Tài khoản X chính thức của AILayer bất ngờ bị xóa bỏ

Tài khoản X chính thức của AILayer bất ngờ bị xóa bỏ khiến cho cộng đồng crypto bày tỏ sự nghi ngờ rằng đây có thể là một dự án scam.

Tiendientu tai khoan X cua AILayer

Theo EZinvesting vào ngày 7 tháng 5, dựa trên phản hồi từ cộng đồng, hình đại diện, hồ sơ và bài đăng chính thức của tài khoản X hiện tại trên mạng Bitcoin L2 tương thích với AILayer EVM (trước đây là AINNLayer2) đã bị gỡ bỏ và dự án đang gặp nghi ngờ về việc bỏ trốn.

Tuy nhiên, trên kênh Telegram chính thức của mình, AILayer đã xác nhận tài khoản trên nền tảng X của họ chỉ bị tạm khóa.

Theo EZinvesting, trước đó, họ đã thông báo hoàn thành vòng gọi vốn mới, với sự tham gia đầu tư của MHVentures. Số tiền cụ thể không được tiết lộ.

AILayer là một giải pháp sáng tạo của Bitcoin Layer2, được tạo ra với sự tập trung vào việc xây dựng các mô-đun được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo.

AILayer

Giải pháp lớp 2 Bitcoin tương thích với EVM. Thông qua các nút ánh sáng Bitcoin và sự đồng thuận POS kết hợp của các hợp đồng ngưỡng Taproot để nhận ra sự tương tác phi tập trung giữa Bitcoin và AILayer.

Theo Foresight News, AILayer, một dự án mạng Bitcoin Layer2 hỗ trợ ứng dụng AI phi tập trung quy mô lớn, đã thông báo rằng họ đã nhận được khoản đầu tư bảo đảm từ MH Ventures. Hai thực thể sẽ hợp tác để xây dựng giải pháp Bitcoin Layer2.

Trước đây được gọi là AINN Layer2, AILayer tập trung vào việc tạo điều kiện cho việc sử dụng rộng rãi AI phi tập trung thông qua các giải pháp sáng tạo của mình. Khoản đầu tư gần đây từ MH Ventures sẽ củng cố những nỗ lực của dự án theo hướng này. Thông tin chi tiết hơn về khoản đầu tư, bao gồm số tiền và điều khoản, không được tiết lộ.

0.0/5

Love

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tiendientu Recovered SEC Hoa Ky tiep tuc nop don khang cao trong vu kien Ripple

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Quy định và chính sách

SEC Hoa Kỳ tiếp tục nộp đơn kháng cáo trong vụ kiện Ripple

Vụ kiện Ripple đang tiến triển theo đúng kế hoạch của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) khi cơ quan này chính thức nộp đơn Kháng cáo Dân sự trước phiên điều trần (Form C).

Worldcoin doi ten thanh World va nang cap cong nghe quet vong mac

Tin tức | AI | Altcoin | Editor Choice

Worldcoin đổi tên thành World và nâng cấp công nghệ quét võng mạc

Worldcoin thông báo đổi tên thành World cùng một loạt các nâng cấp giúp quá trình xác minh diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tiendientu Recovered Bitcoin giao dich o muc 67600 doi mat ap luc ban lon tu ca voi

Phân tích | Bitcoin | Editor Choice | Tin tức

Bitcoin giao dịch ở mức $67,600, đối mặt áp lực bán lớn từ cá voi

Bitcoin đã tăng giá mạnh trong vài ngày qua và hiện tại được giao dịch ở mức $67,600. Tuy nhiên giá có thể điều chỉnh trong ngắn hạn khi đối mặt với áp lực bán lớn từ cá voi.

Tiendientu Mot trader mat 253 trieu USD vi giao dich token REEF

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Một trader mất 2,53 triệu USD vì giao dịch token REEF

Trong khi giá token REEF giảm mạnh 71% chỉ trong vài giờ, một nhà giao dịch tiền điện tử đã mất 2,53 triệu đô la.

El Salvador Dat nuoc Bitcoin nhung nguoi dan van tho o

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

El Salvador: Đất nước Bitcoin, nhưng người dân vẫn thờ ơ

Theo khảo sát, 92% người dân tại El Salvador vẫn chưa sử dụng Bitcoin làm phương tiện thanh toán dù Bitcoin đã được chấp nhận tại nước này từ 2021.