Trade Solana Nhận BOME Trên BingX

Sàn giao dịch BingX tổ chức sự kiện khuyến khích người dùng giao dịch các đồng coin thuộc hệ sinh thái Solana nhiều hơn. Phần thưởng lên đến 5000$ trả bằng BOME.

Tiendientu

Nhân nhịp Solana season, Sàn giao dịch tiền điện tử BingX ra mắt chương trình giao dịch futures các token thuộc hệ sinh thái Solana sẽ nhận được phần thưởng lên đến 5000$ sẽ được trả bằng token BOME (một memecoin thuộc hệ sinh thái này).

Các cặp giao dịch đủ điều kiện cho sự kiện này là: BOME/USDT, SOL/USDT, WIF/USDT, JUP/USDT, PYTH/USDT, JTO/USDT, MYRO/USDT, FRONT/USDT, SLERF/USDT.

Bingx Trade Solana
Bingx Trade Solana

Chỉ các giao dịch Hợp đồng tương lai vĩnh viễn mới được tính cho sự kiện này.

100 người có khối lượng giao dịch lớn nhất sẽ được chia sẻ phần thưởng là 5000$ và mỗi người trong số 100 người dùng hàng đầu đến 10.000 người dùng hàng đầu sẽ được tặng phiếu thưởng 5 USDT với đòn bẩy gấp 5 lần.

Thời gian diễn ra sự kiện từ:  2024-03-20 10:00 đến 29-03-2024 16:00 (UTC+8)

Đọc thêm: Hướng Dẫn Nhận 40 Token OUIX (Free)

Notes & Terms trên BingX

  1. Người dùng cần đăng ký để tham gia sự kiện.
  2. Người tham gia cần có mức giao dịch tối thiểu trên Hợp đồng tương lai vĩnh viễn > 10,000 USDT để đủ điều kiện nhận phần thưởng.
  3. Phần thưởng cuộc thi sẽ được tính dựa trên xếp hạng cuối cùng vào cuối sự kiện và sẽ được phát hành trong vòng 7 ngày làm việc sau sự kiện. Phần thưởng token sẽ được phát hành trong vòng 10 ngày sau sự kiện.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Layer 2 Blast thong bao airdrop tdt

Tin tức | Altcoin

Layer-2 Blast thông báo airdrop vào ngày 26/06/2024

Nền tảng Layer-2 Blast cuối cùng cũng đã thông báo airdrop dành cho cộng đồng vào ngày 26/06/2024. Muộn hơi dự kiến khá nhiều!

San Gate la gi tdt

Editor Choice | Người mới

Sàn Gate là gì? Những thông tin lưu ý về sàn Gate

Sàn Gate được biết đến là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lâu năm đã trải qua nhiều khó khăn. Nhưng đến nay, sàn Gate.io luôn tạo có những khách hàng trung thành. Vậy, sàn Gate là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu về sàn Gate ngay nhé!

Tiendientu ca voi bitcoin tang toc

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Cá voi Bitcoin tăng tốc nhưng giá vẫn chưa bắt kịp

Sự phá vỡ xu hướng giảm hàng ngày của Bitcoin và nhu cầu cao từ cá voi cho thấy giá của Bitcoin có thể tăng đột ngột, nhưng các nhà phân tích dự đoán rằng điều này có thể mất vài tuần.

Drift Protocol thong bao airdrop danh cho nguoi dung tdt

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Drift Protocol thông báo airdrop dành cho người dùng

Drift Protocol - Nền tảng giao dịch Dex được phát triển trên Solana đã thông báo airdrop dành cho những người ủng hộ dự án sớm và sẽ phân bổ 12% tổng cung dành cho họ.

Giao dich va chia giai thuong 60000 tren BingX tdt

Tin tức | Airdrops | Editor Choice

Giao dịch và chia giải thưởng 60,000$ trên BingX

BingX tổ chức sự kiện giao dịch lưới với tổng pool thưởng lên đến 60,000$, bên cạnh đó bạn cũng có cơ hội nhận thêm pool thưởng là 1ETH. Đọc chi tiết tại đây để không bỏ lỡ phần thưởng này nhé!