt là XRP và ADA, khi chúng ngày càng được công nhận và tiếp cận bất chấp những thách thức pháp lý trong quá khứ.

Charles Hoskinson, người sáng lập Cardano, đã phản hồi tin tức này bằng cách nhấn mạnh sự hỗ trợ ban đầu của PostFinance dành cho Ethereum, một dự án mà ông đã tham gia trước khi tạo ra Cardano. Hoskinson chỉ ra rằng PostFinance là một trong những đối tác ngân hàng đầu tiên của Ethereum, nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác và tích cực mà họ đã duy trì.


Điều gì đang xảy ra với tiền điện tử ở Thụy Sĩ? PostFinance, hoạt động với tư cách là đơn vị dịch vụ tài chính của Swiss Post, đóng một vai trò quan trọng trong bối cảnh tài chính Thụy Sĩ. Được biết đến với danh tiếng là dịch vụ ngân hàng đáng tin cậy và an toàn, quyết định đưa tiền điện tử của tổ chức này phản ánh sự chấp nhận và tích hợp ngày càng tăng của tài sản kỹ thuật số vào tài chính chính thống.

Môi trường pháp lý của Thụy Sĩ đối với tiền điện tử tương đối khoan dung, coi chúng như tài sản. Tình trạng pháp lý và quy định của các dịch vụ lưu ký và trao đổi tiền điện tử cơ bản, chẳng hạn như Bitcoin, đảm bảo tuân thủ các quy định chống rửa tiền.

Tuy nhiên, một số token nhất định, đặc biệt là token tiện ích, có thể phải tuân theo các quy định chứng khoán chặt chẽ hơn, yêu cầu giấy phép cụ thể cho các hoạt động như quản lý tài sản hoặc giao dịch ngân hàng liên quan đến tiền điện tử.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tiendientu Moo Deng tang manh sau khi niem yet

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Meme coin Moo Deng tăng mạnh sau khi niêm yết trên LBank

Sàn giao dịch LBank vừa thông báo trở thành nền tảng đầu tiên trên thế giới niêm yết đồng tiền điện tử MOODENG (Moo Deng), một loại tiền meme mới, đã tăng giá 190% chỉ trong 24 giờ đầu tiên.

Layer 2 Base tiep tuc lap ky luc ve giao dich hang ngay va dia chi hoat dong

Altcoin | Editor Choice

Layer 2 Base tiếp tục lập kỷ lục về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động

Layer 2 Base tiếp tục khẳng định vị thế khi bỏ xa các đối thủ Layer 2 khác về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động.

Donald Trump su dung Bitcoin de mua hamburger

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Donald Trump sử dụng Bitcoin để mua hamburger

Ứng cử viên cho vị trí Tổng thống Mỹ - Donald Trump vừa thực hiện 1 giao dịch bằng Bitcoin để mua Hamburger tại quán bar PubKey.

Tiendientu solana dat duoc cot moc quan trong

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Solana đạt được cột mốc quan trọng sau đà tăng ấn tượng

Solana đã chứng kiến sự tăng trưởng không ngừng trong những ngày qua, hiện đạt mức 138 USD.

Aleo la gi

Research | Editor Choice

Aleo là gì? Toàn tập về ALEO Token

Aleo là một dự án Blockchain nền tảng nổi bật nhờ công nghệ Zero-Knowledge (ZK) được phát triển từ 2019 và đã huy động thành công số tiền lên đến 300M USD nhưng dự án không đạt được quá nhiều thành tựu kể từ khi ra mắt. Dự án này khá tương tự bom xịt zkSync (ZK) thời gian gần đây. Thậm chí, ALEO không được niêm yết lên Binance hay một vài sàn lớn tương tự khác.