Singapore phê duyệt và cấp phép cho sàn OKX

OKX thông báo rằng công ty con tại Singapore OKX SG đã nhận được sự chấp thuận giấy phép sợ bộ từ Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS).

Tiendientu

Theo thông báo mới nhất trên trang Twitter của sàn giao dịch OKX vào ngày 13/03, OKX SG đã có một khởi đầu thuận lợi khi nhận được sự phê duyệt giấy phép sơ bộ từ Cơ quan tiền tệ Singapore.

Thông báo của OKX về việc được chấp nhận tại Singapore
Thông báo của OKX về việc được chấp nhận tại Singapore

Hong Fang, Chủ tịch của OKX, đã chia sẻ trong một tuyên bố báo chí rằng:

Singapore là một thị trường quan trọng và chúng tôi đã đầu tư vào đây trong một thời gian dài. Sự chấp thuận nguyên tắc từ MAS không chỉ là việc xác nhận cam kết của chúng tôi mà còn là một cơ hội đầy hứa hẹn để tiếp tục đóng góp tích cực vào hệ sinh thái tiền mã hoá của Singapore.

Danh sách các công ty tiền mã hoá đã được MAS cấp giấy phép đầy đủ trong nước này hiện đang bao gồm Circle, Coinbase, Ripple và Upbit. Nếu OKX được chấp thuận, sẽ là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ 5 có giấy phép từ MAS.

OKX là một trong những sàn giao dịch tiền mã hoá lớn nhất trên toàn cầu, với khối lượng giao dịch crypto vượt qua con số 75 tỷ USD trong tháng 2. Sàn này đã tạo ra sự ảnh hưởng lớn, trong khi sàn hàng đầu Binance có khối lượng giao dịch hàng tháng lên đến 506 tỷ USD, theo dữ liệu từ The Block. Gần đây, OKX cũng đã mở ra một nhánh tại Thổ Nhĩ Kỳ, mở rộng sự hiện diện của mình trên toàn cầu.

Theo dõi ngay Tiền Điện Tử để cập nhật thông tin mới nhất, các bài phân tích chuyên sâu về thị trường tiền điện tử cùng những chương trình Airdrops tiềm năng mỗi ngày.

0.0/5

Love

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Worldcoin doi ten thanh World va nang cap cong nghe quet vong mac

Tin tức | AI | Altcoin | Editor Choice

Worldcoin đổi tên thành World và nâng cấp công nghệ quét võng mạc

Worldcoin thông báo đổi tên thành World cùng một loạt các nâng cấp giúp quá trình xác minh diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tiendientu Recovered Bitcoin giao dich o muc 67600 doi mat ap luc ban lon tu ca voi

Phân tích | Bitcoin | Editor Choice | Tin tức

Bitcoin giao dịch ở mức $67,600, đối mặt áp lực bán lớn từ cá voi

Bitcoin đã tăng giá mạnh trong vài ngày qua và hiện tại được giao dịch ở mức $67,600. Tuy nhiên giá có thể điều chỉnh trong ngắn hạn khi đối mặt với áp lực bán lớn từ cá voi.

Tiendientu Mot trader mat 253 trieu USD vi giao dich token REEF

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Một trader mất 2,53 triệu USD vì giao dịch token REEF

Trong khi giá token REEF giảm mạnh 71% chỉ trong vài giờ, một nhà giao dịch tiền điện tử đã mất 2,53 triệu đô la.

El Salvador Dat nuoc Bitcoin nhung nguoi dan van tho o

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

El Salvador: Đất nước Bitcoin, nhưng người dân vẫn thờ ơ

Theo khảo sát, 92% người dân tại El Salvador vẫn chưa sử dụng Bitcoin làm phương tiện thanh toán dù Bitcoin đã được chấp nhận tại nước này từ 2021.

Tiendientu 94 tai san tu nhan o Chau A da dau tu hoac se tham gia vao crypto

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

94% tài sản tư nhân ở Châu Á đã đầu tư hoặc sẽ cân nhắc tiền điện tử

Báo cáo khảo sát 80 công ty quản lý tài sản gia đình và các cá nhân có giá trị tài sản ròng cao trên khắp Châu Á cho thấy 76% tài sản cá nhân tại châu Á đã thử nghiệm với tài sản kỹ thuật số, và thêm 18% khác có kế hoạch đầu tư trong tương lai.