BingX giới thiệu chương trình Săn Tìm Broker BingX Toàn Cầu 3.0

Sàn giao dịch BingX ra mắt chương trình Săn Tìm Broker BingX Toàn Cầu 3.0 với phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

BingX gioi thieu chuong trinh San Tim Broker BingX Toan Cau

BingX, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, tự hào công bố Chương Trình Săn Tìm Broker BingX Toàn Cầu 3.0 với hàng loạt phần thưởng cực kỳ hấp dẫn. Sáng kiến này nhằm mục tiêu củng cố quan hệ đối tác với các nền tảng môi giới trên toàn cầu, đồng thời khuyến khích sự tham gia của họ bằng những lợi ích độc quyền.

Giám đốc sản phẩm của BingX, bà Vivien Lin, đã chia sẻ về tiềm năng của chương trình này trong việc thúc đẩy quan hệ đối tác và đổi mới trong lĩnh vực giao dịch tiền điện tử. Bà Lin nhấn mạnh:

Phiên bản nâng cấp này thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc thúc đẩy sự hợp tác trong hệ sinh thái, đồng thời cung cấp các nguồn lực hỗ trợ và phần thưởng độc đáo cho các đối tác môi giới. Với những phần thưởng hấp dẫn, chúng tôi tin rằng chương trình sẽ mang lại lợi ích to lớn, thu hút nhiều đối tác tham gia và phát triển cùng BingX.

Bà Lin cũng bày tỏ sự mong đợi được chào đón các đối tác mới và chứng kiến những tác động tích cực từ chương trình nâng cấp này.

Giới thiệu về chương trình Săn Tìm Broker BingX Toàn Cầu 3.0

Săn Tìm Broker BingX Toàn Cầu 3.0
Săn Tìm Broker BingX Toàn Cầu 3.0

Chương Trình Săn Tìm Broker BingX 3.0 mang đến những lợi ích đáng kể, bao gồm cơ hội cho các nhà môi giới đủ điều kiện nhận phần thưởng lên tới 20,000 USDT. Chương trình còn thiết lập một cấu trúc phần thưởng toàn diện, khuyến khích sự tham gia tích cực của các nhà môi giới và thúc đẩy hoạt động giao dịch sôi nổi hơn trên nền tảng BingX.

Ngoài ra, các nhà môi giới có thể kiếm thêm phần thưởng dựa trên phí giao dịch tạo ra trong những tuần đầu tiên. Đặc biệt, phần thưởng giới thiệu trong chương trình cũng rất hấp dẫn. Những nhà môi giới thành công trong việc giới thiệu đối tác mới vào chương trình sẽ nhận được gói phần thưởng giới thiệu lên tới 2,000 USDT, bao gồm 500 USDT tiền thưởng, 500 USDT trong quỹ dùng thử và 1,000 USDT trong quỹ khen thưởng.

Các chương trình môi giới trước đây của BingX đã thu hút sự quan tâm lớn và thiết lập quan hệ đối tác thành công với nhiều nền tảng giao dịch khác. Với chương trình nâng cấp này, BingX hy vọng sẽ mở rộng mạng lưới đối tác môi giới và xây dựng các mối quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi. Sàn giao dịch trân trọng mời gọi các nhà môi giới trên toàn thế giới tham gia chương trình để nhận những phần thưởng hấp dẫn và những lợi ích độc quyền từ BingX.

Theo dõi ngay Tiền Điện Tử để cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường cùng các chương trình Airdrops tiềm năng mỗi ngày.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tiendientu Moo Deng tang manh sau khi niem yet

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Meme coin Moo Deng tăng mạnh sau khi niêm yết trên LBank

Sàn giao dịch LBank vừa thông báo trở thành nền tảng đầu tiên trên thế giới niêm yết đồng tiền điện tử MOODENG (Moo Deng), một loại tiền meme mới, đã tăng giá 190% chỉ trong 24 giờ đầu tiên.

Layer 2 Base tiep tuc lap ky luc ve giao dich hang ngay va dia chi hoat dong

Altcoin | Editor Choice

Layer 2 Base tiếp tục lập kỷ lục về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động

Layer 2 Base tiếp tục khẳng định vị thế khi bỏ xa các đối thủ Layer 2 khác về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động.

Donald Trump su dung Bitcoin de mua hamburger

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Donald Trump sử dụng Bitcoin để mua hamburger

Ứng cử viên cho vị trí Tổng thống Mỹ - Donald Trump vừa thực hiện 1 giao dịch bằng Bitcoin để mua Hamburger tại quán bar PubKey.

Tiendientu solana dat duoc cot moc quan trong

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Solana đạt được cột mốc quan trọng sau đà tăng ấn tượng

Solana đã chứng kiến sự tăng trưởng không ngừng trong những ngày qua, hiện đạt mức 138 USD.

Aleo la gi

Research | Editor Choice

Aleo là gì? Toàn tập về ALEO Token

Aleo là một dự án Blockchain nền tảng nổi bật nhờ công nghệ Zero-Knowledge (ZK) được phát triển từ 2019 và đã huy động thành công số tiền lên đến 300M USD nhưng dự án không đạt được quá nhiều thành tựu kể từ khi ra mắt. Dự án này khá tương tự bom xịt zkSync (ZK) thời gian gần đây. Thậm chí, ALEO không được niêm yết lên Binance hay một vài sàn lớn tương tự khác.