Arbitrum Sắp Unlock 1 Lượng Lớn Token

Layer2 được phát triển bởi offchain Labs - Arbitrum vào ngày 16/3/2024 sẽ mở khóa 1 đợt rất lớn token ARB.

Tiendientu1

Arbitrum (ARB), một trong những dự án Ethereum Layer-2 nổi tiếng nhất, sẽ tổ chức một sự kiện mở khóa token vào Thứ Bảy, ngày 16 tháng 3 năm 2024. Cụ thể, 1.11 tỷ token ARB sẽ được mở khóa, chiếm 11.1% tổng cung và 76.5% nguồn cung lưu hành hiện tại. Ngoài ra, số altcoin được mở khóa sẽ có giá trị 2.38 tỷ đô la theo tỷ giá hiện tại.

Arbitrum Unlock
Arbitrum Unlock

Hành động mở khóa token của Arbitrum diễn ra đồng thời với bản cập nhật Dencun dự kiến diễn ra trên mạng Ethereum mainnet vào ngày 13/3.

Theo nhiều chuyên gia, sự kiện nâng cấp này sẽ có ảnh hưởng đặc biệt đến các dự án Layer 2. Cụ thể, dự kiến sẽ giảm đáng kể phí giao dịch cho các dự án Layer 2 như Arbitrum và tăng hiệu quả của mạng.

Trong số các token ARB được mở khóa, 937 triệu USD sẽ được phân phối cho các nhà đầu tư, trong khi 1.44 tỷ USD sẽ được phân phối cho các nhà phát triển và cố vấn.

Arbitrum là một giải pháp Layer 2 với sứ mệnh giúp giảm bớt gánh nặng cho Ethereum bằng cách giảm số lượng giao dịch trên mạng Ethereum và giảm phí giao dịch.

Nền tảng này được thiết kế để cho phép các nhà phát triển dễ dàng đưa dApps từ Ethereum sang Arbitrum, trong khi vẫn được hưởng lợi từ tính bảo mật của Ethereum. Bên cạnh đó, Arbitrum còn có tốc độ giao dịch lên đến 40.000 giao dịch/giây.

Biểu đồ Arbitrum 

Chart Arb

Chart ARB/USDT trên TradingView vào lúc 3h15 ngày 11/3/2024

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Huong dan tham gia Mythical Games Airdrop

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia Mythical Games Airdrop

Hướng dẫn tham gia Mythical Games Airdrop, một dự án game đình đám đã huy động thành công 297 triệu USD. Hiện đang tổ chức chiến dịch Mythical Forest với tổng phần thưởng là 2 triệu MYTH.

SUN io la gi 5 thong tin ban can biet ve SUN Token

Research | Editor Choice

SUN.io là gì? 5 thông tin bạn cần biết về SUN Token

Sun Pump và Sun Swap là hai cái tên nổi bật gần đây trong hệ sinh thái Tron. Đây là hai sản phẩm của sàn giao dịch phi tập trung Sun.io, được hỗ trợ mạnh mẽ bởi CEO TRON - Justin Sun. Ngoài ra, Sun.io còn phát triển nhiều sản phẩm khác và hiện đang là một trong những cái tên hàng đầu trong hệ sinh thái TRON. Hiện tại, SUN Token đã được niêm yết trên hầu hết các sàn giao dịch lớn, trong đó có Binance.

Co Hoi Nhan Thuong Len Den 80000 Tren Bybit

Airdrops | Editor Choice

TOKEN2049 Treasure Express: Cơ Hội Nhận Thưởng Lên Đến $80,000 Trên Bybit

Tham gia ngay sự kiện: TOKEN2049 Treasure Express để có cơ hội được chia sẻ phần thưởng lên đến $80,000 trên Bybit.

Tiendientu cz bi cam tham gia binance

Tin tức | Editor Choice | Quy định và chính sách

CZ bị cấm tham gia vào các hoạt động của Binance

Một thỏa thuận nhận tội được đệ trình vào tháng 11 năm 2023 yêu cầu các công tố viên xem xét rằng Changpeng Zhao bị cấm "tham gia vào bất kỳ hoạt động hoặc quản lý nào ở hiện tại hoặc tương lai" của Binance.

Huong dan tham gia Midas Airdrop tren Telegram

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia Midas Airdrop trên Telegram

Hướng dẫn tham gia Midas Airdrop trên Telegram, một dự án RWA đã huy động thành công 8.75 triệu USD qua một vòng gọi vốn.