Mini-app Catizen có doanh thu cao nhất trên Telegram

Catizen - một tựa game nuôi mèo trên Telegram công bố mức doanh thu khổng lồ khi có tận 800,000 người dùng trả phí.

Mini app Catizen co doanh thu cao nhat tren Telegram

Ngày 07/09, một thông báo đáng chú ý xuất hiện trên nền tảng X: Catizen – trò chơi “click-to-earn” trên Telegram – đã đạt được thành tích ấn tượng khi trở thành ứng dụng có doanh thu cao nhất trên nền tảng này. Với 800.000 người dùng trả phí, Catizen đã tạo ra mức doanh thu trung bình 33 USD mỗi người dùng.

Thông báo từ Catizen
Thông báo từ Catizen

Đáng kinh ngạc hơn, chỉ trong vòng 6 tháng kể từ khi ra mắt vào đầu năm 2024, Catizen đã thu hút hơn 34 triệu người chơi. Điều này khẳng định sức hút mạnh mẽ của trò chơi trong cộng đồng game thủ.

Catizen nổi bật trong làng game Web3 trên Telegram với cơ chế “click-to-earn” độc đáo. Người chơi được trải nghiệm việc nuôi những chú mèo đáng yêu và nhận phần thưởng thông qua ứng dụng nhắn tin phổ biến này.

Sự thành công của Catizen không chỉ dừng lại ở số liệu người dùng. PLUTO Studio – đơn vị phát hành trò chơi – đã gây tiếng vang lớn khi nhận được khoản đầu tư từ Binance Labs vào ngày 23/07. Trước đó, vào ngày 16/07, The Open Platform (TOP) – tổ chức hàng đầu trong việc phát triển hệ sinh thái TON – cũng đã công bố khoản đầu tư với giá trị chưa được tiết lộ vào Pluto Studio.

Những động thái đầu tư gần đây từ các “ông lớn” trong ngành đã làm dấy lên kỳ vọng lớn trong cộng đồng về đợt airdrop sắp tới của Catizen. Theo thông báo, sự kiện TGE (Token Generation Event) và niêm yết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/09, hứa hẹn sẽ là một bước ngoặt quan trọng cho cả Catizen và cộng đồng người chơi.

Theo dõi ngay Tiền Điện Tử để cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường cùng các chương trình Airdrops tiềm năng mỗi ngày.

0.0/5

Love

Mới nhất

Tiendientu Moo Deng tang manh sau khi niem yet

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Meme coin Moo Deng tăng mạnh sau khi niêm yết trên LBank

Sàn giao dịch LBank vừa thông báo trở thành nền tảng đầu tiên trên thế giới niêm yết đồng tiền điện tử MOODENG (Moo Deng), một loại tiền meme mới, đã tăng giá 190% chỉ trong 24 giờ đầu tiên.

Layer 2 Base tiep tuc lap ky luc ve giao dich hang ngay va dia chi hoat dong

Altcoin | Editor Choice

Layer 2 Base tiếp tục lập kỷ lục về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động

Layer 2 Base tiếp tục khẳng định vị thế khi bỏ xa các đối thủ Layer 2 khác về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động.

Donald Trump su dung Bitcoin de mua hamburger

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Donald Trump sử dụng Bitcoin để mua hamburger

Ứng cử viên cho vị trí Tổng thống Mỹ - Donald Trump vừa thực hiện 1 giao dịch bằng Bitcoin để mua Hamburger tại quán bar PubKey.

Tiendientu solana dat duoc cot moc quan trong

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Solana đạt được cột mốc quan trọng sau đà tăng ấn tượng

Solana đã chứng kiến sự tăng trưởng không ngừng trong những ngày qua, hiện đạt mức 138 USD.

Aleo la gi

Research | Editor Choice

Aleo là gì? Toàn tập về ALEO Token

Aleo là một dự án Blockchain nền tảng nổi bật nhờ công nghệ Zero-Knowledge (ZK) được phát triển từ 2019 và đã huy động thành công số tiền lên đến 300M USD nhưng dự án không đạt được quá nhiều thành tựu kể từ khi ra mắt. Dự án này khá tương tự bom xịt zkSync (ZK) thời gian gần đây. Thậm chí, ALEO không được niêm yết lên Binance hay một vài sàn lớn tương tự khác.