Hợp đồng tương lai trước giờ mở cửa của Hamster Kombat giảm mạnh

Token Hamster Kombat (HMSTR) được giao dịch ở mức 0,011 USD, khi thời gian đếm ngược đến đợt airdrop đang dần kết thúc. Hiện tại, giá của nó đã giảm hơn 96% so với mức đỉnh trong năm nay.

Tiendientu hamster kombat giam manh

Airdrop Hamster Kombat sắp diễn ra

Sự biến động giá này xảy ra khi nhóm phát triển Hamster Kombat chuẩn bị cho đợt airdrop, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 9.

Các chuyên gia nhận định đây có thể là một trong những đợt airdrop lớn nhất năm nay nhờ vào sự phổ biến rộng rãi của Hamster Kombat.

Trong vài tháng gần đây, nền tảng tap-to-earn này đã thu hút hơn 300 triệu người dùng trên toàn cầu. Kênh YouTube của Hamster Kombat cũng rất nổi bật, với hơn 37,6 triệu người đăng ký kể từ khi ra mắt vào tháng 5.

Các video trên kênh này đã thu về hơn 1,1 tỷ lượt xem.

Ngoài ra, Hamster Kombat còn sở hữu lượng người dùng khổng lồ trên các tài khoản X và Telegram, với hàng triệu người tham gia tích cực. Số lượng này vẫn đang gia tăng khi người dùng nhận được token HMSTR bằng cách theo dõi và tương tác với nền tảng.

Chương trình airdrop sắp tới sẽ cho phép người hâm mộ thu thập token HMSTR và quy đổi chúng sang tiền mặt.

Hợp đồng tương lai Hamster Kombat
Hợp đồng tương lai Hamster Kombat

Rủi ro đối với token HMSTR

Tuy nhiên, HMSTR cũng đối mặt với nguy cơ sụt giảm sau airdrop, giống như nhiều token tap-to-earn khác. Ví dụ, Notcoin (NOT), một nền tảng nổi tiếng với hơn 40 triệu người dùng, từng đạt đỉnh 0,02925 USD nhưng sau đó đã giảm hơn 80%, xuống còn 0,0078 USD như hiện nay.

Tương tự, Pixelverse đã tăng vọt lên 0,1745 USD ngay sau khi airdrop nhưng sau đó lao dốc hơn 90%, chạm mức thấp kỷ lục 0,0070 USD.

Mới đây, Catizen cũng ghi nhận mức tăng ấn tượng, đạt đỉnh 1,20 USD, nhưng hiện đã giảm hơn 26% xuống còn 0,87 USD.

Thách thức lớn nhất đối với các nền tảng tap-to-earn và play-to-earn là duy trì sự gắn bó của người dùng trong hệ sinh thái, đặc biệt khi giá trị các token suy giảm.

Nhiều token chơi để kiếm tiền nổi tiếng như Decentraland, Sandbox, Gala và Axie Infinity đều đã sụt giảm mạnh từ mức cao nhất lịch sử do số lượng người dùng trong hệ sinh thái giảm dần. Chẳng hạn, vốn hóa thị trường của Decentraland đã tụt từ khoảng 7 tỷ USD năm 2021 xuống còn 576 triệu USD, trong khi Axie Infinity rớt từ hơn 10 tỷ USD xuống còn 749 triệu USD.

Các nền tảng move-to-earn như Sweatcoin và StepN, từng rất phổ biến trước airdrop, cũng đã chứng kiến sự sụt giảm mạnh. Vốn hóa thị trường của họ giảm xuống còn lần lượt 58 triệu USD và 348 triệu USD khi hoạt động mạng lưới suy yếu.

Thách thức nằm ở việc giữ người dùng tham gia tích cực vào mạng lưới khi giá trị token không còn hấp dẫn. Do đó, có khả năng token Hamster Kombat sẽ tăng mạnh lúc đầu, nhưng dần mất giá khi sự hưng phấn qua đi.

Theo dõi ngay Tiền Điện Tử để cập nhật thông tin mới nhất, các bài phân tích chuyên sâu về thị trường tiền điện tử cùng những chương trình Airdrops tiềm năng mỗi ngày.

0.0/5

Love

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tham gia chia se phan thuong 230000 SCR tren Bybit

Airdrops | Editor Choice

Tham gia chia sẻ phần thưởng 230,000 SCR trên Bybit

Bybit thông báo niêm yết layer-2 Scroll (SCR) cùng chương trình nhận thưởng lên đến 230,000 SCR.

Nap 10 USDT nhan thuong hap dan tren BingX

Airdrops | Editor Choice

Nạp 10 USDT nhận thưởng hấp dẫn trên BingX

Tham gia sự kiện đặc biệt trên BingX khi bạn chỉ cần nạp 10 USD đã có thể nhận được phần thưởng hấp dẫn.

Tiendientu Token MEW dat ATH moi sau khi niem yet tren Upbit

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin | Phân tích

Token MEW đạt ATH mới sau khi niêm yết trên Upbit

Token "Cat in a Dog's World" (MEW) đã tăng lên mức cao nhất mọi thời đại, sau khi được niêm yết trên sàn giao dịch Upbit của Hàn Quốc.

Tham gia chia se phan thuong X tren Bybit

Airdrops | Editor Choice

Tham gia chia sẻ phần thưởng 1.196.000.000 $X trên Bybit

Bybit chuẩn bị niêm yết X Empire (X) vào ngày 24 tháng 10 tới đây, cùng chương trình chia sẻ phần thưởng lên đến 1.196.000.000 $X trên Bybit.

Tiendientu Nha dau tu bien 296 thanh 620K chi trong vong 4 gio

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Nhà đầu tư biến $296 thành $620K chỉ trong vòng 4 giờ

Một nhà đầu tư tiền điện tử đã theo dõi và đầu tư một cách kỹ lưỡng vào một loại memecoin và đã may mắn trúng lớn, biến khoản đầu tư ban đầu chỉ 296 đô la thành số tiền khổng lồ 620.000 đô la chỉ trong vòng bốn giờ nhờ memecoin SLOP vừa mới ra mắt.