Hut 8 được tài trợ 150 triệu USD để tham gia vào lĩnh vực AI

Giám đốc điều hành Hut 8 cho biết thị trường điện toán hiệu năng cao đủ lớn để nhiều thợ đào bitcoin giành chiến thắng ở đó.

Tiendientu hut 8 tai tro 150 trieu

Một số công ty khai thác Bitcoin đã ngày càng lên tiếng về các chiến lược đa dạng hóa của họ sau đợt giảm một nửa Bitcoin, trong đó nhiều công ty đang mạo hiểm nghiên cứu sâu hơn về trí tuệ nhân tạo.

Hut 8 nằm trong số đó, gần đây đã công bố kế hoạch xây dựng lĩnh vực điện toán hiệu năng cao (HPC) để hỗ trợ các ứng dụng AI.

Hôm thứ Hai, công ty tiết lộ họ đã đảm bảo được khoản tài trợ 150 triệu USD thông qua trái phiếu chuyển đổi từ công ty đầu tư tập trung vào công nghệ Coatue Management. Nhà đầu tư tin rằng công ty khai thác có vị thế tốt để nâng cao khả năng tính toán mới và thúc đẩy phân khúc AI của mình.

Thật vậy, Giám đốc điều hành Hut 8, Asher Genoot, nói với Blockworks rằng ông nhìn thấy “hàng trăm megawatt cơ hội” để mở rộng dựa trên dấu ấn hiện có của công ty trong lĩnh vực này.

Ông giải thích: “Chúng tôi tin rằng quy mô rất quan trọng trong việc đáp ứng một số nhu cầu thị trường hiện tại đồng thời cung cấp cho chúng tôi năng lực dồi dào và sự tăng trưởng trong hoạt động khai thác Bitcoin của chúng tôi”.

Theo Yahoo Finance, cổ phiếu của Hut 8 đã tăng hơn 12% vào thứ Ba và tăng thêm 5% vào thứ Tư.

Hut 8 Stock

Cổ phiếu của Core Scientific cũng tăng vọt trong những tuần gần đây nhờ hợp đồng lưu trữ 12 năm với CoreWeave. Đối thủ cạnh tranh của Hut 8 tuyên bố sẽ lưu trữ GPU NVIDIA cho các hoạt động HPC của nhà cung cấp đám mây, điều này có khả năng tạo ra cơ hội doanh thu hàng năm là 290 triệu USD.

Công ty khai thác có trụ sở tại Texas đã xây dựng dựa trên thỏa thuận đó vào thứ Ba, tuyên bố trong một thông cáo báo chí rằng họ sẽ cung cấp thêm 70 MW cho CoreWeave.

Mặc dù cả hai công ty đang tìm kiếm nguồn doanh thu mới sau sự kiện halving tháng 4 đã làm giảm phần thưởng khai thác trên mỗi khối từ 6,25 BTC xuống 3,125 BTC, họ vẫn cam kết khai thác Bitcoin. Theo Giám đốc điều hành, Hut 8 có kế hoạch phát triển song song các hoạt động kinh doanh của mình, mặc dù nó có thể áp dụng cách tiếp cận trái ngược với BTC.

Genoot nói thêm: “Chúng tôi không nhất thiết phải mở rộng khi những người khác đang mở rộng. Và chúng tôi có thể phát triển khi những người khác thì không, bởi vì đó là lúc chúng tôi tin rằng tăng trưởng là rẻ nhất và mang lại lợi nhuận tốt nhất.”

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tat tan tat ve vu phot doanh nhan Hung Dinh scam 28M USD

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Tất tần tật về vụ phốt doanh nhân Hùng Đinh “scam” 28M USD

Doanh nhân Hùng Đinh bất ngờ bị một tài khoản X có tên @HungDinhScammer phốt khi cho rằng ông đứng sau vụ lừa đảo 28M USD từ dự án GM.AI

Binance thong bao niem yet Neiro NEIRO Turbo TURBO va Baby Doge Coin 100000BABYDOGE

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Binance thông báo niêm yết Neiro (NEIRO), Turbo (TURBO) và Baby Doge Coin (100000BABYDOGE)

Binance thông báo niêm yết 3 memecoin bao gồm: Neiro Ethereum (NEIRO), Turbo (TURBO) và Baby Doge Coin (100000BABYDOGE)

Huong dan nap Catizen CATI len cac san giao dich

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn nạp Catizen (CATI) lên các sàn giao dịch

Hướng dẫn nạp Catizen (CATI) lên các sàn giao dịch dành cho những người dùng nhận được airdrop từ tựa game "nuôi mèo" trên Telegram.

Huong dan nap Hamter Kombat HMSTR len Binance OKX Bybit

Airdrops | Altcoin | Editor Choice

Hướng dẫn nạp Hamter Kombat (HMSTR) lên Binance, OKX, Bybit

Hướng dẫn gửi Hamster Kombat (HMSTR) lên các sàn giao dịch Binance, OKX, Bybit từ ứng dụng mini app trên Telegram dành cho những người dùng tham gia airdrop.

tien dien tu Crypto weekly

Bitcoin | Altcoin | Editor Choice

Crypto weekly (09/09 – 15/09): Thị trường hồi phục nhờ lực mua trở lại

Thị trường crypto tuần qua đã chứng kiến Bitcoin hồi phục về mốc trên 60,000 nhờ tín hiệu mua rất lớn từ các quỹ ETF và các tổ chức lớn.