Việc chốt lời khiến giá Toncoin bị đe dọa

Giá của Toncoin (TON) đã tăng khiêm tốn 2% trong 24 giờ qua. Bất chấp sự gia tăng này, đồng tiền điện tử này vẫn tiếp tục phải đối mặt với áp lực gia tăng, điều này có thể gây nguy hiểm cho sự phục hồi giá dự kiến ​​của nó.

Tiendientu viec chot loi khien toncoin bi de doa

Hiện đang giao dịch ở mức 4,72 đô la, TON đang cố gắng kiểm tra lại mốc 5 đô la. Phân tích trên chuỗi cho thấy những người tham gia thị trường tương tác với mã thông báo gốc của Telegram có thể đang cản trở đà tăng này.

Toncoin đối mặt với những trở ngại Theo dữ liệu từ Santiment, tỷ lệ khối lượng trên chuỗi hàng ngày của lãi/lỗ đã đạt mức cao nhất kể từ tháng 2. Chỉ báo này theo dõi tổng số mã thông báo đã có lãi hoặc lỗ.

Biểu đồ cho thấy khả năng chốt lời TON tăng cao
Biểu đồ cho thấy khả năng chốt lời TON tăng cao

Sự gia tăng đột biến trong số liệu này báo hiệu hoạt động chốt lời đáng kể, trong khi sự suy giảm cho thấy những người tham gia thị trường đang kiềm chế và chọn HODL.

Đối với Toncoin, sự gia tăng đột ngột này làm tăng nguy cơ suy thoái khác, đặc biệt là khi mã thông báo này gần đây đã cho thấy dấu hiệu tăng trưởng giá bền vững. Thêm vào triển vọng này là chỉ báo Bulls and Bears, theo dõi xem các địa chỉ giao dịch quanh 1% tổng khối lượng đang mua hay bán. Bulls đại diện cho các địa chỉ đã mua hơn 1% khối lượng, trong khi Bears là những địa chỉ đã bán một lượng tương tự.

Số lượng bulls cao hơn thường báo hiệu khả năng tăng giá, trong khi sự hiện diện của bears lớn hơn thường dẫn đến sự suy giảm nhanh hơn. Trong trường hợp của Toncoin, sự gia tăng gần đây của bears so với bulls trong 24 giờ qua cho thấy xu hướng tăng gần đây có thể sắp kết thúc.

Chỉ báo Bulls and Bear trên Toncoin
Chỉ báo Bulls and Bear trên Toncoin

Dự đoán giá TON: Chưa phải là thời điểm thích hợp để đạt 5 đô la Giá của Toncoin gần đây đã phục hồi từ 4,61 đô la và hiện đang giao dịch ở mức 4,90 đô la, với mục tiêu vượt qua mức 5 đô la. Tuy nhiên, Chỉ số sức mạnh tương đối ngẫu nhiên (Stoch RSI) chỉ ra rằng nỗ lực này có thể không thành công.

Stoch RSI, theo cách gọi thông thường, so sánh các mức cao và thấp gần đây, cho phép báo hiệu động lực là tăng hay giảm và liệu một tài sản có bị mua quá mức hay không.

Phân tích giá Toncoin
Phân tích giá Toncoin

Như được thấy trong biểu đồ bên dưới, Stoch RSI trên biểu đồ giá hàng ngày của Toncoin vẫn nằm dưới đường trung tính. Nếu xu hướng này tiếp tục, TON có thể xóa một số hoặc toàn bộ mức tăng gần đây của nó. Nếu kịch bản này diễn ra, giá có thể giảm xuống mức hỗ trợ là 4,69 đô la.

Việc mất mức hỗ trợ này có thể khiến giá giảm xuống còn 4,47 đô la. Tuy nhiên, TON có thể tránh được sự sụt giảm này nếu lợi nhuận thực tế giảm. Trong trường hợp đó, TON có thể tăng dần lên 5,25 đô la.

Theo dõi ngay Tiền Điện Tử để cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường cùng các chương trình Airdrops tiềm năng mỗi ngày.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tiendientu Moo Deng tang manh sau khi niem yet

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Meme coin Moo Deng tăng mạnh sau khi niêm yết trên LBank

Sàn giao dịch LBank vừa thông báo trở thành nền tảng đầu tiên trên thế giới niêm yết đồng tiền điện tử MOODENG (Moo Deng), một loại tiền meme mới, đã tăng giá 190% chỉ trong 24 giờ đầu tiên.

Layer 2 Base tiep tuc lap ky luc ve giao dich hang ngay va dia chi hoat dong

Altcoin | Editor Choice

Layer 2 Base tiếp tục lập kỷ lục về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động

Layer 2 Base tiếp tục khẳng định vị thế khi bỏ xa các đối thủ Layer 2 khác về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động.

Donald Trump su dung Bitcoin de mua hamburger

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Donald Trump sử dụng Bitcoin để mua hamburger

Ứng cử viên cho vị trí Tổng thống Mỹ - Donald Trump vừa thực hiện 1 giao dịch bằng Bitcoin để mua Hamburger tại quán bar PubKey.

Tiendientu solana dat duoc cot moc quan trong

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Solana đạt được cột mốc quan trọng sau đà tăng ấn tượng

Solana đã chứng kiến sự tăng trưởng không ngừng trong những ngày qua, hiện đạt mức 138 USD.

Aleo la gi

Research | Editor Choice

Aleo là gì? Toàn tập về ALEO Token

Aleo là một dự án Blockchain nền tảng nổi bật nhờ công nghệ Zero-Knowledge (ZK) được phát triển từ 2019 và đã huy động thành công số tiền lên đến 300M USD nhưng dự án không đạt được quá nhiều thành tựu kể từ khi ra mắt. Dự án này khá tương tự bom xịt zkSync (ZK) thời gian gần đây. Thậm chí, ALEO không được niêm yết lên Binance hay một vài sàn lớn tương tự khác.