Vốn hóa thị trường Memecoin đạt mức cao kỷ lục

Sự thống trị của các đồng memecoin có vẻ sẽ còn kéo dài, khi câu chuyện về sự phục hồi của thị trường tiếp tục được viết thêm trong quý 4 năm 2024.

Tiendientu Von hoa thi truong Memecoin dat muc cao ky luc

Trong làn sóng phục hồi gần đây, các đồng Moo Deng [MOODENG], Popcat [POPCAT] và First Neiro trên Ethereum [NEIRO] đã dẫn đầu xu thế hồi sinh của thị trường memecoin. Trong vòng 30 ngày giao dịch vừa qua, NEIRO đã vươn lên dẫn đầu với mức tăng ấn tượng +3000%, theo sau là POPCAT với chủ đề mèo tăng 137%.

Top Coins Performance

Thị trường memecoin với mục tiêu từ thiện Sự phục hồi vào ngày 8 tháng 10 đã thu hút sự chú ý, đặc biệt là đối với MOODENG, vốn đã giảm hơn 60% trong vài ngày trước đó.

Lần đầu tiên, Vitalik Buterin, nhà sáng lập Ethereum, đã bày tỏ sự tán dương đối với các dự án memecoin đã gửi token cho ông để quyên góp cho các tổ chức từ thiện, trong đó có MOODENG.

“Tôi rất trân trọng tất cả các memecoin đã quyên góp một phần nguồn cung của mình cho tổ chức từ thiện. Mọi thứ được gửi cho tôi sẽ được chuyển đến các tổ chức từ thiện (cảm ơn Moodeng! 10 tỷ từ hôm nay sẽ dành cho các công nghệ ngăn ngừa bệnh lây qua không khí).”

Buterin kêu gọi sự phát triển của các đồng memecoin có ích, đặc biệt là phục vụ cho các mục đích từ thiện, thay vì chỉ mang lại lợi ích cho một số ít nhóm người. Vào đầu tháng 8, ông cũng đã quyên góp một khoản đáng kể từ NEIRO.

Quy mô thị trường tăng trưởng mạnh mẽ

Sự phục hồi của thị trường vào cuối tháng 9 đã đẩy mạnh vốn hóa của các đồng memecoin, tạo động lực tăng trưởng cho toàn thị trường. Theo số liệu từ CoinMarketCap, vốn hóa thị trường đã nhảy vọt từ khoảng 25 tỷ đô la vào đầu tháng 9 lên đến đỉnh gần 55 tỷ đô la vào cuối tháng. Mặc dù sau đó có sự điều chỉnh nhẹ, đợt phục hồi gần đây đã giúp duy trì mức vốn hóa ở ngưỡng 50 tỷ đô la, tương đương với việc bổ sung khoảng 15 tỷ đô la giá trị cho thị trường memecoin trong 30 ngày qua.

Market Cap Volume

Kaito nhận định rằng lĩnh vực này đã đạt mức kiểm soát thị phần cao kỷ lục trong năm, khẳng định sự thống trị của memecoin và tiếp tục duy trì câu chuyện về siêu chu kỳ của loại tiền này. Tuy nhiên, tại thời điểm báo chí, memecoin vẫn đứng đầu về hiệu suất hàng tháng, ngay sau đó là các dự án thuộc lĩnh vực AI.

Dữ liệu từ Artemis cho thấy phân khúc memecoin đã mang lại mức lợi nhuận trung bình 46% trong 30 ngày giao dịch gần nhất. Trước sự bùng nổ này, nhà giao dịch tiền điện tử Mayne chia sẻ nhận định:

Simple Average

“Chu kỳ này chỉ xoay quanh memecoin, bạn biết đấy, những đồng tiền không có giá trị thực và điều đó không quan trọng. Cộng đồng và sự chú ý là yếu tố quyết định giá cả, dựa hoàn toàn vào quy luật cung cầu.”

Theo dõi ngay Tiền Điện Tử để cập nhật thông tin mới nhất, các bài phân tích chuyên sâu về thị trường tiền điện tử cùng những chương trình Airdrops tiềm năng mỗi ngày.

0.0/5

Love

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Stake USDT DBR MNT nhan 50 trieu DBR tren Bybit

Airdrops | Editor Choice

Stake USDT, DBR, MNT nhận 50 triệu DBR trên Bybit

Tham gia stake USDT, DBR, MNT cùng chia sẻ phần thưởng là 50 triệu DBR trên sàn giao dịch Bybit từ Từ 8h sáng (UTC) ngày 17/10/2024 đến 8h sáng (UTC) ngày 24/10/2024.

DeFi nha trump e hang trong dot ban token WLFI

Tin tức | Altcoin | Defi | Editor Choice

DeFi nhà trump “ế” hàng trong đợt bán token WLFI

Dự án DeFi - World Liberty Financial được gia đình ông Trump hậu thuẫn chính thức mở bán token nhưng không thu hút được các nhà đầu tư.

Tiendientu Tesla bat ngo di chuyen toan bo hon 11500 Bitcoin

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Tesla bất ngờ di chuyển toàn bộ hơn 11,500 Bitcoin

Dữ liệu trên chuỗi cho thấy các ví Bitcoin liên kết với công ty xe điện của Elon Musk đã bị rút sạch.

Memecoin Popcat la gi Cung tim hieu ve POPCAT Token

Research | Editor Choice | Memecoin

Memecoin Popcat là gì? Cùng tìm hiểu về POPCAT Token

Popcat là một memecoin được phát triển trên Solana lấy cảm hứng từ chú mèo Oatmeal từ 2020. Popcat đã được niêm yết lên Binance Futures và hứa hẹn sẽ được niêm yết lên Binance Spot.

Tiendientu Bitcoin tang len 67000 dot dieu chinh gia co the xay ra

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice | Phân tích

Bitcoin tăng lên $67,000, đợt điều chỉnh giá có thể xảy ra

Bitcoin [BTC] đang có triển vọng tăng giá tích cực, theo những thông tin từ các bài đăng trên mạng xã hội.