Layer-1 Sei công bố đợt airdrop thứ 2

Sei Foundation đã thông báo đợt airdrop thứ 2 của mình dành cho những người ủng hộ dự án, đợt airdrop này lên đến 27 triệu SEI tương đương 15 triệu USD.

Layer 1 Sei cong bo dot airdrop thu 2 tdt

Sei, một blockchain Layer 1 được xây dựng trên nền tảng Cosmos SDK, vừa tiến hành đợt airdrop thứ hai, phân phối 27 triệu token SEI cho người dùng vào tối ngày 28 tháng 5 (giờ UTC). Đợt airdrop này là một phần của “Giai đoạn 2” trong quá trình chuẩn bị cho việc ra mắt bản nâng cấp Sei V2, sẽ tương thích với máy ảo EVM (Ethereum Virtual Machine).

Chi Tiết Về Airdrop Của Sei

sei

Trong đợt airdrop này, Sei đã phân phối hơn 27 triệu token SEI cho 43.052 người dùng tích cực kể từ khi Sei Mainnet ra mắt vào tháng 8 năm 2023. Người dùng hiện có thể kiểm tra điều kiện nhận airdrop, nhưng chưa thể claim token. Người dùng đủ điều kiện phải hoàn thành việc kiểm tra trước khi “Giai đoạn 3” của cập nhật Sei V2 bắt đầu. Khi Giai đoạn 3 khởi động, token SEI sẽ tự động được chuyển trực tiếp vào ví của người dùng đủ điều kiện.

Đợt airdrop thứ hai này nhắm vào những người dùng đã tăng cường bảo mật mạng lưới Sei thông qua staking và liquid staking, cũng như những người sở hữu NFT từ các bộ sưu tập hàng đầu trong hệ sinh thái Sei. Snapshots cho những người tham gia staking đã được thực hiện vào ngày 16 tháng 5 và cho người sở hữu NFT vào ngày 24 tháng 5.

Số lượng token SEI airdrop vào các ví đủ điều kiện sẽ được phân bổ theo hệ thống Point như sau:

point

  • 1 Point: 200 SEI
  • 2 Point: 3.000 SEI (tương đương khoảng $1.650)
  • 3 Point trở lên: 6.000 SEI (tương đương khoảng $3.300)

Độc giả có thể kiểm tra số token được airdrop tại đây.

Tuy nhiên, một số người dùng đã báo cáo rằng họ không nhận được airdrop mặc dù đã đủ điều kiện. Hiện tại, Sei Foundation đang xử lý vấn đề này và sẽ cập nhật thông tin để người dùng có thể kiểm tra lại điều kiện của mình.

Theo một bài viết trên blog của Sei Foundation vào ngày 29 tháng 5, đây mới chỉ là đợt airdrop thứ hai, cho thấy còn nhiều đợt airdrop khác sẽ diễn ra trong tương lai. Bất chấp những phản ứng tiêu cực từ đợt airdrop đầu tiên, đợt phân phối thứ hai này đã cải thiện đáng kể danh tiếng của Sei, thu hút nhiều người dùng tham gia để trải nghiệm bản nâng cấp Sei V2 sắp tới.

Đọc thêm: Hướng dẫn tham gia Ethermail Airdrop

Giá SEI

Tại thời điểm viết bài, SEI đang được giao dịch với giá $0.52 mỗi token, với mức vốn hóa là 1.5 tỷ USD và không có sự biến động nhiều sau khi tin tức airdrop được công bố.

CoinmarketCap
Nguồn: CoinmarketCap

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tiendientu bitcoin 62k sau khi fed ha lai suat

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Bitcoin tiến sát mức $62,000 sau khi FED hạ lãi suất

Giá Bitcoin đã tăng gần chạm mốc 62.000 USD sau khi Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ quyết định hạ lãi suất chuẩn xuống 50 điểm cơ bản. Đây là lần đầu tiên lãi suất được cắt giảm kể từ năm 2020, sau chuỗi tăng lãi suất mạnh mẽ của ngân hàng trung ương quyền lực nhất thế giới.

Tiendientu memecoin trump giam manh

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Meme coin liên quan đến TRUMP giảm mạnh sau vụ ám sát

Cựu Tổng thống Donald Trump vừa vượt qua một âm mưu ám sát bị nghi ngờ vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, lần này các loại tiền meme chính trị liên quan đến ứng cử viên Đảng Cộng hòa lại giảm mạnh trong tuần, khiến nhiều nhà đầu tư băn khoăn về mối quan hệ giữa biến động giá của tiền meme và các sự kiện tin tức liên quan.

BingX quyen gop 1 ty VND de ho tro Mien Bac khac phuc hau qua bao Yagi

Tin tức | Editor Choice

BingX quyên góp 1 tỷ VND để hỗ trợ miền Bắc khắc phục hậu quả bão Yagi

BingX quyên góp 1 tỷ VND để chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc để khắc phục hậu quả của bão Yagi.

Huong dan tham gia Vana Airdrop tren Telegram

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia Vana Airdrop trên Telegram

Hướng dẫn tham gia Vana Airdrop trên Telegram - một dự án AI đã huy động thành công 25 triệu USD từ Paradigm, Coinbase Ventures và Polychain.

Tiendientu Gia Toncoin kho doan voi cac tin hieu trai chieu

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Giá Toncoin khó đoán với các tín hiệu trái chiều

Toncoin [TON] gần đây đã thu hút sự chú ý khi giảm mạnh từ mức đỉnh khoảng 8 đô la xuống còn 5,51 đô la.