Bitcoin có thể giảm về 52000$ nếu điều này xảy ra

Trong những ngày gần đây, thị trường tiền điện tử đã chứng kiến sự sụt giảm đáng kể của giá Bitcoin (BTC) nói riêng và thị trường tiền điện tử nói chung. Tình hình này không chỉ ảnh hưởng đến các nhà đầu tư mà còn đặt ra nhiều câu hỏi về triển vọng của Bitcoin trong thời gian tới, đặc biệt sự kiện Bitcoin Having sắp tới. Thông thường đây là thời điểm thị trường biến động rất mạnh. Hãy cùng Tiendientu.com phân tích sâu hơn về những diễn biến mới nhất của giá Bitcoin.

Bitcoin Có Thể Giảm Về 52000$ Nếu điều Này Xảy Ra

Trong vòng hai ngày qua, giá Bitcoin đã giảm đến 7%, từ mức đỉnh gần nhất là 71,300 đô la xuống còn 66,657 đô la. Sự điều chỉnh này đã làm mất đi một phần lợi nhuận của các nhà đầu tư và tạo ra sự bất ổn trên thị trường. Bên cạnh Bitcoin các đồng tiền khác cũng chịu chung số phận với mức giảm đa phần 10-20% chỉ trong thời gian ngắn.

Screenshot_14

Ở góc nhìn kỹ thuật, giá BTC đang chạm trendline tăng dài hạn ở khung D1 từ đầu năm, áp lực bán đang dần chiếm ưu thế. Nếu phe bán tiếp tục kiểm soát, BTC có khả năng phá trend line tăng trước đấy và tạo mô hình 2 đỉnh.Xu hướng giảm sẽ được duy trì nếu BTC phá qua vùng hỗ trợ 60000$. Nếu dự đoán trên chính xác, điều này có thể dẫn đến một đợt điều chỉnh giảm mạnh, đặc biệt là về mức Fibonaci 61.8% tại mốc 52,700 đô la

Btcusdt_2024 04 02_11 29 05

Bên cạnh đấy Bitcoin Having đang đến gần có thể khiến thị trường biến động mạnh làm cho tâm lí nhà đầu tư trở nên cẩn thận hơn, chỉ số tham lam của thị trường tiền điện tử (theo thống kê của Coinmarketcap) đã giảm xuống dưới mốc 80 điểm.

Fear And Greed Index_20130429_20240403_(coinmarketcap)

Trong khi đó, Adrian Wang, người sáng lập và giám đốc điều hành của Metalpha, cho biết thị trường tiền điện tử có thể điều chỉnh khi xuất hiện thông tin tiêu cực trước khi diễn ra halving.

“Việc điều chỉnh giá cho thấy thị trường đang điều chỉnh kỳ vọng đối với Bitcoin do những bất ổn từ sự kiện halving gây ra”, Wang cho biết.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Layer 2 Blast thong bao airdrop tdt

Tin tức | Altcoin

Layer-2 Blast thông báo airdrop vào ngày 26/06/2024

Nền tảng Layer-2 Blast cuối cùng cũng đã thông báo airdrop dành cho cộng đồng vào ngày 26/06/2024. Muộn hơi dự kiến khá nhiều!

San Gate la gi tdt

Editor Choice | Người mới

Sàn Gate là gì? Những thông tin lưu ý về sàn Gate

Sàn Gate được biết đến là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lâu năm đã trải qua nhiều khó khăn. Nhưng đến nay, sàn Gate.io luôn tạo có những khách hàng trung thành. Vậy, sàn Gate là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu về sàn Gate ngay nhé!

Tiendientu ca voi bitcoin tang toc

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Cá voi Bitcoin tăng tốc nhưng giá vẫn chưa bắt kịp

Sự phá vỡ xu hướng giảm hàng ngày của Bitcoin và nhu cầu cao từ cá voi cho thấy giá của Bitcoin có thể tăng đột ngột, nhưng các nhà phân tích dự đoán rằng điều này có thể mất vài tuần.

Drift Protocol thong bao airdrop danh cho nguoi dung tdt

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Drift Protocol thông báo airdrop dành cho người dùng

Drift Protocol - Nền tảng giao dịch Dex được phát triển trên Solana đã thông báo airdrop dành cho những người ủng hộ dự án sớm và sẽ phân bổ 12% tổng cung dành cho họ.

Giao dich va chia giai thuong 60000 tren BingX tdt

Tin tức | Airdrops | Editor Choice

Giao dịch và chia giải thưởng 60,000$ trên BingX

BingX tổ chức sự kiện giao dịch lưới với tổng pool thưởng lên đến 60,000$, bên cạnh đó bạn cũng có cơ hội nhận thêm pool thưởng là 1ETH. Đọc chi tiết tại đây để không bỏ lỡ phần thưởng này nhé!