Tham gia nhận Ton Airdrop trên OKX

Sàn giao dịch OKX ra mắt sự kiện giao dịch Ton nhận về Ton với phần thưởng lên đến 75000 USD và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác. Đọc chi tiết tại đây!

Tiendientu

OKX, sàn giao dịch hàng đầu, tổ chức chương trình “Cuộc săn tìm kho báu TON” với những phần thưởng hấp dẫn dành cho tất cả người dùng. Khi tham gia, bạn sẽ có cơ hội nhận được 60.000 TON, 15.000 USDT, đăng ký Telegram Premium và TradingView Plus.

Hoàn thành các nhiệm vụ để nhận vé đổi thưởng và mở khóa quà tặng giá trị. Mỗi nhiệm vụ hoàn thành sẽ giúp bạn nhận được nhiều phần thưởng hơn.

Nếu bạn chưa là thành viên của OKX, hãy đăng ký tài khoản qua liên kết của chúng tôi để nhận ưu đãi đặc biệt về phí giao dịch và tham gia các chương trình thưởng khác trong tương lai.

Link đăng ký tài khoản OKX

Đăng ký tham gia chương trình tại đây.

Danh sách phần thưởng bao gồm:

Ton Airdrop Okx

Chi tiết nhiệm vụ

Hãy hoàn thành các nhiệm vụ dưới đây để nhận vé đổi thưởng!

  1. Gửi ít nhất 100 USDT vào tài khoản.
  2. Thực hiện giao dịch với cặp TON/USDT để đạt tổng khối lượng giao dịch là 5.000 USDT (bao gồm cả giao dịch ngay và phái sinh).
  3. Thực hiện giao dịch với cặp TON/USDT để đạt tổng khối lượng giao dịch là 10.000 USDT (bao gồm cả giao dịch ngay và phái sinh).
  4. Thực hiện giao dịch với cặp TON/USDT để đạt tổng khối lượng giao dịch là 20.000 USDT (bao gồm cả giao dịch ngay và phái sinh).
  5. Thực hiện giao dịch với cặp TON/USDT để đạt tổng khối lượng giao dịch là 50.000 USDT (bao gồm cả giao dịch ngay và phái sinh).
  6. Thực hiện giao dịch với cặp TON/USDT hoặc bất kỳ cặp nào có USDT để đạt tổng khối lượng giao dịch tích lũy là 500.000 USDT (bao gồm cả giao dịch ngay và phái sinh).

Đọc thêm: Hướng dẫn tham gia BitCraft Airdrop

Điều kiện và điều khoản

  1. Thời gian hoạt động: Từ 12:00 UTC ngày 7 tháng 3 năm 2024 đến 11:59 UTC ngày 28 tháng 3 năm 2024.
  2. Chương trình chỉ áp dụng cho người dùng mới hoặc hiện tại của OKX từ các quốc gia sau: Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam, Đài Loan, Ukraine, Armenia, Azerbaijan, Belarus, Georgia, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Moldova, Tajikistan, Turkmenistan, Indonesia và các quốc gia MENA.
  3. Mỗi tài khoản chỉ được tham gia một lần. Tài khoản phụ không hợp lệ để tham gia và thu nhập từ tài khoản phụ không được tính vào thu nhập của tài khoản chính.
  4. Phần thưởng sẽ được phân phối dưới dạng Toncoin (TON) và USDT.
  5. Tổng phần thưởng cho chương trình này là 60.000 TON và 15.000 USDT, phân phối theo nguyên tắc “đến hết hàng, ai đến trước được phục vụ trước”.
  6. Người chiến thắng sẽ nhận được Đăng ký Telegram Premium (một tháng) và/hoặc TradingView (Plus) (một tháng). OKX sẽ liên hệ qua email trong vòng 7 ngày sau khi chương trình kết thúc. Nếu thông tin tài khoản Telegram của người chiến thắng không được cung cấp trong thời hạn nhất định hoặc thông tin không chính xác, việc đăng ký giải thưởng sẽ bị hủy bỏ.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tiendientu Recovered quyen chon 21 ty het han

Tin tức | Altcoin | Bitcoin | Editor Choice

Thị trường biến động trước quyền chọn 2,1 tỷ USD BTC và ETH sắp hết hạn

Hôm nay, các quyền chọn Bitcoin và Ethereum trị giá 2,1 tỷ USD sẽ hết hạn. Theo dữ liệu từ Deribit, tỷ lệ đặt mua cho các quyền chọn Bitcoin là 0,62.

nap tien gate tdt

Người mới | Editor Choice

Cách nạp tiền vào sàn Gate.io nhanh nhất

Gate.io là một trong những sàn giao dịch lớn và uy tín hàng đầu thế giới. Cách nạp tiền vào sàn Gate.io cũng dễ dàng và hiệu quả không kém. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào sàn gate.io

DANG KY GATE TDT

Editor Choice | Người mới

Cách đăng ký sàn Gate.io dành cho người mới 2024

Sàn Gate.io là một trong những sàn giao dịch top đầu nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách tạo tài khoản sàn Gate.io. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký sàn Gate.io và xác minh danh tính.

Huobi vs Binance Ai thuc su tot hon tdt

Người mới | Editor Choice

Huobi vs Binance: Ai thực sự tốt hơn 2024

Sàn giao dịch Huobi và Binance luôn là những sàn giao dịch top đầu trong thị trường tiền điện tử. Vậy, Huobi vs Binance, sàn giao dịch nào thực sự tốt hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Tiendientu chainlink hoan thanh

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Chainlink hoàn thành thí điểm hợp tác với các ngân hàng Hoa Kỳ

Chương trình thử nghiệm đã kiểm tra một phương pháp đưa dữ liệu về quỹ tài chính truyền thống lên blockchain, với sự tham gia của các ngân hàng lớn như JPMorgan và BNY Mellon.