Mocaverse thông báo Airdrop dành cho người dùng

Dự án Web3 Mocaverse do Animoca Brands đứng sau đã chính thức thông báo airdrop MOCA dành cho chủ sở hữu NFT và Moca ID.

Mocaverse thong bao Airdrop danh cho nguoi dung

Thông tin chi tiết về MOCA Airdrop

Hôm qua, thông báo chính thức Mocaverse cho biết đợt airdrop sẽ bắt đầu lúc 4 giờ sáng (UTC) vào ngày 11 tháng 7. Trang web kiểm tra phân phối token MOCA hiện đã trực tuyến và cả những người sở hữu Moca NFT và Moca ID đều đủ điều kiện nhận token.

Claim Moca Airdrop tại đây.

Vào ngày 7 tháng 3 năm 2023, Moca NFT đã cung cấp cho những người dùng trong danh sách trắng cơ hội mint miễn phí và mua với giá 0.138 ETH. Sau hơn một năm chờ đợi, vào ngày 22 tháng trước, thông tin chi tiết về airdrop $MOCA đã được công bố, quyết định phân bổ 10% tổng số lượng token cho các NFT Moca đang lưu hành. Tin tức này đã thúc đẩy mạnh mẽ giá của Moca NFT.

Theo dữ liệu từ Opensea, giá sàn của Moca NFT hiện tại khoảng 2,3ETH.

Mocaverse Airdrop

Airdrop dành cho Moca NFT

Người sở hữu Moca NFT sẽ nhận được 10% tổng cung, trong đó một phần ba sẽ được phát hành ngay tại sự kiện TGE, một phần ba khác sẽ được phát hành hàng tuần trong 12 tháng bắt đầu từ ba tháng sau TGE, và một phần ba còn lại sẽ được dự trữ cho các phần thưởng tương lai.

Đối với việc mở khóa token ban đầu của TGE, người sở hữu Moca NFT phải đăng ký trước TGE để quyết định “claim ngay” hoặc “claim thêm”, và mặc định là “claim ngay”.

Đọc thêm: Nhận DOGS Airdrop Free Trên Telegram

Airdrop dành cho Moca ID

Airdrop cho người sở hữu Moca ID sẽ được thực hiện trong hai đợt. Đợt đầu tiên yêu cầu ngưỡng 1,500 RP, và số lượng airdrop dựa trên mức RP.

Người sở hữu phải đăng ký trước TGE để claim airdrop tại TGE. Nếu bỏ lỡ đăng ký này, bạn phải đăng ký trước 4 giờ sáng theo giờ UTC vào ngày 29 tháng 7 để nhận đợt airdrop MOCA đầu tiên, nếu không sẽ bị loại khỏi danh sách.

Số lượng MOCA nhận được sẽ tự động staking, và việc unstake sẽ dẫn đến mất quyền nhận airdrop đợt thứ hai. Animoca Brands sẽ phát hành thêm các nhiệm vụ kiếm RP giữa TGE và đợt airdrop thứ hai.

Animoca Brands sẽ phát hành thêm các nhiệm vụ kiếm RP sau TGE và trước đợt airdrop thứ hai, tạo thêm cơ hội cho người dùng tích lũy RP và nhận thêm phần thưởng.

0.0/5

Love

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tiendientu Recovered SEC Hoa Ky tiep tuc nop don khang cao trong vu kien Ripple

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Quy định và chính sách

SEC Hoa Kỳ tiếp tục nộp đơn kháng cáo trong vụ kiện Ripple

Vụ kiện Ripple đang tiến triển theo đúng kế hoạch của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) khi cơ quan này chính thức nộp đơn Kháng cáo Dân sự trước phiên điều trần (Form C).

Worldcoin doi ten thanh World va nang cap cong nghe quet vong mac

Tin tức | AI | Altcoin | Editor Choice

Worldcoin đổi tên thành World và nâng cấp công nghệ quét võng mạc

Worldcoin thông báo đổi tên thành World cùng một loạt các nâng cấp giúp quá trình xác minh diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tiendientu Recovered Bitcoin giao dich o muc 67600 doi mat ap luc ban lon tu ca voi

Phân tích | Bitcoin | Editor Choice | Tin tức

Bitcoin giao dịch ở mức $67,600, đối mặt áp lực bán lớn từ cá voi

Bitcoin đã tăng giá mạnh trong vài ngày qua và hiện tại được giao dịch ở mức $67,600. Tuy nhiên giá có thể điều chỉnh trong ngắn hạn khi đối mặt với áp lực bán lớn từ cá voi.

Tiendientu Mot trader mat 253 trieu USD vi giao dich token REEF

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Một trader mất 2,53 triệu USD vì giao dịch token REEF

Trong khi giá token REEF giảm mạnh 71% chỉ trong vài giờ, một nhà giao dịch tiền điện tử đã mất 2,53 triệu đô la.

El Salvador Dat nuoc Bitcoin nhung nguoi dan van tho o

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

El Salvador: Đất nước Bitcoin, nhưng người dân vẫn thờ ơ

Theo khảo sát, 92% người dân tại El Salvador vẫn chưa sử dụng Bitcoin làm phương tiện thanh toán dù Bitcoin đã được chấp nhận tại nước này từ 2021.