Crypto Weekly (04/03 – 10/03): Bitcoin Liên Tục Phá ATH

Tuần qua, từ 04/03 đến 10/03 đã có rất nhiều sự kiện và thông tin đáng của thị trường crypto chú ý hãy cùng AZC.News điểm danh lại và đưa ra những nhận xét nhé!

Tiendientu

Thị trường Crypto tuần trước

Rốt cuộc sau 2 năm 3 tháng chờ đợi, đồng tiền mã hóa lớn nhất thế giới Bitcoin đã chính thức thiết lập cột mốc ATH mới ở 69.990 USD, chạm mốc 70000 USD.

Với mức tăng từ 63500 lên mức đỉnh của hiện tại là 69.990 thì Bitcoin tuần qua đã tăng hơn 10%. Mặc dù đã tăng mạnh như thế, nhưng hàng hoạt các quỹ đầu từ lớn trên thế giới vẫn tiếp tục thu mua Bitcoin, hứa hẹn tuần này vẫn tràn ngập sắc xanh của thị trường.

Bitcoin
Bitcoin

Việc Bitcoin tăng mạnh cũng kéo theo toàn bộ thị trường crypto đi lên. Đặc biệt đồng coin lớn thứ 2 là Ethereum cũng tăng mạnh không kém, bên cạnh hiệu ứng Bitcoin thì 13/3 này, Sự kiện lớn Dencun của Ethereum cũng sẽ được diễn ra. Việc vượt mốc 4000 trong tuần này là hoàn toàn khả thi dành cho ETH.

Ethereum
Ethereum

Ngoài Bitcoin, Ethreum ra tuần qua tiếp tục thấy sự thống trị của các Meme coin như: PEPE, FLOKI, DOGE COIN, SHIBA.

Về gần cuối tuần dòng tiền cũng đang có sự chuyển dịch sang các đồng thuộc mảng GameFi và AI như:  GALA, PIXEL, FET, RNDR.

Danh sách 10 đồng coin trong top 100 tăng mạnh nhất tuần qua: 

Increase

Nguồn: Coinmaketcap

Danh sách 10 đồng coin trong top 100 giảm mạnh nhất tuần qua: 

Decrease crypto

Nguồn: Coinmaketcap

Tin tức quan trọng trong tuần qua: 

Tin tức vĩ mô tuần này

Tuần này thị trường crypto sẽ có một số tin tức quan trọng như sau:

Thứ Ba, ngày 12 tháng 03 năm 2024, vào lúc 13 giờ 30 phút (UTC), sẽ có tin tức về chỉ số giá tiêu dùng CPI của Mỹ. Chỉ số này đóng vai trò quan trọng trong việc đo lường sự biến động của lạm phát. Nếu số liệu thực tế cao hơn so với dự báo, điều này sẽ tích cực đối với đồng USD, và ngược lại.

Thứ Năm, ngày 14 tháng 03 năm 2024, vào lúc 13 giờ 30 phút (UTC), sẽ có số liệu về Đề nghị trợ cấp thất nghiệp. Nếu số liệu công bố cao hơn so với dự báo, điều này sẽ tiêu cực đối với đồng USD, và ngược lại.

Bên cạnh đó, vào Thứ Tư, ngày 13 tháng 03 năm 2024, Ethereum sẽ tiến hành nâng cấp Dencun, một sự kiện vô cùng quan trọng, mang trong đó các cập nhật nhằm giảm phí cho các lớp layer-2.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Toncoin la gi tiendientu

Editor Choice | Altcoin | Research

Toncoin là gì? Cùng tìm hiểu về TON Coin

Bạn là nhà đầu tư crypto nhưng bạn đã biết đội ngũ phát triển của Telegram đã phát triển TON Coin chưa? Vậy, Toncoin là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tiendientu luat su tiet lo tai lieu

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Luật sư tiết lộ tài liệu quan trọng trong vụ kiện SEC vs Ripple

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ niêm phong bản phản biện ngắn gọn của mình chống lại Ripple; dự kiến công bố công khai trước ngày 8 tháng 5. Ripple kháng cáo mức phạt 2 tỷ USD của SEC, đề xuất thay vào đó là 10 triệu USD.

Tiendientu Bitcoin giam xuong 62500 usd

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Bitcoin giảm xuống $62,500 trong thời điểm cá voi tiếp tục tích lũy

Giao dịch Bitcoin trong khoảng từ $60,000 đến $70,000 cho thấy sự lạc quan mới. Các cá voi nắm giữ từ 100 đến 1,000 BTC đã tăng hoạt động mua vào trong hai tháng qua.

Zerolend la gi tiendientu

Research | Altcoin | Editor Choice

Zerolend là gì? Cùng tìm hiểu về ZERO Token

Zerolend là một nền tảng Lending và Borrowing tích hợp nhiều tính năng nổi bật như: Account Abstraction (AA), Real Work Assets (RWAs), Hyperchain và còn được xây dựng trên hệ sinh thái zkSync. Vậy, Zerolend là gì? ZERO Token có đáng đầu tư không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Tiendientu tai khoan X cua AILayer

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Policy & Regulations

Tài khoản X chính thức của AILayer bất ngờ bị xóa bỏ

Tài khoản X chính thức của AILayer bất ngờ bị xóa bỏ khiến cho cộng đồng crypto bày tỏ sự nghi ngờ rằng đây có thể là một dự án scam.