Robert Kiyosaki dự đoán Bitcoin tăng lên 300K USD vào năm 2024

Tác giả nổi tiếng của 'Rich Dad Poor Dad', Robert Kiyosaki, dự đoán Bitcoin sẽ đạt sáu con số vào cuối năm nay.

Tiendientu (3)

Robert Kiyosaki, tác giả nổi tiếng với tác phẩm ăn khách “Cha giàu cha nghèo”, đã gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng tiền điện tử thông qua dự đoán táo bạo về giá Bitcoin. Kiyosaki không ngần ngại chia sẻ quan điểm tích cực của mình trên mạng xã hội, khẳng định sự tin tưởng vững chắc vào tiền điện tử hàng đầu và dự đoán rằng giá trị của Bitcoin có thể tăng đáng kể lên 300.000 USD vào cuối năm 2024.

Tầm nhìn lạc quan của Kiyosaki đến vào thời điểm thị trường tiền điện tử gần đây trải qua những biến động không lường trước. Mặc dù Bitcoin vừa đạt mức cao nhất mọi thời đại ở đầu tuần, nhưng ngay sau đó, một đợt bán tháo mạnh mẽ đã đẩy giá xuống hơn 14%. Tuy nhiên, sự phục hồi nhanh chóng của tiền điện tử, được thúc đẩy bởi áp lực mua mạnh, đã đưa giá trở lại mức 66.000 USD.

Du doan ve gia Bitcoin cua Robert Kiyosaki
Dự đoán về giá Bitcoin của Robert Kiyosaki

Niềm tin của tác giả vào Bitcoin như một biện pháp chống lạm phát và bất ổn kinh tế là nhất quán và đã được nhấn mạnh nhiều lần trước đây. Kiyosaki không ngừng khuyến khích việc chuẩn bị và đa dạng hóa tài chính, ủng hộ các tài sản như vàng, bạc và đặc biệt là Bitcoin.

Liên quan: Địa Chỉ Ví Bitcoin của Elon Musk bị Công Bố

Với dự đoán mới nhất, Kiyosaki đang tăng cường lạc quan của mình về tương lai của Bitcoin. Trước đó, ông đã gợi ý về các mục tiêu giá thậm chí còn cao hơn, cho thấy tiền điện tử có thể đạt nửa triệu đô la vào năm 2025 và có khả năng đạt mốc một triệu đô la trong tương lai gần.

Mặc dù sự biến động của Bitcoin vẫn là mối quan tâm của nhiều nhà đầu tư, triển vọng đo lường của Kiyosaki nhấn mạnh sự tăng cường niềm tin vào khả năng tồn tại lâu dài của nó như một tài sản đầu tư. Trong bối cảnh thị trường tiền điện tử tiếp tục phát triển, các quan điểm đa dạng mang lại hiểu biết quý báu cho những người muốn hiểu rõ và khai thác các cơ hội mới trong lĩnh vực tài sản kỹ thuật số.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Huong dan tham gia Mythical Games Airdrop

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia Mythical Games Airdrop

Hướng dẫn tham gia Mythical Games Airdrop, một dự án game đình đám đã huy động thành công 297 triệu USD. Hiện đang tổ chức chiến dịch Mythical Forest với tổng phần thưởng là 2 triệu MYTH.

SUN io la gi 5 thong tin ban can biet ve SUN Token

Research | Editor Choice

SUN.io là gì? 5 thông tin bạn cần biết về SUN Token

Sun Pump và Sun Swap là hai cái tên nổi bật gần đây trong hệ sinh thái Tron. Đây là hai sản phẩm của sàn giao dịch phi tập trung Sun.io, được hỗ trợ mạnh mẽ bởi CEO TRON - Justin Sun. Ngoài ra, Sun.io còn phát triển nhiều sản phẩm khác và hiện đang là một trong những cái tên hàng đầu trong hệ sinh thái TRON. Hiện tại, SUN Token đã được niêm yết trên hầu hết các sàn giao dịch lớn, trong đó có Binance.

Co Hoi Nhan Thuong Len Den 80000 Tren Bybit

Airdrops | Editor Choice

TOKEN2049 Treasure Express: Cơ Hội Nhận Thưởng Lên Đến $80,000 Trên Bybit

Tham gia ngay sự kiện: TOKEN2049 Treasure Express để có cơ hội được chia sẻ phần thưởng lên đến $80,000 trên Bybit.

Tiendientu cz bi cam tham gia binance

Tin tức | Editor Choice | Quy định và chính sách

CZ bị cấm tham gia vào các hoạt động của Binance

Một thỏa thuận nhận tội được đệ trình vào tháng 11 năm 2023 yêu cầu các công tố viên xem xét rằng Changpeng Zhao bị cấm "tham gia vào bất kỳ hoạt động hoặc quản lý nào ở hiện tại hoặc tương lai" của Binance.

Huong dan tham gia Midas Airdrop tren Telegram

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia Midas Airdrop trên Telegram

Hướng dẫn tham gia Midas Airdrop trên Telegram, một dự án RWA đã huy động thành công 8.75 triệu USD qua một vòng gọi vốn.