Đăng Ký Trade Nhận Quà Miễn Phí Trên BingX

Sàn giao dịch BingX ra mắt sự kiện "Spotlight Trader tuần" sẽ dành tặng 3 voucher với tổng trị giá là 15u dành cho người đăng ký. Hãy tham gia ngay thôi nào

Dang Ky Trade Nhan Qua Mien Phi Tren BingX

BingX, sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, vừa công bố chương trình mới mang tên “Spotlight Trader tuần”, hứa hẹn mang đến cơ hội vàng cho các nhà đầu tư gia tăng lợi nhuận trong tương lai.

Chương trình sẽ diễn ra từ 00:00 ngày 26/06/2024 đến 23:59 ngày 02/07/2024 (UTC+8). Đây là khoảng thời gian lý tưởng để các trader tham gia và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ BingX.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, BingX sẽ tặng Gói quà tài trợ trị giá 15 USD cho những người đăng ký tham gia sớm. Để nhận được phần quà giá trị này, người dùng chỉ cần nhấp vào nút đăng ký được cung cấp.

Tham Gia Ngay Tại Đây

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng số lượng gói quà có hạn. Vì vậy, các nhà đầu tư quan tâm nên nhanh chóng tham gia để không bỏ lỡ cơ hội.

Spotlight Trader tuần” của BingX là một sáng kiến đầy hứa hẹn, mang đến cơ hội vàng cho các nhà đầu tư tiền điện tử. Với thời gian có hạn và quà tặng giá trị, đây chắc chắn là sự kiện mà các trader không nên bỏ lỡ. Hãy đăng ký ngay hôm nay để bắt đầu hành trình chinh phục thị trường crypto cùng BingX!

bingx 3

Đọc thêm: Cách nạp tiền sàn BingX mới nhất 2024

Quy định sự kiện

  1. Phiếu trợ cấp sao chép giao dịch trong sự kiện này chỉ có thể được sử dụng để sao chép các nhà giao dịch được liệt kê trong “Tiêu điểm nhà giao dịch hàng tuần“.
  2. Mỗi voucher có giá trị 5 USDT, tổng cộng 3 voucher được yêu cầu. Quỹ giao dịch sao chép tối thiểu là 10 USDT và khoản trợ cấp có hiệu lực trong 7 ngày. Hãy nhớ sử dụng voucher ngay sau khi nhận được.
  3. Chỉ 30.000 người dùng đầu tiên đăng ký sự kiện trong thời gian diễn ra sự kiện mới đủ điều kiện nhận phần thưởng.
  4. Bất kỳ người dùng nào liên quan đến các hoạt động không công bằng, chẳng hạn như sử dụng nhiều tài khoản (cùng địa chỉ IP, thiết bị hoặc KYC), sẽ bị xóa.
  5. BingX có quyền quyết định cuối cùng về sự kiện này.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tat tan tat ve vu phot doanh nhan Hung Dinh scam 28M USD

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Tất tần tật về vụ phốt doanh nhân Hùng Đinh “scam” 28M USD

Doanh nhân Hùng Đinh bất ngờ bị một tài khoản X có tên @HungDinhScammer phốt khi cho rằng ông đứng sau vụ lừa đảo 28M USD từ dự án GM.AI

Binance thong bao niem yet Neiro NEIRO Turbo TURBO va Baby Doge Coin 100000BABYDOGE

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Binance thông báo niêm yết Neiro (NEIRO), Turbo (TURBO) và Baby Doge Coin (100000BABYDOGE)

Binance thông báo niêm yết 3 memecoin bao gồm: Neiro Ethereum (NEIRO), Turbo (TURBO) và Baby Doge Coin (100000BABYDOGE)

Huong dan nap Catizen CATI len cac san giao dich

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn nạp Catizen (CATI) lên các sàn giao dịch

Hướng dẫn nạp Catizen (CATI) lên các sàn giao dịch dành cho những người dùng nhận được airdrop từ tựa game "nuôi mèo" trên Telegram.

Huong dan nap Hamter Kombat HMSTR len Binance OKX Bybit

Airdrops | Altcoin | Editor Choice

Hướng dẫn nạp Hamter Kombat (HMSTR) lên Binance, OKX, Bybit

Hướng dẫn gửi Hamster Kombat (HMSTR) lên các sàn giao dịch Binance, OKX, Bybit từ ứng dụng mini app trên Telegram dành cho những người dùng tham gia airdrop.

tien dien tu Crypto weekly

Bitcoin | Altcoin | Editor Choice

Crypto weekly (09/09 – 15/09): Thị trường hồi phục nhờ lực mua trở lại

Thị trường crypto tuần qua đã chứng kiến Bitcoin hồi phục về mốc trên 60,000 nhờ tín hiệu mua rất lớn từ các quỹ ETF và các tổ chức lớn.