Memecoin WIF có thể tăng mạnh trong thời gian tới

Sự trỗi dậy của Dogecoin đã mở đường cho sự ra đời của các đồng tiền meme như SHIB và PEPE. Vào năm 2024, WIF đã tự định vị là một trong năm đồng tiền meme hàng đầu.

token WIF bien dong dang ke

Sự xuất hiện của Dogecoin đã mở đường cho sự trỗi dậy của các đồng tiền meme, tiếp theo là SHIB và các token tương tự khác. Vào giữa năm 2023, sự xuất hiện của PEPE báo hiệu sự khởi đầu của một cơn sốt tiền meme mới. Tuy nhiên, khi chúng ta bước vào năm 2024, mạng lưới Solana đã thay đổi động lực. Một dự án nổi bật trong giai đoạn này là WIF, đã củng cố vị thế của mình trong số năm đồng tiền meme hàng đầu, thậm chí còn vượt qua PEPE trong thời gian ngắn để giành vị trí thứ ba. Ngày nay, các nhà phân tích có nhiều quan điểm khác nhau về WIF.

Ý kiến ​​của WIF và các nhà phân tích

Mặc dù những hiểu biết sâu sắc của các nhà phân tích vẫn có sức nặng đáng kể trên thị trường, tính đến thời điểm viết bài này, WIF, hiện đang xếp thứ tư trong số các đồng tiền meme, đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Trước đó, đồng tiền meme đã tăng vọt lên 4,85 đô la và quỹ đạo tương lai của nó vẫn là chủ đề được quan tâm. Đầu tiên, cần cân nhắc đến những nhận xét của Altcoin Sherpa về X. Altcoin Sherpa, một nhà phân tích thị trường nổi tiếng, đã gây ra một số lo lắng với những bình luận của mình. Nhấn mạnh tác động đáng kể của biến động giá BTC đối với WIF và thị trường nói chung, nhà phân tích lưu ý:

Biểu đồ giá WIF trên Tradingview
Biểu đồ giá WIF trên Tradingview

“Đừng mong đợi các đồng tiền như WIF sẽ tăng đột biến trong thời gian tới; miễn là BTC vẫn ổn định, tôi thấy trước sự suy giảm liên tục. Theo quan điểm của tôi, đây không phải là thời điểm lý tưởng để sử dụng đòn bẩy dài hạn. Tôi thích phương pháp trung bình chi phí đô la (DCA) và chỉ mở rộng quy mô khi bạn tin rằng đồng tiền này sẽ dẫn đầu sau này”. Tiếp theo Sherpa, một nhà phân tích thị trường khác, TheoTrader, đã đưa ra triển vọng lạc quan hơn về X.

Bình luận của TheoTrader: “Trong khi phần còn lại của thị trường đang mất giá, $WIF vẫn giữ vững ở đây. Một sự đột phá có thể kích hoạt một sự phục hồi vững chắc. Đây là quan điểm của tôi”.

Phân tích WIF của TheoTrader
Phân tích WIF của TheoTrader

Giá trị của WIF là bao nhiêu?

Vào ngày Bitcoin đạt 56.828,91 đô la, giá của WIF đã tăng lên 1,6 đô la. Bên cạnh mức tăng của ngày hôm nay, 7 ngày qua đã chứng kiến ​​mức tăng giá nhẹ. Tuy nhiên, WIF vẫn thấp hơn 70% so với mức cao nhất mọi thời đại (ATH). Sau những biến động giá gần đây, vốn hóa thị trường của WIF đã ổn định ở mức 1,5 tỷ đô la, trong khi khối lượng giao dịch 24 giờ của công ty đã giảm 35% xuống chỉ còn 170 triệu đô la, cho thấy sự quan tâm của các nhà đầu tư đang giảm dần.

Theo dõi ngay Tiền Điện Tử để cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường cùng các chương trình Airdrops tiềm năng mỗi ngày.

0.0/5

Love

Mới nhất

Tiendientu Moo Deng tang manh sau khi niem yet

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Meme coin Moo Deng tăng mạnh sau khi niêm yết trên LBank

Sàn giao dịch LBank vừa thông báo trở thành nền tảng đầu tiên trên thế giới niêm yết đồng tiền điện tử MOODENG (Moo Deng), một loại tiền meme mới, đã tăng giá 190% chỉ trong 24 giờ đầu tiên.

Layer 2 Base tiep tuc lap ky luc ve giao dich hang ngay va dia chi hoat dong

Altcoin | Editor Choice

Layer 2 Base tiếp tục lập kỷ lục về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động

Layer 2 Base tiếp tục khẳng định vị thế khi bỏ xa các đối thủ Layer 2 khác về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động.

Donald Trump su dung Bitcoin de mua hamburger

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Donald Trump sử dụng Bitcoin để mua hamburger

Ứng cử viên cho vị trí Tổng thống Mỹ - Donald Trump vừa thực hiện 1 giao dịch bằng Bitcoin để mua Hamburger tại quán bar PubKey.

Tiendientu solana dat duoc cot moc quan trong

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Solana đạt được cột mốc quan trọng sau đà tăng ấn tượng

Solana đã chứng kiến sự tăng trưởng không ngừng trong những ngày qua, hiện đạt mức 138 USD.

Aleo la gi

Research | Editor Choice

Aleo là gì? Toàn tập về ALEO Token

Aleo là một dự án Blockchain nền tảng nổi bật nhờ công nghệ Zero-Knowledge (ZK) được phát triển từ 2019 và đã huy động thành công số tiền lên đến 300M USD nhưng dự án không đạt được quá nhiều thành tựu kể từ khi ra mắt. Dự án này khá tương tự bom xịt zkSync (ZK) thời gian gần đây. Thậm chí, ALEO không được niêm yết lên Binance hay một vài sàn lớn tương tự khác.