Các nhà giao dịch nên chuẩn bị cho mức tăng 25% của Solana

Trong bối cảnh tâm lý thị trường bi quan, Solana (SOL) dường như đang chuẩn bị cho một đợt tăng giá mạnh, được hỗ trợ bởi mô hình hành động giá tăng và dữ liệu chuỗi mạnh mẽ. Trong vài ngày qua, mặc dù thị trường tiền điện tử nói chung giảm đáng kể, SOL đã ổn định gần mức hỗ trợ quan trọng là 125 đô la.

Tiendientu cac nha giao dich 25 solana

Phân tích kỹ thuật và các mức sắp tới của Solana

Theo phân tích kỹ thuật của chuyên gia, SOL cho thấy tiềm năng tăng giá tại thời điểm báo cáo. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của nó đã hình thành một phân kỳ tăng giá, cho thấy khả năng đảo ngược từ xu hướng giảm hiện tại sang quỹ đạo tăng.

Sự phân kỳ này xảy ra khi giá của tài sản tiếp tục tạo ra các mức thấp thấp hơn, trong khi chỉ báo kỹ thuật tạo ra các mức thấp cao hơn trong cùng thời kỳ.

Theo lịch sử, bất cứ khi nào SOL đạt đến mức hỗ trợ hiện tại, giá có xu hướng tăng mạnh. Với hành động giá tăng hiện tại, có khả năng lớn là SOL có thể chứng kiến ​​đợt tăng giá 25%, đẩy giá lên khoảng 160 đô la.

Biểu đồ giá Solana khung ngày
Biểu đồ giá Solana khung ngày

Dữ liệu On-Chain lạc quan

Biểu đồ tỷ lệ Long/Short SOL của CoinGlass phản ánh tâm lý thị trường lạc quan. Theo dữ liệu, tỷ lệ hiện tại là 1,103, báo hiệu rằng các nhà giao dịch đang có xu hướng lạc quan (giá trị trên 1 cho thấy tâm lý lạc quan).

Đồng thời, lãi suất mở của SOL đã tăng 3% trong 24 giờ qua và đã tăng đều đặn trong ba ngày qua.

Sự kết hợp giữa lãi suất mở tăng và tỷ lệ Long/Short trên 1 cho thấy cơ hội mua tiềm năng. Các nhà giao dịch thường sử dụng dữ liệu này để thông báo cho các vị thế mua hoặc bán của họ.

Tỷ lệ mua bán Solana
Tỷ lệ mua bán Solana

Theo báo cáo mới nhất, các mức thanh lý chính là gần 125 đô la ở mức thấp hơn và 131 đô la ở mức cao hơn, vì các nhà giao dịch dường như đã sử dụng đòn bẩy quá mức ở các mức này, theo dữ liệu của CoinGlass. Nếu tâm lý lạc quan của các nhà giao dịch suy yếu và giá của SOL giảm xuống còn 125,61 đô la, thì gần 56 triệu đô la giá trị các vị thế mua có thể bị thanh lý.

Biểu đồ thanh lí Solana trên các sàn giao dịch
Biểu đồ thanh lí Solana trên các sàn giao dịch

Mặt khác, nếu tâm lý lạc quan chiếm ưu thế và giá đạt 131 đô la, khoảng 25 triệu đô la giá trị các vị thế bán khống sẽ bị thanh lý.

Dựa trên dữ liệu này, có vẻ như người mua hiện đang nắm giữ ưu thế, với tiềm năng cao trong việc thanh lý các vị thế bán khống.

Tại thời điểm báo cáo, SOL đang giao dịch gần 130,40 đô la, phản ánh mức tăng giá hơn 2,5% trong 24 giờ qua. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch của nó đã giảm 65% trong cùng kỳ, cho thấy sự tham gia của nhà giao dịch thấp hơn sau những đợt giảm giá gần đây.

Theo dõi ngay Tiền Điện Tử để cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường cùng các chương trình Airdrops tiềm năng mỗi ngày.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tiendientu Moo Deng tang manh sau khi niem yet

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Meme coin Moo Deng tăng mạnh sau khi niêm yết trên LBank

Sàn giao dịch LBank vừa thông báo trở thành nền tảng đầu tiên trên thế giới niêm yết đồng tiền điện tử MOODENG (Moo Deng), một loại tiền meme mới, đã tăng giá 190% chỉ trong 24 giờ đầu tiên.

Layer 2 Base tiep tuc lap ky luc ve giao dich hang ngay va dia chi hoat dong

Altcoin | Editor Choice

Layer 2 Base tiếp tục lập kỷ lục về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động

Layer 2 Base tiếp tục khẳng định vị thế khi bỏ xa các đối thủ Layer 2 khác về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động.

Donald Trump su dung Bitcoin de mua hamburger

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Donald Trump sử dụng Bitcoin để mua hamburger

Ứng cử viên cho vị trí Tổng thống Mỹ - Donald Trump vừa thực hiện 1 giao dịch bằng Bitcoin để mua Hamburger tại quán bar PubKey.

Tiendientu solana dat duoc cot moc quan trong

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Solana đạt được cột mốc quan trọng sau đà tăng ấn tượng

Solana đã chứng kiến sự tăng trưởng không ngừng trong những ngày qua, hiện đạt mức 138 USD.

Aleo la gi

Research | Editor Choice

Aleo là gì? Toàn tập về ALEO Token

Aleo là một dự án Blockchain nền tảng nổi bật nhờ công nghệ Zero-Knowledge (ZK) được phát triển từ 2019 và đã huy động thành công số tiền lên đến 300M USD nhưng dự án không đạt được quá nhiều thành tựu kể từ khi ra mắt. Dự án này khá tương tự bom xịt zkSync (ZK) thời gian gần đây. Thậm chí, ALEO không được niêm yết lên Binance hay một vài sàn lớn tương tự khác.