Hướng dẫn tham gia Backpack Airdrop 

Backpack là - sàn giao dịch & ví tiên tiến cho xNFT trên Solana hiện đang tổ chức chương trình airdrop dành cho người dùng với phần thưởng lên đến hàng nghìn USD. Hướng dẫn chi tiết tại đây!

Tiendientu

Giới thiệu về Backpack

Logo

Backpack là một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) và ví tiền điện tử đa năng cho xNFT (non-fungible token mở rộng) trên blockchain Solana. Dự án này đã gây được sự chú ý từ các nhà đầu tư lớn trong năm 2022, gọi vốn thành công 20 triệu đô la từ các quỹ đầu tư như FTX Ventures, Jump, Multicoin Capital và Anagram trong vòng gọi vốn chiến lược.

Sàn giao dịch Backpack đã đạt được khối lượng giao dịch ấn tượng với cặp giao dịch $SOL (đồng tiền điện tử Solana) gần đây vượt qua cả sàn lớn Binance. Dự án nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ đội ngũ lõi của Solana cũng như các dự án DeFi (tài chính phi tập trung) khác trong hệ sinh thái Solana.

Backpack đã tiến hành airdrop đợt 1 cho người dùng, khá nhiều người dùng đã giành được hàng ngàn USD. Hiện tại dự án vẫn còn 3 đợt Airdrop nữa dành cho người dùng. Vậy đừng bỏ lỡ cơ hội nhận airdrop này nhé!

Hướng dẫn tham gia Backpack Airdrop 

  1. Đăng ký tài khoản Backpack:
Created Account backpack
Created Account
  • Thực hiện xác minh danh tính (KYC) tương tự như các sàn giao dịch trung tâm khác.
  • Giao dịch các cặp giao dịch spot, có thể giao dịch thủ công hoặc tham khảo các kịch bản giao dịch tự động chi tiết từ cộng đồng.
  1. Cài đặt ví Backpack và sử dụng thay thế các ví khác trên Solana:
  • Tải ứng dụng tại: https://backpack.app/downloads
  • Thêm tiện ích mở rộng vào trình duyệt Chrome.
  • Nhớ sử dụng ví Backpack thay thế cho các ví Solana khác để trải nghiệm tốt nhất.

Đọc thêm: Hướng dẫn Làm Testnet Eclipse

Thông tin dự án

Website

Twitter 

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tiendientu Recovered quyen chon 21 ty het han

Tin tức | Altcoin | Bitcoin | Editor Choice

Thị trường biến động trước quyền chọn 2,1 tỷ USD BTC và ETH sắp hết hạn

Hôm nay, các quyền chọn Bitcoin và Ethereum trị giá 2,1 tỷ USD sẽ hết hạn. Theo dữ liệu từ Deribit, tỷ lệ đặt mua cho các quyền chọn Bitcoin là 0,62.

nap tien gate tdt

Người mới | Editor Choice

Cách nạp tiền vào sàn Gate.io nhanh nhất

Gate.io là một trong những sàn giao dịch lớn và uy tín hàng đầu thế giới. Cách nạp tiền vào sàn Gate.io cũng dễ dàng và hiệu quả không kém. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào sàn gate.io

DANG KY GATE TDT

Editor Choice | Người mới

Cách đăng ký sàn Gate.io dành cho người mới 2024

Sàn Gate.io là một trong những sàn giao dịch top đầu nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách tạo tài khoản sàn Gate.io. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký sàn Gate.io và xác minh danh tính.

Huobi vs Binance Ai thuc su tot hon tdt

Người mới | Editor Choice

Huobi vs Binance: Ai thực sự tốt hơn 2024

Sàn giao dịch Huobi và Binance luôn là những sàn giao dịch top đầu trong thị trường tiền điện tử. Vậy, Huobi vs Binance, sàn giao dịch nào thực sự tốt hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Tiendientu chainlink hoan thanh

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Chainlink hoàn thành thí điểm hợp tác với các ngân hàng Hoa Kỳ

Chương trình thử nghiệm đã kiểm tra một phương pháp đưa dữ liệu về quỹ tài chính truyền thống lên blockchain, với sự tham gia của các ngân hàng lớn như JPMorgan và BNY Mellon.