DOGS sẵn sàng phục hồi trở lại sau đợt giảm giá kéo dài

Đã hơn sáu tuần kể từ khi đồng memecoin DOGS được ra mắt. Ban đầu, nó đã có một đợt tăng giá trong ba ngày đầu tiên, nhưng sau đó đã mất gần như toàn bộ mức tăng ban đầu do áp lực bán mạnh trong tháng 9.

Tiendientu DOGS san sang phuc hoi tro lai sau dot giam gia keo dai

DOGS dường như đã chấm dứt đà giảm giá, dựa trên hiệu suất của nó trong tháng này. Điều này làm gia tăng khả năng về một đợt phục hồi giá trong những tuần tới, và kịch bản này có thể đã bắt đầu diễn ra.

Trong hai ngày qua, DOGS vừa ghi nhận hiệu suất tăng giá mạnh mẽ nhất trong sáu tuần qua, với mức tăng 23%.

Đây là dấu hiệu cho thấy đồng tiền điện tử này có thể đang đứng trước tiềm năng tăng giá thêm nữa, đặc biệt khi áp lực bán đã ổn định trong 10 ngày đầu tháng 10.

Biểu đồ giá DOGS
Biểu đồ giá DOGS

Ở thời điểm hiện tại, DOGS đang giao dịch ở mức $0.000778. Chỉ số MFI (Money Flow Index) cho thấy thanh khoản đã bắt đầu quay trở lại memecoin này từ đầu tháng, tạo ra đà tăng giá.

Liệu DOGS đã sẵn sàng cho một đợt phục hồi mạnh mẽ?

Hiệu suất mới nhất của DOGS cho thấy có sự tích lũy đáng kể tại vùng đáy gần đây. Tuy nhiên, để duy trì đà tăng giá, DOGS cần thu hút thêm dòng tiền mới, điều này có thể không quá khó khăn nhờ vào sự phổ biến ngày càng tăng của nó.

Dữ liệu on-chain gần đây cho thấy DOGS có thể duy trì vị thế hiện tại. Cụ thể, DOGS hiện là token dẫn đầu trên TON về số lượng chủ sở hữu, với 5,6 triệu người nắm giữ. Tổng số địa chỉ ví có số dư đạt đỉnh ở mức 6,36 triệu vào ngày 24 tháng 9, nhưng đã giảm khoảng 780.000 địa chỉ kể từ đó.

DOGS hiện là token hàng đầu trên TON về quyền sở hữu
DOGS hiện là token hàng đầu trên TON về quyền sở hữu

Tuy nhiên, DOGS có tổng cộng khoảng 12,05 triệu địa chỉ, điều này có nghĩa là khoảng 6,05 triệu địa chỉ hiện không có số dư. Số địa chỉ không có số dư dường như đã bắt đầu ổn định, cho thấy áp lực bán đã giảm bớt.

Mặc dù vậy, đáng chú ý là hoạt động của các địa chỉ ví chưa cho thấy sự thay đổi tích cực rõ rệt, bất chấp đợt tăng giá gần đây. Nói cách khác, DOGS vẫn chưa thể hiện được sự tích lũy mạnh mẽ.

Tuy nhiên, một thay đổi nhỏ trong tâm lý thị trường đã diễn ra gần đây, có thể mang lợi thế cho phe mua. Số lượng phe mua đã vượt qua phe bán trong bốn ngày liên tiếp kể từ ngày 8 tháng 10, trái ngược hoàn toàn với tâm lý vào tháng 9.

Kết luận, DOGS đã xuất hiện nhiều tín hiệu có thể chuyển sang xu hướng tăng dài hạn. Tuy nhiên, cần có sự thay đổi rõ rệt về hoạt động tích lũy của các địa chỉ ví để xác nhận xu hướng này một cách chắc chắn hơn.

Theo dõi ngay Tiền Điện Tử để cập nhật thông tin mới nhất, các bài phân tích chuyên sâu về thị trường tiền điện tử cùng những chương trình Airdrops tiềm năng mỗi ngày.

0.0/5

Love

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Sau XRP ETF Canary Capital tiep tuc nop don xin Litecoin ETF

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Quy định và chính sách

Sau XRP ETF, Canary Capital tiếp tục nộp đơn xin Litecoin ETF

Công ty quản lý tài sản kỹ thuật số Canary Capital chính thức nộp đơn lên SEC xin Litecoin ETF vào ngày 15/10.

Stake USDT DBR MNT nhan 50 trieu DBR tren Bybit

Airdrops | Editor Choice

Stake USDT, DBR, MNT nhận 50 triệu DBR trên Bybit

Tham gia stake USDT, DBR, MNT cùng chia sẻ phần thưởng là 50 triệu DBR trên sàn giao dịch Bybit từ Từ 8h sáng (UTC) ngày 17/10/2024 đến 8h sáng (UTC) ngày 24/10/2024.

DeFi nha trump e hang trong dot ban token WLFI

Tin tức | Altcoin | Defi | Editor Choice

DeFi nhà trump “ế” hàng trong đợt bán token WLFI

Dự án DeFi - World Liberty Financial được gia đình ông Trump hậu thuẫn chính thức mở bán token nhưng không thu hút được các nhà đầu tư.

Tiendientu Tesla bat ngo di chuyen toan bo hon 11500 Bitcoin

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Tesla bất ngờ di chuyển toàn bộ hơn 11,500 Bitcoin

Dữ liệu trên chuỗi cho thấy các ví Bitcoin liên kết với công ty xe điện của Elon Musk đã bị rút sạch.

Memecoin Popcat la gi Cung tim hieu ve POPCAT Token

Research | Editor Choice | Memecoin

Memecoin Popcat là gì? Cùng tìm hiểu về POPCAT Token

Popcat là một memecoin được phát triển trên Solana lấy cảm hứng từ chú mèo Oatmeal từ 2020. Popcat đã được niêm yết lên Binance Futures và hứa hẹn sẽ được niêm yết lên Binance Spot.