93% người nắm giữ Bitcoin có lãi khi giá vượt 67000

Bitcoin đang giữ vững mạnh tại thời điểm viết bài, dao động trên 67.000 USD. Bất chấp xu hướng tăng đầy thách thức và đà suy yếu, có những dấu hiệu cho thấy mọi thứ đều ổn định, ít nhất là từ quan điểm lợi nhuận.

Tiendientu bitcoin giao dich tren 67k

93% địa chỉ Bitcoin có lợi nhuận

Tính đến ngày 22 tháng 7, Bitcoin vẫn ổn định, giảm khoảng 8% so với mức cao nhất mọi thời đại khoảng 74.000 USD. Dữ liệu từ IntoTheBlock chỉ ra rằng 93% tất cả các địa chỉ đều có màu xanh lục theo tỷ giá giao ngay hiện tại.

Điều này báo hiệu sự phục hồi mạnh mẽ, đặc biệt là sau đợt bán tháo đáng kể vào tháng 6 và đầu tháng 7 năm 2024, khi giá giảm xuống mức thấp 53.500 USD trước khi tăng trở lại.

93% người dùng nắm giữ Bitcoin có lãi
93% người dùng nắm giữ Bitcoin có lãi

Ở mức định giá hiện tại, một số người nắm giữ BTC đang bị thua lỗ. Những thực thể này có thể đã mua ở mức khoảng 72.000 USD hoặc mức cao nhất mọi thời đại, dự đoán mức tăng vọt lên 100.000 USD.

Trên thực tế, Bitcoin đã giảm tới 21% từ mức đỉnh đến mức thấp nhất vào tháng 7 năm 2024 trước khi tìm được hỗ trợ. Việc bán tháo cũng buộc một số người nắm giữ phải thoát lệnh thua lỗ.

Sự khôi phục của Bitcoin đã lấy lại niềm tin của nhà đầu tư
Sự khôi phục của Bitcoin đã lấy lại niềm tin của nhà đầu tư

Sự phục hồi trên 67.000 đô la đã khôi phục niềm tin của những người nắm giữ Bitcoin, đặc biệt là những người nắm giữ ngắn hạn trong vòng 155 ngày qua. Khi giá vượt quá 63.000 USD, những người nắm giữ danh mục này bắt đầu có lãi.

Thợ mỏ tích lũy BTC khi xu hướng tăng vững chắc

Điều thú vị là khi giá Bitcoin tăng cao, các công ty khai thác cũng hạn chế bán. Trong suốt tháng 7, dữ liệu từ IntoTheBlock tiết lộ rằng các công ty khai thác đã tích cực tích lũy BTC. Các trang trại khai thác hàng đầu như Mara Digital và Riot Blockchain đã tích lũy được hơn 4.500 BTC chỉ trong ba tuần qua.

Tâm lý tích cực này và kỳ vọng giá BTC sẽ tăng thêm đã ảnh hưởng đến giá cổ phiếu của họ. Tuần trước, dữ liệu của IntoTheBlock cho thấy cổ phiếu của MARA và RIOT đã tăng hơn 30%.

MVRV đang quay lại xu hướng tăng
MVRV đang quay lại xu hướng tăng

Đồng thời, các thực thể nắm giữ ít nhất 1.000 BTC đã tích lũy nhanh chóng. Đến ngày 19/7, lượng BTC mà nhóm này nắm giữ đã đạt mức cao nhất trong hai năm.

Trong bối cảnh này, tỷ lệ Giá trị thị trường trên Giá trị thực hiện (MVRV) của Bitcoin, được sử dụng để đo lường lợi nhuận, đang tăng lên. Một nhà phân tích lưu ý rằng kể từ ngày 22 tháng 7, MVRV đã bật lên khỏi mức trung bình động một năm, xác nhận tính xác thực của xu hướng tăng của BTC.

Theo dõi ngay Tiền Điện Tử để cập nhật thông tin mới nhất, các bài phân tích chuyên sâu về thị trường tiền điện tử cùng những chương trình Airdrops tiềm năng mỗi ngày.

0.0/5

Love

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Huong dan tham gia DeAgentAI Airdrop

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia DeAgentAI Airdrop

Hướng dẫn tham gia DeAgentAI Airdrop - một dự án AI đã huy động thành công 11 triệu USD từ Waterdrip Capital, PANONY và Kernel Ventures.

Tiendientu bitcoin tang len 62k usd

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Bitcoin tăng lên $62,000 thoát khỏi xu hướng giảm 50 ngày

Bitcoin (BTC) tiếp tục thu hút sự chú ý khi thị trường tiền điện tử có dấu hiệu khởi sắc sau giai đoạn suy thoái gần đây.

Tiendientu Moo Deng tang manh sau khi niem yet

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Meme coin Moo Deng tăng mạnh sau khi niêm yết trên LBank

Sàn giao dịch LBank vừa thông báo trở thành nền tảng đầu tiên trên thế giới niêm yết đồng tiền điện tử MOODENG (Moo Deng), một loại tiền meme mới, đã tăng giá 190% chỉ trong 24 giờ đầu tiên.

Layer 2 Base tiep tuc lap ky luc ve giao dich hang ngay va dia chi hoat dong

Altcoin | Editor Choice

Layer 2 Base tiếp tục lập kỷ lục về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động

Layer 2 Base tiếp tục khẳng định vị thế khi bỏ xa các đối thủ Layer 2 khác về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động.

Donald Trump su dung Bitcoin de mua hamburger

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Donald Trump sử dụng Bitcoin để mua hamburger

Ứng cử viên cho vị trí Tổng thống Mỹ - Donald Trump vừa thực hiện 1 giao dịch bằng Bitcoin để mua Hamburger tại quán bar PubKey.