Tín hiệu quan trọng cho thấy giá Toncoin sắp phục hồi

Toncoin (TON) gần đây đã cố gắng đạt mốc 6 đô la nhưng đã phải đối mặt với một sự thụt lùi ngắn khi giá giảm sau khi chạm mức 5,55 đô la. Tại thời điểm viết bài, TON đang giao dịch ở mức 5,20 đô la.

Tiendientu tin hieu toncoin sap phuc hoi

Bất chấp sự thoái lui nhỏ này, một số chỉ báo cho thấy TON có thể sớm tiếp tục quỹ đạo tăng của mình.

Toncoin tìm thấy sự hỗ trợ từ các chỉ báo chính

Một công cụ quan trọng hỗ trợ cho triển vọng này là chỉ báo Khối lượng cân bằng (OBV), công cụ này tận dụng khối lượng giao dịch để dự đoán biến động giá. Trên biểu đồ Toncoin hàng ngày, OBV đã tăng vọt.

Thông thường, sự sụt giảm của OBV báo hiệu khối lượng bán cao hơn so với khối lượng mua, cho thấy áp lực bán tăng có thể khiến giá giảm. Tuy nhiên, trong trường hợp của TON, OBV tăng cho thấy có nhiều mã thông báo được mua hơn là bán. Nếu xu hướng này tiếp tục, giá của mã thông báo có thể duy trì đà tăng trước đó.

Chỉ báo OBV tăng đồng nghĩa việc nhiều người mua TON hơn
Chỉ báo OBV tăng đồng nghĩa việc nhiều người mua TON hơn

Đáng chú ý, nhà phân tích tiền điện tử TheMoonCarl cũng chia sẻ quan điểm tương tự. Trong một bài đăng trên X, ông đã nhấn mạnh rằng giá của Toncoin đã hình thành mô hình đáy đôi, thường chỉ ra sự đảo ngược tăng giá.

Mô hình đáy đôi cho thấy người bán đang mất đà và có khả năng đảo ngược xu hướng giảm sang xu hướng tăng. Dựa trên phân tích của TheMoonCarl, token này có thể vượt qua mức 6 đô la khi vượt qua đường xu hướng giảm dần.

Nhà phân tích tuyên bố, “TON đang cố gắng vượt qua ngưỡng kháng cự giảm dần sau khi hình thành đáy đôi cục bộ tại vùng hỗ trợ”.

TON đang cố gắng vượt trendline giảm - khung H4
TON đang cố gắng vượt trendline giảm – khung H4

Dự đoán giá TON trong thời gian tới: $7 trong tầm với

Trên biểu đồ hàng ngày, Toncoin cho thấy mức hỗ trợ vững chắc quanh $4,95, cho thấy có thể tránh được đợt điều chỉnh đáng kể khác. Mức hỗ trợ này có thể giúp TON chống lại việc giảm xuống dưới $5.

Các thanh màu xanh lá cây do Awesome Oscillator (AO) hiển thị cũng ủng hộ triển vọng này. AO đo lường đà tăng và xu hướng giá bằng cách so sánh các đường trung bình động ngắn hạn và dài hạn. Mặc dù giá trị AO hiện tại là âm, báo hiệu xu hướng giảm, nhưng các thanh màu xanh lá cây cho thấy sự sụt giảm này có thể chỉ là tạm thời.

Phân tích biểu đồ ngày Toncoin
Phân tích biểu đồ ngày Toncoin

Do đó, giá TON có thể tăng nhanh chóng, có khả năng nhắm mục tiêu đến $6,69. Trong điều kiện tăng giá mạnh, giá thậm chí có thể đạt $7,61. Tuy nhiên, nếu TON giảm xuống dưới 5 đô la, giá có thể tiếp tục giảm, có thể xuống dưới 4,95 đô la.

Theo dõi ngay Tiền Điện Tử để cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường cùng các chương trình Airdrops tiềm năng mỗi ngày.

0.0/5

Love

Mới nhất

Tiendientu Moo Deng tang manh sau khi niem yet

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Meme coin Moo Deng tăng mạnh sau khi niêm yết trên LBank

Sàn giao dịch LBank vừa thông báo trở thành nền tảng đầu tiên trên thế giới niêm yết đồng tiền điện tử MOODENG (Moo Deng), một loại tiền meme mới, đã tăng giá 190% chỉ trong 24 giờ đầu tiên.

Layer 2 Base tiep tuc lap ky luc ve giao dich hang ngay va dia chi hoat dong

Altcoin | Editor Choice

Layer 2 Base tiếp tục lập kỷ lục về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động

Layer 2 Base tiếp tục khẳng định vị thế khi bỏ xa các đối thủ Layer 2 khác về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động.

Donald Trump su dung Bitcoin de mua hamburger

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Donald Trump sử dụng Bitcoin để mua hamburger

Ứng cử viên cho vị trí Tổng thống Mỹ - Donald Trump vừa thực hiện 1 giao dịch bằng Bitcoin để mua Hamburger tại quán bar PubKey.

Tiendientu solana dat duoc cot moc quan trong

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Solana đạt được cột mốc quan trọng sau đà tăng ấn tượng

Solana đã chứng kiến sự tăng trưởng không ngừng trong những ngày qua, hiện đạt mức 138 USD.

Aleo la gi

Research | Editor Choice

Aleo là gì? Toàn tập về ALEO Token

Aleo là một dự án Blockchain nền tảng nổi bật nhờ công nghệ Zero-Knowledge (ZK) được phát triển từ 2019 và đã huy động thành công số tiền lên đến 300M USD nhưng dự án không đạt được quá nhiều thành tựu kể từ khi ra mắt. Dự án này khá tương tự bom xịt zkSync (ZK) thời gian gần đây. Thậm chí, ALEO không được niêm yết lên Binance hay một vài sàn lớn tương tự khác.