Cuộc phỏng vấn giữa Elon Musk và Donald Trump bất ngờ bị tấn công

Cuộc trò chuyện vô cùng được mong chờ giữ ứng cử viên tổng thống Donald Trump và Elon Musk bất ngờ xảy ra sự cố ngay trước giờ G.

Cuoc phong van giua Elon Musk va Donald Trump bat ngo bi tan cong

Elon Musk, chủ sở hữu nền tảng X (trước đây là Twitter), tuyên bố mạng xã hội này đã bị tấn công từ chối dịch vụ phân tán (DDoS) ngay trước cuộc phỏng vấn dự kiến với ứng cử viên tổng thống Donald Trump.

Có vẻ như X đang phải đối mặt với một cuộc tấn công DDoS quy mô lớn. Chúng tôi đang nỗ lực ngăn chặn

Musk đăng tải trên X vào ngày 12/8.

Cuộc tấn công DDoS nhằm làm quá tải hệ thống bằng lưu lượng truy cập lớn, gây gián đoạn và ngăn cản người dùng hợp pháp truy cập dịch vụ.

Sự cố này xảy ra khi nhiều vấn đề kỹ thuật ảnh hưởng đến buổi trò chuyện trực tiếp trên X Space giữa Musk và Trump, dự kiến diễn ra lúc 20:00 giờ miền Đông Hoa Kỳ (00:00 giờ UTC). Nhiều người dùng X phàn nàn họ không thể tham gia.

Thông báo của Elon Musk về việc bị tấn công DDOS
Thông báo của Elon Musk về việc bị tấn công DDOS

Trang web hiển thị thông báo “không khả dụng”, tuy nhiên vẫn có khoảng 120.000 người theo dõi được. Trong một bài đăng khác, Musk cho biết X đã kiểm tra hệ thống trước đó trong ngày với 8 triệu người nghe đồng thời.

Musk cuối cùng đã bắt đầu cuộc phỏng vấn ngay sau 20:30 giờ miền Đông. Ông đã thông báo trước đó rằng buổi phỏng vấn sẽ “tiếp tục với số lượng người nghe trực tiếp ít hơn” và bản ghi âm chưa qua biên tập sẽ được đăng tải “ngay sau đó”.

Mở đầu cuộc phỏng vấn, Musk nhận xét:

Như cuộc tấn công này cho thấy, có nhiều sự chống đối đối với những gì Donald Trump muốn nói.

Trong cuộc phỏng vấn, Elon Musk và Donald Trump bàn về khá nhiều vấn đề như: vụ ám sát gần đây của Trump, tình trạng nhập cư trái phép, các cuộc xung đột hiện tại, quan hệ Hoa kỳ và các nước, lạm phát, môi trường, khí hậu, thuốc, y học và cả về phó tổng thống Kamala Harris.

Đáng chú ý, cả 2 người không có bàn luận gì về Bitcoin hay crypto dù trước đó ông Trump đã từng phát biểu tại Hội Nghị Bitcoin 2024 và Elon Musk cũng ủng hộ.

Theo dõi ngay Tiền Điện Tử để cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường cùng các chương trình Airdrops tiềm năng mỗi ngày.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tiendientu Moo Deng tang manh sau khi niem yet

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Meme coin Moo Deng tăng mạnh sau khi niêm yết trên LBank

Sàn giao dịch LBank vừa thông báo trở thành nền tảng đầu tiên trên thế giới niêm yết đồng tiền điện tử MOODENG (Moo Deng), một loại tiền meme mới, đã tăng giá 190% chỉ trong 24 giờ đầu tiên.

Layer 2 Base tiep tuc lap ky luc ve giao dich hang ngay va dia chi hoat dong

Altcoin | Editor Choice

Layer 2 Base tiếp tục lập kỷ lục về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động

Layer 2 Base tiếp tục khẳng định vị thế khi bỏ xa các đối thủ Layer 2 khác về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động.

Donald Trump su dung Bitcoin de mua hamburger

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Donald Trump sử dụng Bitcoin để mua hamburger

Ứng cử viên cho vị trí Tổng thống Mỹ - Donald Trump vừa thực hiện 1 giao dịch bằng Bitcoin để mua Hamburger tại quán bar PubKey.

Tiendientu solana dat duoc cot moc quan trong

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Solana đạt được cột mốc quan trọng sau đà tăng ấn tượng

Solana đã chứng kiến sự tăng trưởng không ngừng trong những ngày qua, hiện đạt mức 138 USD.

Aleo la gi

Research | Editor Choice

Aleo là gì? Toàn tập về ALEO Token

Aleo là một dự án Blockchain nền tảng nổi bật nhờ công nghệ Zero-Knowledge (ZK) được phát triển từ 2019 và đã huy động thành công số tiền lên đến 300M USD nhưng dự án không đạt được quá nhiều thành tựu kể từ khi ra mắt. Dự án này khá tương tự bom xịt zkSync (ZK) thời gian gần đây. Thậm chí, ALEO không được niêm yết lên Binance hay một vài sàn lớn tương tự khác.