Tensor lên kế hoạch phát hành token TNSR

Tensor, một sàn NFT trên nền tảng Solana, vừa thông báo rằng họ sẽ phát hành một đồng token riêng có tên là TNSR, nhưng không tiết lộ thêm thông tin chi tiết.

Tiendientu

Trong thông báo mới công bố vào sáng ngày 13/03, Tensor đã giới thiệu đồng token riêng của mình cho sàn NFT, mang tên là TNSR, với vai trò chính là quản lý giao thức. Tuy nhiên, dự án chưa cung cấp đầy đủ thông tin về token TSNR như tokenomics, lịch phân bổ hoặc thời gian airdrop.

Tensor cam kết tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của NFT, đặc biệt là trên nền tảng Solana.
Tensor cam kết tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của NFT, đặc biệt là trên nền tảng Solana.

Giới thiệu về Tensor 

Tensor là Marketplace NFT số 1 trên Solana, được hậu thuẫn bởi Placeholder VC, Solana Ventures và các nhà sáng lập của Solana Toly và Raj. Hiện nay, nó nắm giữ hơn 33% thị phần NFT của Solana và được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ, chuyển từ một thị trường ngách thành một nguồn lực quan trọng cho các ngành công nghiệp.

Tensor là Marketplace NFT số 1 trên Solana
Tensor là Marketplace NFT số 1 trên Solana

Tensor đã ghi nhận hơn 2 tỷ USD trong khối lượng giao dịch từ trước đến nay, và trong 90 ngày gần đây, nó xử lý tới 70% tổng khối lượng giao dịch NFT của Solana.

Ngoài ra, Tensor NFT cũng là một framework Python mã nguồn mở để xây dựng, huấn luyện, đánh giá và triển khai các thuật toán giao dịch mạnh mẽ sử dụng học tăng cường.

Tensor đã huy động được 3 triệu USD từ nhiều quỹ đầu tư nổi tiếng trên Solana như Placeholder VC, Solana Ventures và các nhà sáng lập của Solana vào tháng 03/2023. Dự án, tự gọi là “Blur trên Solana”, nhằm mục tiêu thu hút các nhà giao dịch NFT chuyên nghiệp.

Trước đó không lâu, một dự án lớn khác trên Solana, Kamino, cũng đã công bố kế hoạch airdrop cho token KMNO của họ và xác định ngày thực hiện.

Theo thông báo, dự án sẽ dành 7% tổng cung của KMNO cho đợt thưởng token đầu tiên, được gọi là “Genesis Distribution”.

Tổng cung của KMNO là 10 tỷ token, với 1 tỷ token được phát hành ban đầu. 7% tổng cung sẽ được dành cho đợt airdrop đầu tiên, dự kiến diễn ra vào ngày 31/03/2024 và airdrop vào tháng 4.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Huong dan tham gia Mythical Games Airdrop

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia Mythical Games Airdrop

Hướng dẫn tham gia Mythical Games Airdrop, một dự án game đình đám đã huy động thành công 297 triệu USD. Hiện đang tổ chức chiến dịch Mythical Forest với tổng phần thưởng là 2 triệu MYTH.

SUN io la gi 5 thong tin ban can biet ve SUN Token

Research | Editor Choice

SUN.io là gì? 5 thông tin bạn cần biết về SUN Token

Sun Pump và Sun Swap là hai cái tên nổi bật gần đây trong hệ sinh thái Tron. Đây là hai sản phẩm của sàn giao dịch phi tập trung Sun.io, được hỗ trợ mạnh mẽ bởi CEO TRON - Justin Sun. Ngoài ra, Sun.io còn phát triển nhiều sản phẩm khác và hiện đang là một trong những cái tên hàng đầu trong hệ sinh thái TRON. Hiện tại, SUN Token đã được niêm yết trên hầu hết các sàn giao dịch lớn, trong đó có Binance.

Co Hoi Nhan Thuong Len Den 80000 Tren Bybit

Airdrops | Editor Choice

TOKEN2049 Treasure Express: Cơ Hội Nhận Thưởng Lên Đến $80,000 Trên Bybit

Tham gia ngay sự kiện: TOKEN2049 Treasure Express để có cơ hội được chia sẻ phần thưởng lên đến $80,000 trên Bybit.

Tiendientu cz bi cam tham gia binance

Tin tức | Editor Choice | Quy định và chính sách

CZ bị cấm tham gia vào các hoạt động của Binance

Một thỏa thuận nhận tội được đệ trình vào tháng 11 năm 2023 yêu cầu các công tố viên xem xét rằng Changpeng Zhao bị cấm "tham gia vào bất kỳ hoạt động hoặc quản lý nào ở hiện tại hoặc tương lai" của Binance.

Huong dan tham gia Midas Airdrop tren Telegram

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia Midas Airdrop trên Telegram

Hướng dẫn tham gia Midas Airdrop trên Telegram, một dự án RWA đã huy động thành công 8.75 triệu USD qua một vòng gọi vốn.