Crypto weekly (01/04 – 07/04): Đỏ đầu tuần – xanh cuối tuần, nhiều đợt Airdrop khủng xuất hiện

Thị trường crypto tuần qua chứng kiến rất nhiều đợi airdrop khủng dành cho người dùng như Wormhole, Ethena. Bên cạnh đó, BTC cũng cho thấy phản ứng khi đầu tuần đã giảm 10% kiến nhiều nhà đầu tư bị thanh lý lệnh.

Tiendientu

Thị trường crypto tuần qua

Tuần đầu tiên của Q2 khởi đầu bằng một cú sập khá mạnh của Bitcoin, khi BTC đã giảm từ mốc 71300 về mốc 65000 khiến nhiều nhà đầu tư bị thanh lý lệnh. Sau cú sập này, BTC tiếp tục giao động quanh mốc 65000 đến cuối tuần BTC đã hồi phục quay trở lại mốc 70000.

Tuần qua, dòng tiền đổ vào Bitcoin tăng mạnh trở lại sau khi tuần trước đó chứng kiến lực bán mạnh của nhiều quỹ đầu tư.

Btc Crypto
BTC

Về phần ETH, đồng coin này tuần qua cũng không có nổi bật và chủ yếu phản ứng theo Bitcoin. Hiện mốc giá đang dao động quanh vùng 3400.

Eth
ETH

Tuần rồi cũng chứng kiến hai đợt airdrop lớn của Ethena (ENA) và Wormhole (W), cũng như những tin tức quan trọng như Ripple thông báo làm stablecoin. Đặc biệt Wormhole đã airdrop lớn dành cho người dùng khi có nhiều người nhận số tiền lên đến hàng chục nghìn USD.

Top 10 đồng coin tăng mạnh nhất tuần qua

 

Increase

Nguồn: Coinmarketcap 

Top 10 đồng coin giảm mạnh nhất tuần qua

Decrease

Nguồn: Coinmarketcap 

Tin tức nổi bật

Tin tức vĩ mô tuần này

Thứ 4 (10/4/2024):

  • Vào lúc 12 giờ 30 phút (UTC), sẽ công bố số liệu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Mỹ so với cùng kỳ năm trước. Đây là một báo cáo quan trọng phản ánh tình hình lạm phát trong nền kinh tế Mỹ.
  • Nếu số liệu CPI thực tế cao hơn dự báo của thị trường, điều này sẽ được xem là tín hiệu tích cực cho đồng USD, vì cho thấy áp lực lạm phát đang gia tăng và Cục Dự trữ Liên bang (Fed) có thể sẽ tiếp tục tăng lãi suất để kiềm chế lạm phát. Ngược lại, nếu số liệu CPI thấp hơn dự báo, điều này sẽ được xem là tiêu cực cho đồng USD.
  • Cũng trong ngày thứ 4, vào lúc 16 giờ 10 phút (UTC), Chủ tịch Fed Jerome Powell sẽ có bài phát biểu. Các tuyên bố của ông Powell thường được thị trường chú ý vì nó phản ánh quan điểm của Fed về tình hình kinh tế và chính sách tiền tệ trong thời gian tới.

Thứ 5 (11/4/2024):

  • Vào lúc 12 giờ 30 phút (UTC), sẽ công bố số liệu Đề nghị trợ cấp thất nghiệp lần đầu của Mỹ. Đây là một chỉ số quan trọng về tình hình việc làm và hoạt động kinh tế.
  • Nếu số liệu Đề nghị trợ cấp thất nghiệp lần đầu thực tế cao hơn dự báo, điều này sẽ được xem là tín hiệu tiêu cực cho đồng USD, vì cho thấy tình hình việc làm đang yếu đi. Ngược lại, nếu số liệu thấp hơn dự báo, điều này sẽ được xem là tích cực cho đồng USD.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Huong dan tham gia Mythical Games Airdrop

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia Mythical Games Airdrop

Hướng dẫn tham gia Mythical Games Airdrop, một dự án game đình đám đã huy động thành công 297 triệu USD. Hiện đang tổ chức chiến dịch Mythical Forest với tổng phần thưởng là 2 triệu MYTH.

SUN io la gi 5 thong tin ban can biet ve SUN Token

Research | Editor Choice

SUN.io là gì? 5 thông tin bạn cần biết về SUN Token

Sun Pump và Sun Swap là hai cái tên nổi bật gần đây trong hệ sinh thái Tron. Đây là hai sản phẩm của sàn giao dịch phi tập trung Sun.io, được hỗ trợ mạnh mẽ bởi CEO TRON - Justin Sun. Ngoài ra, Sun.io còn phát triển nhiều sản phẩm khác và hiện đang là một trong những cái tên hàng đầu trong hệ sinh thái TRON. Hiện tại, SUN Token đã được niêm yết trên hầu hết các sàn giao dịch lớn, trong đó có Binance.

Co Hoi Nhan Thuong Len Den 80000 Tren Bybit

Airdrops | Editor Choice

TOKEN2049 Treasure Express: Cơ Hội Nhận Thưởng Lên Đến $80,000 Trên Bybit

Tham gia ngay sự kiện: TOKEN2049 Treasure Express để có cơ hội được chia sẻ phần thưởng lên đến $80,000 trên Bybit.

Tiendientu cz bi cam tham gia binance

Tin tức | Editor Choice | Quy định và chính sách

CZ bị cấm tham gia vào các hoạt động của Binance

Một thỏa thuận nhận tội được đệ trình vào tháng 11 năm 2023 yêu cầu các công tố viên xem xét rằng Changpeng Zhao bị cấm "tham gia vào bất kỳ hoạt động hoặc quản lý nào ở hiện tại hoặc tương lai" của Binance.

Huong dan tham gia Midas Airdrop tren Telegram

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia Midas Airdrop trên Telegram

Hướng dẫn tham gia Midas Airdrop trên Telegram, một dự án RWA đã huy động thành công 8.75 triệu USD qua một vòng gọi vốn.