BingX Ra Mắt Tính Năng Giao Dịch Pre-Market: HMSTR và CATI là 2 cái tên đầu tiên

Sàn giao dịch hàng đầu BingX thông báo ra mắt tính năng pre-market dành cho những dự án tiềm năng chuẩn bị niêm yết. Hai cái tên đầu không làm người dùng thất vọng.

BingX Ra Mắt Tính Năng Giao Dịch Pre-Market: HMSTR và CATI là 2 cái tên đầu tiên

BingX Ra Mắt Tính Năng Giao Dịch Pre-Market

Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, BingX thông báo ra mắt tính năng Giao dịch Pre-Market (Pre-Market Trading). Tính năng này mang đến cho người dùng BingX cơ hội tiếp cận sớm với các tài sản kỹ thuật số mới, khám phá giá một cách hiệu quả và mở rộng khả năng thanh khoản. Đây hứa hẹn sẽ là một tính năng thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng, định vị BingX là thị trường chính cho các tài sản mới khi chúng được niêm yết chính thức. Sáng kiến sáng tạo này nhằm định hình lại bối cảnh giao dịch tiền điện tử, cung cấp cho người dùng cơ hội tiếp cận sớm với các tài sản kỹ thuật số mới trước khi chúng được niêm yết.

Giao dịch Pre-Market của BingX sẽ bắt đầu với hai dự án hấp dẫn: Hamster Kombat (HMSTR) và Catizen (CATI). Hai dự án này đã thu hút được lượng lớn sự quan tâm từ người dùng trong hệ sinh thái TON trên ứng dụng Telegram.

Giao dịch HMSTR trên BingX Pre-market

Giao dịch Cati trên BingX Pre-market
HMSTR và CATI là 2 cái tên đầu tiên trên BingX Pre-market

Giám đốc sản phẩm của BingX, Vivien Lin, bày tỏ sự phấn khích và nhấn mạnh tầm quan trọng của tính năng này đối với người dùng. Lin cho biết:

Tính năng mới này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với BingX, tạo điều kiện cho người dùng tiếp cận sớm các đồng coin mới, giúp họ đảm bảo có được các vị thế có lợi trước khi các đồng coin này được niêm yết trên thị trường giao ngay. Một lần nữa, BingX muốn thể hiện cam kết liên tục đổi mới và cung cấp các công cụ giúp người dùng luôn dẫn đầu trên thị trường tiền điện tử sôi động hiện nay.

Pre-markets giúp tiếp cận sớm cơ hội đầu tư mới

Tính năng Giao dịch Pre-Market của BingX hoạt động như một nền tảng giao dịch over-the-counter (OTC), tạo điều kiện cho giao dịch ngang hàng (peer-to-peer) thực sự đối với các tài sản mới. Tính năng này cho phép người dùng mua coin mới với giá ưu đãi, đảm bảo thanh khoản trước và hoàn tất chuyển giao vào thời điểm đạt thỏa thuận chung. Điều này giúp người mua và người bán tự do lựa chọn và tạo giao dịch dựa trên sở thích và kỳ vọng về giá của họ. Người dùng có thể đặt giá và số lượng mong muốn, đảm bảo môi trường giao dịch linh hoạt và do người dùng điều khiển.

Giao dịch Pre-Market đảm bảo tính bảo mật của giao dịch bằng cách đóng băng số tài sản liên quan đối với cả người mua và người bán, đảm bảo rằng mọi giao dịch đều có sự hỗ trợ tài chính vững chắc. Điều này làm giảm rủi ro giao dịch thất bại. Người bán cũng có thể hoàn tất việc chuyển giao tài sản ngay khi họ có, chốt lời từ giao dịch mà không cần chờ thời gian chuyển giao kết thúc.

Là một nền tảng dẫn đầu đáng tin cậy trong lĩnh vực giao dịch tiền điện tử, BingX tiếp tục đổi mới và cung cấp các tính năng nâng cao trải nghiệm người dùng toàn cầu. Việc ra mắt tính năng Giao dịch Pre-Market nhấn mạnh cam kết của BingX về tính bảo mật, độ tin cậy và trao quyền cho người dùng.

Theo dõi ngay Tiền Điện Tử để cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường cùng các chương trình Airdrops tiềm năng mỗi ngày.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tiendientu Moo Deng tang manh sau khi niem yet

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Meme coin Moo Deng tăng mạnh sau khi niêm yết trên LBank

Sàn giao dịch LBank vừa thông báo trở thành nền tảng đầu tiên trên thế giới niêm yết đồng tiền điện tử MOODENG (Moo Deng), một loại tiền meme mới, đã tăng giá 190% chỉ trong 24 giờ đầu tiên.

Layer 2 Base tiep tuc lap ky luc ve giao dich hang ngay va dia chi hoat dong

Altcoin | Editor Choice

Layer 2 Base tiếp tục lập kỷ lục về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động

Layer 2 Base tiếp tục khẳng định vị thế khi bỏ xa các đối thủ Layer 2 khác về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động.

Donald Trump su dung Bitcoin de mua hamburger

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Donald Trump sử dụng Bitcoin để mua hamburger

Ứng cử viên cho vị trí Tổng thống Mỹ - Donald Trump vừa thực hiện 1 giao dịch bằng Bitcoin để mua Hamburger tại quán bar PubKey.

Tiendientu solana dat duoc cot moc quan trong

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Solana đạt được cột mốc quan trọng sau đà tăng ấn tượng

Solana đã chứng kiến sự tăng trưởng không ngừng trong những ngày qua, hiện đạt mức 138 USD.

Aleo la gi

Research | Editor Choice

Aleo là gì? Toàn tập về ALEO Token

Aleo là một dự án Blockchain nền tảng nổi bật nhờ công nghệ Zero-Knowledge (ZK) được phát triển từ 2019 và đã huy động thành công số tiền lên đến 300M USD nhưng dự án không đạt được quá nhiều thành tựu kể từ khi ra mắt. Dự án này khá tương tự bom xịt zkSync (ZK) thời gian gần đây. Thậm chí, ALEO không được niêm yết lên Binance hay một vài sàn lớn tương tự khác.