Hệ Solana comeback nhờ memecoin MOODENG

Hệ sinh thái Solana hồi phục trở lại nhờ hiện tượng memecoin - MOODENG.

He Solana comeback nho memecoin MOODENG

Vào ngày 11 tháng 9, một memecoin mới mang tên MOODENG đã chào đời, lấy cảm hứng từ một nhân vật đáng yêu trên mạng xã hội Moo-Deng, chú hà mã lùn tí hon chỉ mới 2 tháng tuổi đang sống tại sở thú Khao Kheow ở Thái Lan.

MOODENG là gì?

Cái tên Moo-Deng, có nghĩa là “lợn nhảy” trong tiếng Thái, đã trở nên nổi tiếng nhờ những đoạn video ngắn được nhân viên vườn thú chia sẻ trên mạng xã hội. Những thước phim ghi lại cuộc sống thường ngày của chú hà mã con, với những hành động vụng về nhưng lại cực kỳ duyên dáng và đáng yêu, đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim cộng đồng mạng. Từ đó, hàng loạt hình ảnh và video chế hài hước về Moo-Deng đã ra đời và lan truyền như wildfire trên Internet.

Với sức hút không tưởng từ hình tượng chú hà mã đáng yêu, đồng memecoin MOODENG trên Solana đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư trên nền tảng pump.fun. Trong suốt cuối tuần qua, “chú hà mã” MOODENG đã lọt top trending, top volume, đưa doanh thu hằng ngày của nền tảng pump.fun lên tới 1,1 triệu USD vào ngày 28/09.

Đỉnh cao của cơn sốt MOODENG là khi vốn hóa của “chú hà mã” chạm mốc kỷ lục (ATH) vào ngày 28/9, đạt khoảng 300 triệu USD. Hiện tại, MOODENG đang giao dịch với mức vốn hóa ổn định quanh ngưỡng 220 triệu USD.

Diễn biến giá MOODENG trong 30 ngày gần nhất
Diễn biến giá MOODENG trong 30 ngày gần nhất

Qua hiện tượng MOODENG, có thể thấy các nền tảng bệ phóng memecoin như pump.fun đang mở ra cánh cửa cơ hội cho người dùng, các nhà giao dịch và đầu cơ có thể nhân lên số vốn ban đầu gấp nhiều lần nếu may mắn “bắt đúng sóng” những đồng coin tăng giá mạnh. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng thị trường memecoin là một cuộc chơi đầy rủi ro, nơi giá có thể tăng vọt trong vài ngày ngắn ngủi, nhưng cũng có thể sụp đổ về 0 trong chớp mắt.

Đọc thêm: Memecoin Là Gì? Tại Sao Các Dự Án Memecoin Lại Thu Hút Nhà Đầu Tư

Thú vị là nhờ cơn sốt MOODENG, hệ sinh thái Solana (SOL) đã có dấu hiệu hồi phục nhanh chóng. Minh chứng rõ ràng nhất cho sự hồi sinh này là phí giao dịch trên Solana đã tăng trở lại, đạt mức 1,5 triệu USD/ngày, sau một thời gian dài chỉ loanh quanh ở mức 400.000 USD/ngày.

Doanh thu từ phí giao dịch trên Solana
Doanh thu từ phí giao dịch trên Solana

Theo dõi ngay Tiền Điện Tử để cập nhật thông tin mới nhất, các bài phân tích chuyên sâu về thị trường tiền điện tử cùng những chương trình Airdrops tiềm năng mỗi ngày.

0.0/5

Love

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tham gia chia se phan thuong 230000 SCR tren Bybit

Airdrops | Editor Choice

Tham gia chia sẻ phần thưởng 230,000 SCR trên Bybit

Bybit thông báo niêm yết layer-2 Scroll (SCR) cùng chương trình nhận thưởng lên đến 230,000 SCR.

Nap 10 USDT nhan thuong hap dan tren BingX

Airdrops | Editor Choice

Nạp 10 USDT nhận thưởng hấp dẫn trên BingX

Tham gia sự kiện đặc biệt trên BingX khi bạn chỉ cần nạp 10 USD đã có thể nhận được phần thưởng hấp dẫn.

Tiendientu Token MEW dat ATH moi sau khi niem yet tren Upbit

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin | Phân tích

Token MEW đạt ATH mới sau khi niêm yết trên Upbit

Token "Cat in a Dog's World" (MEW) đã tăng lên mức cao nhất mọi thời đại, sau khi được niêm yết trên sàn giao dịch Upbit của Hàn Quốc.

Tham gia chia se phan thuong X tren Bybit

Airdrops | Editor Choice

Tham gia chia sẻ phần thưởng 1.196.000.000 $X trên Bybit

Bybit chuẩn bị niêm yết X Empire (X) vào ngày 24 tháng 10 tới đây, cùng chương trình chia sẻ phần thưởng lên đến 1.196.000.000 $X trên Bybit.

Tiendientu Nha dau tu bien 296 thanh 620K chi trong vong 4 gio

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Nhà đầu tư biến $296 thành $620K chỉ trong vòng 4 giờ

Một nhà đầu tư tiền điện tử đã theo dõi và đầu tư một cách kỹ lưỡng vào một loại memecoin và đã may mắn trúng lớn, biến khoản đầu tư ban đầu chỉ 296 đô la thành số tiền khổng lồ 620.000 đô la chỉ trong vòng bốn giờ nhờ memecoin SLOP vừa mới ra mắt.