Bitcoin bứt phá, hướng đến mục tiêu quan trọng $69,000

Bitcoin (BTC) đã tiếp tục xu hướng tăng kể từ khi Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất vào thứ Tư tuần trước. Hiện tại, đồng tiền này đang giao dịch ở mức 64.132 đô la, đánh dấu mức tăng hơn 10% trong tuần qua.

Tiendientu Bitcoin but pha huong den muc tieu quan trong 69000

Với nhu cầu tăng mạnh và tâm lý thị trường cải thiện, có khả năng Bitcoin sẽ chạm mức cao nhất trong hai tháng qua ở 69.000 đô la. Phân tích này đi sâu vào các yếu tố chính thúc đẩy xu hướng tăng giá tiềm năng này.

Thợ đào Bitcoin có thể đóng vai trò then chốt

Dựa trên chỉ số Puell Multiple của Bitcoin, có dấu hiệu cho thấy đồng tiền này có thể sẵn sàng cho một đợt tăng giá dài hạn. Lần đầu tiên kể từ khi thị trường gấu kết thúc vào năm 2022, chỉ số này, đo lường lợi nhuận của thợ đào Bitcoin, đã đạt “vùng xanh” với mức 0,5.

Khi Puell Multiple của BTC vượt quá 4, thị trường được cho là đã bước vào “vùng đỏ”, nơi thợ đào thu được lợi nhuận đáng kể. Đây thường là dấu hiệu của một đỉnh thị trường, kèm theo áp lực bán tăng lên và giá có xu hướng giảm.

Ngược lại, khi Puell Multiple giảm về “vùng xanh”, lợi nhuận khai thác thấp hơn nhiều so với bình thường. Giai đoạn này thường dẫn đến giá tăng, vì lợi nhuận thấp buộc các thợ đào phải giảm quy mô hoặc ngừng hoạt động, làm giảm nguồn cung BTC và đẩy giá trị của nó lên cao hơn.

Bitcoin Puell Multiple
Bitcoin Puell Multiple

Trong một bài đăng trên blog gần đây, cộng tác viên của CryptoQuant, Darkfost, đã xác nhận xu hướng này.

“Lịch sử cho thấy, khi Bitcoin chạm đến vùng xanh, giá thường sẽ tăng sau đó. Ngược lại, khi đạt đến vùng đỏ, thị trường thường giảm giá,” nhà phân tích nhận định.

Tỷ lệ tài trợ dương của Bitcoin kể từ ngày 15 tháng 9 là một tín hiệu tích cực khác cho thấy giá của nó có thể tiếp tục tăng. Tại thời điểm bài viết, tỷ lệ tài trợ này, đại diện cho khoản phí định kỳ nhằm giữ giá hợp đồng tương đồng với giá giao ngay, đang ở mức 0,005%.

Tỷ lệ tài trợ dương phản ánh kỳ vọng của phần lớn các nhà giao dịch rằng giá sẽ tiếp tục tăng, dẫn đến nhu cầu mua cao hơn so với bán.

Tỷ lệ tài trợ Bitcoin
Tỷ lệ tài trợ Bitcoin

Dự đoán giá BTC: Mức 69.000 đô la có thể sắp xảy ra nếu lịch sử lặp lại

Nếu xu hướng lịch sử lặp lại và các chỉ báo từ chỉ số Puell Multiple của Bitcoin chính xác, đồng tiền điện tử này có thể sẽ tiếp tục xu hướng tăng, với khả năng phục hồi về mức kháng cự 67.078 đô la. Nếu Bitcoin vượt qua mức này thành công, nó có thể tiến đến mức 69.000 đô la, mức giá mà nó đã chạm đến lần cuối vào tháng 7.

Tuy nhiên, nếu đợt tích lũy kỳ vọng không xảy ra và áp lực bán gia tăng, giá Bitcoin có thể giảm xuống còn 54.672 đô la.

Theo dõi ngay Tiền Điện Tử để cập nhật thông tin mới nhất, các bài phân tích chuyên sâu về thị trường tiền điện tử cùng những chương trình Airdrops tiềm năng mỗi ngày.

0.0/5

Love

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Huong dan tham gia Abstract Chain Airdrop

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia Abstract Chain Airdrop

Abstract Chain là một giải pháp Layer-2 trên Ethereum sử dụng cộng nghệ ZK-Rollup đang tổ chức chương trình kiếm point cho người dùng và có cơ hội nhận airdrop trong tương lai.

Tiendientu Recovered DOGE tang vot len muc cao nhat 11 tuan sau dong thai cua Musk

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin | Phân tích

DOGE tăng vọt lên mức cao nhất 11 tuần sau động thái của Musk

Dogecoin đã chứng kiến ​​mức tăng giá đáng kể trong vòng 24 giờ, có thể là do sự tương tác gần đây của Elon Musk trong một sự kiện công khai.

Huong dan tham gia GRVT Airdrop

Airdrops | Editor Choice

Hướng dẫn tham gia GRVT Airdrop

Hướng dẫn tham gia GRVT Airdrop, sàn giao dịch huy động thành công 9,3 triệu USD đang tổ chức chương trình airdrop dành cho người dùng với phần thưởng là 12 % tổng cung GRVT và 2,4 triệu token ZK.

Tiendientu Recovered SEC Hoa Ky tiep tuc nop don khang cao trong vu kien Ripple

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Quy định và chính sách

SEC Hoa Kỳ tiếp tục nộp đơn kháng cáo trong vụ kiện Ripple

Vụ kiện Ripple đang tiến triển theo đúng kế hoạch của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) khi cơ quan này chính thức nộp đơn Kháng cáo Dân sự trước phiên điều trần (Form C).

Worldcoin doi ten thanh World va nang cap cong nghe quet vong mac

Tin tức | AI | Altcoin | Editor Choice

Worldcoin đổi tên thành World và nâng cấp công nghệ quét võng mạc

Worldcoin thông báo đổi tên thành World cùng một loạt các nâng cấp giúp quá trình xác minh diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.