Tại Sao Bạn Nên Tham Gia Super Champs Airdrop?

Hiện tại Super Champs đang tổ chức chương trình airdrop season 1. Dưới đây sẽ là những lý do bạn nên tham gia làm airdrop dự án Super champs.

Tai Sao Ban Nen Tham Gia Super Champs Airdrop

Super Champ vừa chính thức công bố tổng giải thưởng cho chương trình airdrop Season 1 của mình, với tổng số 40 triệu CHAMP Token, chiếm 4% tổng cung của CHAMP Token.

Hiện tại, dự án đang triển khai chương trình airdrop Season 1, bắt đầu từ ngày 25/6 và dự kiến kéo dài trong vòng khoảng 2 tháng. Thời gian và ngày cụ thể tiến hành airdrop cho người tham gia Season 1 vẫn chưa được công bố chi tiết.

Bạn có thể tham gia chương trình airdrop Season 1 hoàn toàn miễn phí, nhưng theo mình, bạn nên tải game và chơi như một gamer thủ thực thụ để kiếm được nhiều point và nhận được airdrop trong tương lai.

Đọc thêm: Hướng Dẫn Tham Gia Super Champs Airdrop

Tại Sao Airdrop Super Champs Lại Tiềm Năng?

super champs

Super Champs là một dự án game được phát triển bởi công ty Joyride, với hai tựa game chính là Racket Rampage và Bullet League. Joyride đã huy động thành công 14 triệu USD vào ngày 18/3/2022 tại vòng seed, do Coinbase Ventures và Animoca Brands dẫn đầu.

Dù mới chỉ là vòng gọi vốn đầu tiên (vòng seed – giai đoạn đầu của dự án khi còn sơ khai và có thể tiếp tục huy động vốn từ các vòng đầu tư khác), dự án đã cho thấy tiềm năng lớn với số tiền ấn tượng lên đến 14 triệu USD.

Một tựa game đình đám như Pixels cũng chỉ huy động được 2,4 triệu USD tại vòng seed, cho thấy tiềm năng của Super Champs. Do đó, việc Super Champs trở thành một dự án tỷ đô như Pixels là hoàn toàn khả thi.

Giải sử, Super Champ được định giá với 1 tỷ đô thật, thì 40 triệu token CHAMP (4% tổng cung) tương đương với 40 triệu USD. Một con số khá lớn đối với một dự án về gamefi.

Hãy theo dõi Tiền Điện Tử để được cập nhật những kèo airdrop tiềm năng nhất và có thể nhận được hàng nghìn đô la.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tat tan tat ve vu phot doanh nhan Hung Dinh scam 28M USD

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Tất tần tật về vụ phốt doanh nhân Hùng Đinh “scam” 28M USD

Doanh nhân Hùng Đinh bất ngờ bị một tài khoản X có tên @HungDinhScammer phốt khi cho rằng ông đứng sau vụ lừa đảo 28M USD từ dự án GM.AI

Binance thong bao niem yet Neiro NEIRO Turbo TURBO va Baby Doge Coin 100000BABYDOGE

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Binance thông báo niêm yết Neiro (NEIRO), Turbo (TURBO) và Baby Doge Coin (100000BABYDOGE)

Binance thông báo niêm yết 3 memecoin bao gồm: Neiro Ethereum (NEIRO), Turbo (TURBO) và Baby Doge Coin (100000BABYDOGE)

Huong dan nap Catizen CATI len cac san giao dich

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn nạp Catizen (CATI) lên các sàn giao dịch

Hướng dẫn nạp Catizen (CATI) lên các sàn giao dịch dành cho những người dùng nhận được airdrop từ tựa game "nuôi mèo" trên Telegram.

Huong dan nap Hamter Kombat HMSTR len Binance OKX Bybit

Airdrops | Altcoin | Editor Choice

Hướng dẫn nạp Hamter Kombat (HMSTR) lên Binance, OKX, Bybit

Hướng dẫn gửi Hamster Kombat (HMSTR) lên các sàn giao dịch Binance, OKX, Bybit từ ứng dụng mini app trên Telegram dành cho những người dùng tham gia airdrop.

tien dien tu Crypto weekly

Bitcoin | Altcoin | Editor Choice

Crypto weekly (09/09 – 15/09): Thị trường hồi phục nhờ lực mua trở lại

Thị trường crypto tuần qua đã chứng kiến Bitcoin hồi phục về mốc trên 60,000 nhờ tín hiệu mua rất lớn từ các quỹ ETF và các tổ chức lớn.