Elon Musk tiếp tục phím hàng DogeCoin

Giá DOGE tiếp tục leo thang khi một đoạn video của Elon Musk, cho biết khả năng Tesla có thể chấp nhận Dogecoin, lan truyền trên mạng xã hội X.

Tiendientu

Sáng ngày 14/03/2024 theo giờ UTC, cộng đồng crypto trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đã lan truyền một video ngắn, trong đó Elon Musk đề cập đến việc Tesla sẽ chấp nhận thanh toán bằng đồng Dogecoin.

Cụ thể, trong chuyến thăm gần đây tới nhà máy Giga Berlin của Tesla, CEO của hãng xe điện này đã tuyên bố trước đám đông rằng, sẽ đến một ngày mọi người có thể mua ô tô Tesla bằng Dogecoin.

Khi nào bạn có thể mua Tesla bằng Dogecoin? Tôi nghĩ chúng ta nên kích hoạt hình thức thanh toán này vào một thời điểm nào đó.

Nếu bạn có thể mua hàng hóa từ Tesla bằng DOGE thì thật là tuyệt vời.

Vì thế, Dogecoin to the moon.

Việc Elon Musk có tình cảm đặc biệt với đồng tiền kỷ nguyên meme là điều mà hầu như ai trong thị trường crypto đều biết.

Vị tỷ phú này thậm chí đã tích hợp Dogecoin làm phương tiện thanh toán cho một số mặt hàng, hay thậm chí đã từng bất ngờ thay logo chim xanh của Twitter thành chú chó Shiba biểu tượng của Dogecoin, nhưng sau đó lại nhanh chóng thay đổi trở lại.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng vị tỷ phú không phải lúc nào cũng “đáng tin cậy” và thường xuyên có những phát ngôn “không biết đâu mà lần” trên mạng xã hội. Musk có ảnh hưởng rất lớn đến giá của Dogecoin, nhưng sau khi cơn sốt FOMO qua đi, thị trường thường đối mặt với những sự điều chỉnh mạnh mẽ.

Vì vậy, cộng đồng nên tránh khỏi việc quá mức FOMO với “chỉ báo của Elon Musk” này, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường có thể biến động mạnh như hiện tại.

Đọc thêm: Scotty the AI giải phóng sức mạnh Meme & tiện ích AI

Chart Dogecoin sau phát biểu của Elon Musk

Giá của Dogecoin sau khi video này được chia sẻ rộng rãi đã tăng mạnh từ khoảng 0,170 USD lên 0,194 USD chỉ trong 15 phút ngắn ngủi. Tuy nhiên, sau đó đã bắt đầu xuất hiện các cây nến đỏ mạnh không kém. Hiện tại, DOGE đang dao động quanh mức giá 0,188 USD.

Chart Dogecoin Elon Musk

DOGE/USDT trên TradingView vào lúc 07:20 AM ngày 14/03/2024.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

nap tien gate tdt

Người mới | Editor Choice

Cách nạp tiền vào sàn Gate.io nhanh nhất

Gate.io là một trong những sàn giao dịch lớn và uy tín hàng đầu thế giới. Cách nạp tiền vào sàn Gate.io cũng dễ dàng và hiệu quả không kém. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào sàn gate.io

DANG KY GATE TDT

Editor Choice | Người mới

Cách đăng ký sàn Gate.io dành cho người mới 2024

Sàn Gate.io là một trong những sàn giao dịch top đầu nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách tạo tài khoản sàn Gate.io. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký sàn Gate.io và xác minh danh tính.

Huobi vs Binance Ai thuc su tot hon tdt

Người mới | Editor Choice

Huobi vs Binance: Ai thực sự tốt hơn 2024

Sàn giao dịch Huobi và Binance luôn là những sàn giao dịch top đầu trong thị trường tiền điện tử. Vậy, Huobi vs Binance, sàn giao dịch nào thực sự tốt hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Tiendientu chainlink hoan thanh

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Chainlink hoàn thành thí điểm hợp tác với các ngân hàng Hoa Kỳ

Chương trình thử nghiệm đã kiểm tra một phương pháp đưa dữ liệu về quỹ tài chính truyền thống lên blockchain, với sự tham gia của các ngân hàng lớn như JPMorgan và BNY Mellon.

Tiendientu Recovered ap luc ban tu

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Bitcoin điều chỉnh xuống $65,000 trước áp lực bán lớn từ FTX

FTX đã công bố kế hoạch hoàn trả cho các chủ nợ lên đến 16,3 tỷ USD. Các nhà phân tích dự đoán các khoản hoàn trả này có thể ổn định động lực thị trường, mở đường cho nửa cuối năm 2024 tăng giá.