Grayscale ra mắt quỹ đầu tư cho Bittersor và Sui

Grayscale ra mắt 2 quỹ đầu tư hướng vào 2 dự án tiềm năng trong thị trường tiền điện tử là Bittensor (TAO) và Sui (SUI).

Grayscale ra mat quy dau tu cho Bittersor va Sui

Grayscale, “gã khổng lồ” trong lĩnh vực quản lý tài sản tiền mã hóa, vừa tung ra hai quỹ đầu tư tín thác mới, mở ra cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư muốn tiếp cận với token TAO của Bittensor và token SUI của dự án Sui. Động thái này không chỉ đa dạng hóa danh mục đầu tư mà còn thể hiện xu hướng kết hợp giữa blockchain và trí tuệ nhân tạo (AI) trong thế giới tiền mã hóa.

Grayscale ra mắt quỹ đầu tư cho Bittersor và Sui
Grayscale ra mắt quỹ đầu tư cho Bittersor và Sui
  • Bittensor (TAO) là một giao thức machine learning mã nguồn mở dựa trên blockchain, cho phép kết hợp các mô hình AI lại với nhau để tạo thành một mạng lưới AI. Cách tiếp cận phi tập trung này giúp mở rộng và chia sẻ kiến thức nhanh chóng, giống như một thư viện kiến thức không thể ngăn cản và phát triển theo cấp số nhân.
  • Sui (SUI) là dự án blockchain phát triển dựa trên ngôn ngữ lập trình Move, được tạo ra bởi đội ngũ Diem (stablecoin đã bị Facebook hủy bỏ). Sui nhằm mục đích giải quyết vấn đề mở rộng đa chiều của các blockchain truyền thống, giúp tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên và mở rộng thông lượng hoạt động.

Trước khi ra mắt quỹ Bittensor Trust và Sui Trust, ba tháng trước Grayscale đã ra mắt quỹ tín thác đầu tư cho Near và Stack nhằm cung cấp sự đa dạng trong đầu tư các loại tài sản tiền mã hóa cho các nhà đầu tư.

Gần đây, Grayscale còn giới thiệu một quỹ tập trung vào trí tuệ nhân tạo mới có tên Grayscale Decentralized AI LLC, được tái cơ cấu danh mục đầu tư theo quý để thúc đẩy các nỗ lực đầu tư liên quan đến AI trong lĩnh vực tiền mã hóa. Các dự án AI phi tập trung trong danh mục của quỹ gồm Near (NEAR), Filecoin (FIL), Render (RNDR), Livepeer (LPT), và Bittensor (TAO). Trong đó, NEAR, FIL và RNDR lần lượt là các tài sản được “gã khổng lồ” phân bổ tỷ lệ vốn cao nhất trong quỹ.

Biến động giá của Bittensor (TAO) và Sui (SUI)

Nhìn chung, hai token này vẫn đang trên đà hồi phục sau cú sập của Bitcoin vào thứ Hai vừa qua.

Biến động giá TAO
Biến động giá TAO
Biến động giá SUI
Biến động giá SUI

Theo dõi ngay Tiền Điện Tử để cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường cùng các chương trình Airdrops tiềm năng mỗi ngày.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tiendientu Moo Deng tang manh sau khi niem yet

Tin tức | Altcoin | Editor Choice | Memecoin

Meme coin Moo Deng tăng mạnh sau khi niêm yết trên LBank

Sàn giao dịch LBank vừa thông báo trở thành nền tảng đầu tiên trên thế giới niêm yết đồng tiền điện tử MOODENG (Moo Deng), một loại tiền meme mới, đã tăng giá 190% chỉ trong 24 giờ đầu tiên.

Layer 2 Base tiep tuc lap ky luc ve giao dich hang ngay va dia chi hoat dong

Altcoin | Editor Choice

Layer 2 Base tiếp tục lập kỷ lục về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động

Layer 2 Base tiếp tục khẳng định vị thế khi bỏ xa các đối thủ Layer 2 khác về giao dịch hàng ngày và địa chỉ hoạt động.

Donald Trump su dung Bitcoin de mua hamburger

Tin tức | Bitcoin | Editor Choice

Donald Trump sử dụng Bitcoin để mua hamburger

Ứng cử viên cho vị trí Tổng thống Mỹ - Donald Trump vừa thực hiện 1 giao dịch bằng Bitcoin để mua Hamburger tại quán bar PubKey.

Tiendientu solana dat duoc cot moc quan trong

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Solana đạt được cột mốc quan trọng sau đà tăng ấn tượng

Solana đã chứng kiến sự tăng trưởng không ngừng trong những ngày qua, hiện đạt mức 138 USD.

Aleo la gi

Research | Editor Choice

Aleo là gì? Toàn tập về ALEO Token

Aleo là một dự án Blockchain nền tảng nổi bật nhờ công nghệ Zero-Knowledge (ZK) được phát triển từ 2019 và đã huy động thành công số tiền lên đến 300M USD nhưng dự án không đạt được quá nhiều thành tựu kể từ khi ra mắt. Dự án này khá tương tự bom xịt zkSync (ZK) thời gian gần đây. Thậm chí, ALEO không được niêm yết lên Binance hay một vài sàn lớn tương tự khác.