Nhiều ví cá voi trị giá hàng tỷ USD đang bị khóa

Một số ví cá voi lớn, nắm giữ lượng token tiền điện tử trị giá hơn 1 tỷ USD đã bị khóa và không thể truy cập được.

Tiendientu

Dữ liệu mới nhất từ công ty Arkham Intelligence cho thấy, một số chủ sở hữu lớn trong thế giới tiền điện tử đang bị mất quyền truy cập vào khối tài sản kỹ thuật số trị giá khoảng 1,24 tỷ USD.

Tổng cộng, những cá voi tiền điện tử này sở hữu lên đến 3,5 tỷ USD, trong đó người sáng lập TRON, Justin Sun, đang giữ 1,1 tỷ USD và người đồng sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin, cũng nằm trong danh sách này. Tuy nhiên, không phải tất cả đều có thể tiếp cận số tiền của mình một cách thuận lợi.

Cụ thể, Rain Lõhmus, nhà sáng lập Ngân hàng LHV, và Stefan Thomas, cựu CTO của Ripple, đang gặp khó khăn trong việc truy cập vào ví tiền điện tử của mình với tổng giá trị lên đến 1,24 tỷ USD. Trong không gian tiền điện tử, việc này có nghĩa là họ không thể khôi phục được số tiền đó.

Lõhmus, người được cho là đã không thể tìm lại khóa riêng của mình, đang mất quyền truy cập vào khoảng 793 triệu USD. Anh ta từng tích lũy 250.000 ETH từ một đợt phát hành tiền xu ban đầu vào năm 2014 và hiện đang tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia để phục hồi tài sản, thậm chí sẵn sàng chia sẻ một phần với những người giúp anh ta lấy lại số tiền đó.

Về phía Thomas, sau khi nhận được 7.002 BTC vào năm 2011 như một phần của thanh toán cho dự án tạo nội dung giáo dục về tiền điện tử, anh đã mất quyền truy cập vào số tiền này do quên mật khẩu của ổ cứng IronKey, nơi lưu trữ khóa riêng. Mặc dù đã có đề nghị từ một công ty bảo mật để đột nhập vào ổ cứng này, Thomas đã từ chối và thay vào đó, anh chọn cách làm việc với một công ty an ninh mạng và một nhà nghiên cứu độc lập, nhưng vấn đề vẫn chưa được giải quyết.

Các vụ việc này không chỉ gây ra tổn thất lớn về mặt tài chính mà còn làm dấy lên những lo ngại về tính bảo mật và an toàn trong việc lưu trữ tài sản kỹ thuật số.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Layer 2 Blast thong bao airdrop tdt

Tin tức | Altcoin

Layer-2 Blast thông báo airdrop vào ngày 26/06/2024

Nền tảng Layer-2 Blast cuối cùng cũng đã thông báo airdrop dành cho cộng đồng vào ngày 26/06/2024. Muộn hơi dự kiến khá nhiều!

San Gate la gi tdt

Editor Choice | Người mới

Sàn Gate là gì? Những thông tin lưu ý về sàn Gate

Sàn Gate được biết đến là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lâu năm đã trải qua nhiều khó khăn. Nhưng đến nay, sàn Gate.io luôn tạo có những khách hàng trung thành. Vậy, sàn Gate là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu về sàn Gate ngay nhé!

Tiendientu ca voi bitcoin tang toc

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Cá voi Bitcoin tăng tốc nhưng giá vẫn chưa bắt kịp

Sự phá vỡ xu hướng giảm hàng ngày của Bitcoin và nhu cầu cao từ cá voi cho thấy giá của Bitcoin có thể tăng đột ngột, nhưng các nhà phân tích dự đoán rằng điều này có thể mất vài tuần.

Drift Protocol thong bao airdrop danh cho nguoi dung tdt

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Drift Protocol thông báo airdrop dành cho người dùng

Drift Protocol - Nền tảng giao dịch Dex được phát triển trên Solana đã thông báo airdrop dành cho những người ủng hộ dự án sớm và sẽ phân bổ 12% tổng cung dành cho họ.

Giao dich va chia giai thuong 60000 tren BingX tdt

Tin tức | Airdrops | Editor Choice

Giao dịch và chia giải thưởng 60,000$ trên BingX

BingX tổ chức sự kiện giao dịch lưới với tổng pool thưởng lên đến 60,000$, bên cạnh đó bạn cũng có cơ hội nhận thêm pool thưởng là 1ETH. Đọc chi tiết tại đây để không bỏ lỡ phần thưởng này nhé!