NFTfi huy động được 6 triệu đô la tài trợ cho chuỗi A1

Vòng cấp vốn mới nhất của NFTfi, do Placeholder VC dẫn đầu, đã tăng tổng số tiền huy động được lên 15 triệu USD. Trước đó, nó đã huy động được 5 triệu USD trong vòng Series A vào năm 2021.

Tiendientu (1)

NFTfi, một giao thức cho vay mã thông báo không thể thay thế (NFT), vừa hoàn thành vòng cấp vốn Series A mới nhất với số tiền huy động là 6 triệu đô la. Đây là một bước quan trọng trong việc phát triển nền tảng cho vay và thanh khoản hàng đầu dành cho NFT.

Cùng với Placeholder VC, các nhà đầu tư khác tham gia vào vòng gọi vốn này bao gồm Maven, Launch Labs Inc, Kahuna Ventures, Brevan Howard, The LAO, Reciprocal, a_capital Ventures, Hash, Bloccelerate, Cypher Capital và Longhash Ventures.

Tổng số vốn huy động của NFTfi đã tăng lên 15 triệu USD, sau khi trước đó huy động được 5 triệu đô la trong vòng series A vào năm 2021.

Nhóm dự định sử dụng số tiền mới để nâng cấp ứng dụng phi tập trung (dApp) của họ. Kế hoạch bao gồm việc hỗ trợ cho các khoản vay ngang hàng thủ công và mở rộng tính năng của SDK để tăng cường thanh khoản trên nền tảng. Hơn nữa, họ đang phát triển một lớp thanh toán mở riêng biệt cho tài chính NFT, như đã được đề cập trong tuyên bố của dự án.

Tính đến nay, NFTfi đã tạo điều kiện cho tổng khối lượng cho vay trị giá 534 triệu USD kể từ khi ra mắt vào năm 2020. Những người cho vay trên nền tảng này đã kiếm được hơn 15 triệu USD tiền lãi.

Các NFT được sử dụng làm tài sản thế chấp trên nền tảng bao gồm CryptoPunks, Bored Ape Yacht Club, Mutant Ape Yacht Club, Art Blocks, Autoglyphs, Doodles, Pudgy Penguins, Azuki, Clone X và Otherdeed.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tiendientu Recovered quyen chon 21 ty het han

Tin tức | Altcoin | Bitcoin | Editor Choice

Thị trường biến động trước quyền chọn 2,1 tỷ USD BTC và ETH sắp hết hạn

Hôm nay, các quyền chọn Bitcoin và Ethereum trị giá 2,1 tỷ USD sẽ hết hạn. Theo dữ liệu từ Deribit, tỷ lệ đặt mua cho các quyền chọn Bitcoin là 0,62.

nap tien gate tdt

Người mới | Editor Choice

Cách nạp tiền vào sàn Gate.io nhanh nhất

Gate.io là một trong những sàn giao dịch lớn và uy tín hàng đầu thế giới. Cách nạp tiền vào sàn Gate.io cũng dễ dàng và hiệu quả không kém. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào sàn gate.io

DANG KY GATE TDT

Editor Choice | Người mới

Cách đăng ký sàn Gate.io dành cho người mới 2024

Sàn Gate.io là một trong những sàn giao dịch top đầu nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách tạo tài khoản sàn Gate.io. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký sàn Gate.io và xác minh danh tính.

Huobi vs Binance Ai thuc su tot hon tdt

Người mới | Editor Choice

Huobi vs Binance: Ai thực sự tốt hơn 2024

Sàn giao dịch Huobi và Binance luôn là những sàn giao dịch top đầu trong thị trường tiền điện tử. Vậy, Huobi vs Binance, sàn giao dịch nào thực sự tốt hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Tiendientu chainlink hoan thanh

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Chainlink hoàn thành thí điểm hợp tác với các ngân hàng Hoa Kỳ

Chương trình thử nghiệm đã kiểm tra một phương pháp đưa dữ liệu về quỹ tài chính truyền thống lên blockchain, với sự tham gia của các ngân hàng lớn như JPMorgan và BNY Mellon.